Minh Thù không biết Hạ Phù nói chuyện với Hạ Dận như thế nào, khi hắn bước vào, Minh Thù lười biếng nằm trên sô pha lật sách.
Hạ Phù cố giấu đi sự không vui, ngồi vào bên cạnh Minh Thù, cúi người hôn cô một cái, lúc này mới khá hơn một chút.
"Bạn học Hạ Phù, bạn hôn đến nghiện rồi à?"
"Em không từ chối."
Hạ Phù hùng hồn.
Nói xong anh nghiêng người nhìn xuống mặt đất, Minh Thù bực mình nhưng anh không quan tâm, cũng không biết đang suy nghĩ gì, nhìn qua có chút đáng thương.
Một lúc sau, Hạ Phù mới nói: "Từ nhỏ đến lớn, con đường tôi đi đều do Hạ Dận sắp xếp tốt cho tôi, đi như thế nào, làm cái gì, gặp ai, lúc nào đạt được trình độ gì... Ông ta đã sắp xếp tất cả cho tôi."
Hạ Phù hít sâu một hơi: "Tôi mệt mỏi thật sự. Thế nhưng, tôi không muốn người ở bên tôi sau này cũng do ông ta sắp xếp."
"Tôi không phải người."
Minh Thù ở bên cạnh xen vào.
Bầu không khí mà Hạ Phù mới vừa khơi lên, trong nháy mắt bị đánh nát.
Mẹ nó, lão tử giả vờ đáng thương, cô còn chọc lão tử.
Có chút đồng cảm đáng thương nào hay không?
Mặc kệ!
Hạ Phù xoay người ôm Minh Thù, đầu đặt lên vai cô: "Vi Hề, tôi thích em như vậy, chừng nào thì em mới có thể thích tôi một chút?"
"Chờ đến lúc cậu thích tôi."
Hạ Phù kinh hãi, ý cô là gì?
"Hiện tại tôi đã thích em." Hạ Phù cắn răng.
"Ừ, có lẽ vậy."
Một lát sau, Minh Thù mới mơ hồ trả lời một tiếng, tránh khỏi vòng tay ôm ấp của Hạ Phù, đứng dậy vào phòng.
Đóng cửa lại, Minh Thù nhìn cửa phòng, lặng yên cười:
"Còn xa lắm."
Thích của cô và thích trong miệng hắn hoàn toàn khác nhau.
...
Không biết Louis đang âm mưu cái gì, vẫn chưa gây phiền phức cho Minh Thù.
Cả ngày của Minh Thù ngoại trừ đi học, thì cùng Hạ Phù nói chuyện vấn đề thích hay không thích, hỏi mệt rồi thì Minh Thù sẽ bắt đầu đánh người.
Sau khi, Hạ Phù tức giận đến nổi khùng tại chỗ, vẫn phải cáu kỉnh tiếp tục thích cô.
"Tiểu Hề, hôm nay có chiếu phim, cậu đi xem không?"
Nguyên Tịch xoay người nằm sấp trên bàn Minh Thù, chờ mong hỏi cô.
"Cô ấy không đi."
Minh Thù vẫn chưa trả lời, Hạ Phù đã từ chối trước.
"Cậu không phải tiểu Hề."
Khi biết Minh Thù có thể chèn ép Hạ Phù, Nguyên Tịch cũng không quá sợ Hạ Phù, liếc một cái, lại mong đợi nhìn Minh Thù:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
General FictionTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...