Nàng nhớ tới nguyên chủ cũng sẽ gặp tiết mục bị hãm hại trộm đan dược. Nguyên chủ hết đường chối cãi, không ai làm chứng cho nàng nên nàng bị phạt quỳ kiểm điểm. Nhưng nàng rất may mắn, ngày hôm qua đánh nhau một trận xong liền thay đổi y phục, bằng chứng của Dương Uyển có trăm ngàn sơ hở.
"Ta không có."
Dương Uyển xua tay như bị hoảng sợ: "Ta thực sự đưa đan dược cho ngươi, Huyền Cơ ngươi đã lấy thì nhanh giao ra đi, đừng liên lụy ta."
Minh Thù lực bất tòng tâm (*): "Nhưng ngay cả ta mặc gì ngươi cũng không nói đúng được, nếu ngươi không mất trí nhớ chẳng lẽ là ta mộng du sao?"
Nàng nhìn các đệ tử tạp dịch đứng cách đó không xa, cười khanh khách hỏi:
"Ngày hôm qua ta mặc gì, hẳn là các ngươi nhớ chứ?"
Các đệ tử tạp dịch lui về sau, có chút sợ Minh Thù.
Hồng trưởng lão hỏi: "Ngày hôm qua Huyền Cơ mặc gì?"
Bọn họ đành phải trả lời: "Là một chiếc váy màu xanh, áo đạo sĩ ngày hôm qua của Huyền Cơ... Đánh nhau bị làm dơ."
Minh Thù nhìn về phía Dương Uyển: "Lần sau muốn hãm hại người khác thì nhớ kỹ phải học tập một chút."
Dương Uyển nào biết Minh Thù lại đột nhiên thay quần áo, nàng ta luống cuống đổi giọng: "Ta nhớ nhầm, nàng mặc váy màu xanh."
Minh Thù nhướng mày: "Vậy ngươi nói xem trên váy ta thêu hoa gì?"
"Ta... Ta, ta không nhớ rõ."
Thay lời rõ ràng như vậy, Hồng trưởng lão lại không ngu, ông ta phất tay:
"Được rồi, Dương Uyển, ngươi theo ta đến Giới Luật Đường, chuyện này sẽ tra rõ."
"Các ngươi ồn ào cái gì?"
Âm thanh hơi khàn khàn vang lên, nam nhân mặc áo đạo sĩ màu lam sậm dựa dưới mái hiên, ánh mắt thờ ơ nhìn bên này.
"Sư tôn."
Hồng trưởng lão và Từ trưởng lão đồng thời khom lưng hành lễ, thái độ cực kỳ cung kính.
Những đệ tử còn lại cũng không nhận ra nam nhân này, nên đành phải khom lưng theo:
"Sư tôn."
Minh Thù đứng không nhúc nhích, nam nhân tựa như cũng không để ý có người chưa hành lễ, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng lười nhìn.
Hắn nhìn Hồng trưởng lão, giọng nói lười biếng: "Các ngươi ầm ĩ cái gì?"
Hồng trưởng lão và Từ trưởng lão không biết tại sao vị sư tôn ít xuất hiện này lại chạy đến chỗ của bọn họ, nên có hơi khẩn trương.
"Bẩm sư tôn, là một vấn đề nhỏ."
Hồng trưởng lão bẩm báo sự tình cho nam nhân.
"Vậy sao?"
Giọng nói nam nhân vẫn tùy ý như cũ.
Hắn vươn tay đỡ mặt nạ, dường như đang suy tư. Hồng trưởng lão và Từ trưởng lão cũng không dám quấy rầy, trong viện yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Ficção GeralTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...