Minh Thù đánh xong Hứa Du Nhiên, trò cười phía ngoài cũng đã xong. Thường Phong và Kiều Vũ đều bị mang đi, Minh Thù đi qua bên kia tìm.
"Tô tiểu thư."
Giang Vọng mang theo mấy người thư ký từ cửa khách VIP đến, hắn bước vài bước đến trước mặt Minh Thù, chặn đường cô.
Minh Thù nhướn mày: "Giang tổng anh trị hết mắt mù rồi à?"
Làm sao đi đâu cũng gặp phài bệnh thần kinh này vậy.
Bệnh thần kinh không biết là cố ý hay vô tình tạo cơ hội gặp gỡ?
A... Minh Thù một trận run rẩy, không ngờ bệnh thần kinh này có tâm cơ như vậy.
Lúc này nội tâm Giang Vọng vặn vẹo.
Cô mới cần trị mắt mù.
Thiên tài như lão tử cô cũng chướng mắt, không phải mắt mù thì chính là hỏng tim.
Thiên tài không tính toán với bệnh thần kinh.
Không tức giận.
"Không trị."
Giang Vọng cam chịu, nghiến răng nghiến lợi: "Nếu như tôi trị, sau này còn ai để ý Tô tiểu thư?"
Đoàn trợ lý run rẩy, Giang tổng đang nói cái gì bọn họ không nghe thấy không nghe thấy.
Từ khi Giang tổng gặp Tô tiểu thư, mọi người đều thấy không thích hợp... Cái này chẳng lẽ là sức mạnh của tình yêu trong truyền thuyết?
Minh Thù: "..."
Khuôn mặt trẫm đẹp như vậy, ai sẽ không muốn? Đùa gì thế, trẫm chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay, đàn ông có thể theo đứng đầy Trường Thành đó.
"Rầm!"
Phòng bên cạnh đột nhiên vang lên một tiếng vang nhỏ, Minh Thù liếc mắt nhìn Giang Vọng nhanh chóng đẩy cửa đi vào.
Trong phòng, Kiều phá sản phách lối đứng trước mặt Thường Phong, Thường Phong nghiêng mặt, trên mặt có thể thấy bằng mắt thường một dấu bàn tay.
Phòng không có người thừa, chỉ có một Tề Cảnh Thăng lúc này đứng giữa Kiều phá sản và Thường Phong, sắc mặt có chút không tốt nhìn chằm chằm Kiều phá sản.
"Kiều Vũ cậu..."
Kiều Vũ hất tay Tề Cảnh Thăng, giọng nói ngạo nghễ: "Tề Cảnh Thăng, chuyện tiểu Mãn lần trước tôi xem anh là bằng hữu nói giúp anh, bây giờ tôi nghĩ lại thật xin lỗi tiểu Mãn. Anh dùng thủ đoạn hạ đẳng như vậy đối phó với tôi, cần phải như thế sao?"
Tề Cảnh Thăng cũng không giận, thấp giọng nói: "Kiều Vũ, nghĩ đến Kiều gia một chút."
Giọng nói kia rõ ràng mang theo sự uy hiếp.
Kiều Vũ há miệng.
"Có Tô gia tôi ở đây, Kiều gia không gục được. Kiều Vũ, đánh hắn."
Minh Thù còn vỗ ngực, đứng ở cửa giựt dây Kiều Vũ.
Kiều Vũ quay đầu lại liếc nhìn Minh Thù ăn ý cười một tiếng, phất tay áo liền nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
General FictionTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...