Minh Thù đến gần Hạ Phù, tay khoát lên vai hắn nửa người dựa lên người hắn.
Cô nghiêng đầu: "Bạn học Hạ Phù, nếu cậu đồng ý làm nam sủng của tôi... tôi có thể ưu tiên suy nghĩ một chút."
Hạ Phù đẩy Minh Thù ra, xoay người bỏ đi.
Đi được mấy bước hắn liền hối hận, bây giờ quay lại ôm đùi cô nói hắn đồng ý, không biết có còn được hay không.
"Nguyên Tịch!"
"Buông ra!"
"Thức ăn nhỏ của tôi, tôi còn chưa hỏi cậu ôm cô ấy làm gì, nam nữ thụ thụ bất thân (*) biết không?"
"Tư Lạc, Vi Hề... hai người buông tớ ra trước đã."
"Không được!"
"Không được!"
Hạ Phù hít sâu một hơi, không cần xoay người cũng biết sau lưng đang xảy ra chuyện gì.
Quay lại có kịp, hắn cũng không cần nữa.
Hắn muốn yên tĩnh.
...
Dường như vài ngày sau quá mức bình thường, không xảy ra chuyện gì kỳ quái, đa số học sinh ở lâu đài chơi rất vui vẻ.
Tối hôm đó có một tiệc lửa trại do chủ nhân biệt thự chuẩn bị.
Minh Thù vì lấp đầy bụng nên xuống phía dưới chậm một chút.
Nguyên Tịch bị Tư Lạc cướp đi.
Cô ngồi trong chỗ tối nhìn Tư Lạc ôm thức ăn nhỏ nhà cô khiêu vũ, cô gái nhỏ ngượng ngùng xin lỗi Minh Thù, sau đó chạy vào trong.
"Vi Hề, tao có lời muốn nói với mày, đi theo tao."
Mễ Lạp không biết từ đâu chui ra, cản đường Minh Thù.
"Tôi có việc." Minh Thù muốn lách qua Mễ Lạp.
Mễ Lạp cũng không nhường: "Thế nào, ngay cả can đảm nói chuyện riêng với tao cũng không có? Hôm qua, không phải mày rất ngang ngược sao?"
Minh Thù nhìn Tư Lạc muốn dẫn Nguyên Tịch rời đi, cô liền không vui nhướng mày cười khẽ với Mễ Lạp:
"Tôi sẽ ngang ngược cho cô xem."
"Mày..."
"A!"
Trước mặt mọi người, Mễ Lạp bị Minh Thù đẩy vai ngã trên mặt đất, tất cả mọi người đều nhìn qua.
"Lần sau cản đường tôi, tôi cũng không chắc có thể bẻ gãy một chân cô hay không."
Minh Thù ngồi xổm xuống, tự tay chỉnh sửa quần áo Mễ Lạp:
"Nhiều người nhìn như vậy, có phải rất mất mặt không? Tức không?"
Mễ Lạp hất tay Minh Thù, sắc mặt vô cùng khó coi. Phát hiện ánh mắt khác thường xung quanh, Mễ Lạp nóng mặt.
Cô ta hung hăng liếc nhìn Minh Thù, cắn chặt môi dưới, đột nhiên chạy vụt vào lâu đài.
Vi Hề, chờ tao đi, tao nhất định sẽ để mày trả giá thật đắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Ficción GeneralTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...