Chương 392: Toàn Chức Gian Thương(40)

474 31 4
                                    

Ngày hôm sau hệ thống đã cập nhật xong. Khô Lâu kêu rên nhân duyên giữa hắn và Hộ Hoa Linh không giải được, bởi vì sợi nhân duyên mà bọn họ có được không giống với sợi nhân duyên sau khi được cập nhật.

Sợi nhân duyên này dù có kéo đầu heo đến thành thân cũng được nhưng lại không thể giải trừ, trừ phi xoá tài khoản.

Khô Lâu rất tuyệt vọng, dưới sự đả kích của bang chúng Đệ Nhất Lâu, hắn quyết định đi nhảy hồ để tỉnh táo một chút.

[Chat mật] Tây Tử Lâm: Ngươi... còn giận phải không?

[Chat mật] Đồ Ăn Vặt Là Chính Nghĩa: Đang bận giữ vững bảo tọa đệ nhất giàu có của ta, không rảnh để ý ngươi, đừng nói chuyện với ta.

[Chat mật] Tây Tử Lâm: Ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận, mở cửa cho ta đi.

[Chat mật] Đồ Ăn Vặt Là Chính Nghĩa: Đợi ở bên ngoài đi.

Minh Thù tắt trò chuyện riêng rồi liếc mắt nhìn về phía cửa, tiếp tục kiếm tiền.

Còn có rất nhiều đồ ăn vặt đang chờ trẫm đi mua về nhà sủng hạnh.

-

Đùng...

Bỗng nhiên có tiếng vọng lại từ bên ngoài cửa, Minh Thù tay hơi run, tên thô lỗ đó đã bị quái bên trong đánh chết.

Bên ngoài không ngừng có thanh âm vang lên, Minh Thù nghe hơi không đúng bèn buông lap top xuống, nhanh chóng kéo cửa ra.

Trong hành lang, laptop rơi trên mặt đất, màn hình vỡ vụn. Bên cạnh là hai bóng người quấn lấy nhau, khuôn mặt Liễu Nhan dữ tợn đè lên Thư Lâm. Cô ta cầm trong tay một con dao, mũi dao đối diện ngực Thư Lâm.

Minh Thù đi ra, Liễu Nhan vừa nghiêng đầu, hung tợn nhìn cô chằm chằm.

"Lan Chỉ!"

Khóe môi Minh Thù cong lên, giọng nói mang ý cười, dường như không thấy được cảnh trước mặt: "Liễu Nhan, kẻ giết người tìm đến tận cửa tôi rồi, tại sao không đến cục cảnh sát giết?"

Liễu Nhan buông Thư Lâm ra, dùng dằng đứng lên. Con dao nhỏ đâm về phía Minh Thù.

"Tôi giết cô."

Liễu Nhan điên cuồng kêu to, cô muốn giết cô gái này. Cô ta hủy đi tất cả của cô, rõ ràng cô có thể rất hạnh phúc đến hết đời. Đều là cô ta, là cô gái đáng hận này, là cô ta đã hủy hoại cô, giết cô ta, giết cô ta!

Nhưng Minh Thù đã đưa tay lên nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay Liễu Nhan, dao nhỏ không còn cách nào tiến thêm một bước.

"Giết người của tôi, đều sẽ phải hối hận." Minh Thù nhìn thẳng vào mắt cô ta, ngay sau đó Liễu Nhan bị vật ngã trên mặt đất.

Dao trong tay Liễu Nhan bị Minh Thù đá văng ra. Liễu Nhan mất đi dao nhỏ, không giữ chút hình tượng nào kêu to lên.

"Lan Chỉ cô là tiện nhân, tôi muốn giết cô! Cô dựa vào cái gì mà đối xử với tôi như vậy, dựa vào cái gì! Tôi chỉ muốn ở bên cạnh anh ấy, vì sao cô lại đối xử với tôi như vậy."

Minh Thù cười khẽ, cô cúi người nói bên tai cô ta: "Không tại sao cả, chỉ là vì hoàn thành nhiệm vụ mà thôi."

Liễu Nhan nghe không hiểu, trong ánh mắt điên cuồng hiện lên một tia khó hiểu.

Nhưng thật là đáng hận.

Chỉ là cô muốn ở cạnh Tiêu Cảnh Hàn, cô có lỗi gì.

[Điểm thù hận Liễu Nhan đã đầy]

Minh Thù chép miệng một tiếng, đánh cho Liễu Nhan hôn mê rồi quay người nhìn Thư Lâm.

Thư Lâm nằm trên mặt đất, sắc mặt hắn hơi tái nhợt, nhìn qua dường như bị sợ hãi. Tay hắn nắm lấy bả vai, đầu ngón tay có máu chảy ra, nhuộm đỏ chiếc áo sơ mi trắng.

Minh Thù đỡ hắn dậy: "Đau không?"

"Đau..." Bờ môi Thư Lâm run rẩy, đôi mắt trong chốc lát phủ đầy sương mù.

"Đáng đời." Tự làm tự chịu, cô hoàn toàn không tin hắn không có năng lực phản kháng.

Bản thân hắn muốn bị đâm, cô cũng ngăn không được.

[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ