Minh Thù xuống xe, chậm rãi tiến vào quán cà phê.
Giang Vọng muốn vào cùng cô nhưng điện thoại như đòi mạng của trợ lý gọi đến, hắn phải nghe điện thoại.
Minh Thù ở quán cà phê đợi gần một giờ đồng hồ, Giang Vọng đã hoàn thành xong một video hội nghị, xử lý xong vài bưu kiện thuận tiện gọi điện thoại sắp xếp công tác cho mấy người.
"Sao anh còn chưa đi?"
Minh Thù cười tủm tỉm dựa vào cửa sổ xe.
"Tôi đi thì lấy ai làm tài xế cho em?"
Giang Vọng cúp điện thoại, trực tiếp dỗi trở lại.
"Hừ."
Minh Thù mở cửa xe đi vào: "Vậy phiền Giang tổng đưa tôi đến chỗ Kiều Vũ."
Giang Vọng khó chịu trong lòng: "Em và Kiều Vũ là quan hệ thế nào."
"Thanh mai trúc mã."
Thanh mai trúc mã.
Khó chịu!
Kiều Vũ vẫn đang ngủ từ tối hôm qua sau khi quay về, thời điểm Minh Thù đến hắn mặc một cái quần cộc đi ra mở cửa, thấy là Minh Thù cũng không có ý che giấu.
"Sáng sớm, em mang đàn ông đến chỗ anh, có cần đối xử với anh như thế hay không?" Kiều Vũ oán giận một tiếng.
Giang Vọng vừa dâng lên lửa giận, bị những lời này của Kiều Vũ tưới tắt một ít nhưng vẫn rất giận.
"Đưa chút đồ cho anh." Minh Thù lấy USB trong túi đưa tới.
"Vật gì vậy?"
Kiều Vũ không hiểu chuyện gì quay đầu chỉ thấy Giang Vọng nhìn chằm chằm mình. Có thể là Tề Cảnh Thăng cho Kiều Vũ cảm giác nguy hiểm, hắn nhanh chóng che ngực:
"Tiểu Mãn đợi chút, anh đi thay quần áo."
"Hừ!"
Minh Thù quay đầu nhìn Giang Vọng, nhếch môi: "Giang tổng, tổng tài các anh rất rảnh rỗi sao?"
"Bận lắm."
"Nếu bận thì anh còn theo tôi làm gì, tôi lại không phát tiền lẻ... À lương cho anh."
"Em quản được sao? Em cũng không phải người của tôi."
Giang Vọng cao giọng dùng những lời này chặn miệng cô.
Minh Thù: "..."
Giang tổng giỏi lắm, cũng dám cãi trẫm!
Trẻ nhỏ không nghe lời, đánh một trận là tốt rồi.
Giang Vọng vừa vội vàng xem video hội nghị cùng các loại email, vừa nhìn Minh Thù và Kiều Vũ làm việc.
Làm một tổng tài, dù hiện tại hắn muốn tham gia một chút cũng không được, hắn bề bộn nhiều việc.
Minh Thù ở quán cà phê không biết thấy ai, nắm được không ít chuyện xấu của Thường Phong. Thi đấu hôm qua Kiều Vũ không tham gia, tuy Thường Phong không đạt được quán quân, nhưng cũng nằm trong tốp ba người dẫn đầu.
Lần này Thường Phong liên kết với Tề Cảnh Thăng ngáng chân Kiều Vũ, Kiều Vũ còn chưa nghĩ làm sao phản công lại, Minh Thù liền đưa chuyện xấu đến cho Kiều Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Narrativa generaleTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...