Giang Vọng vào nhà, Bệ Hạ tung ta tung tăng chạy tới dụi dụi tay Giang Vọng vô cùng thân thiết.
Rõ ràng Bệ Hạ rất tốt, sắc mặt tươi tỉnh mười phần, độ sáng của lông cũng không khác lúc trước.
Rõ ràng Minh Thù là người khẩu xà tâm phật (*).
Miêu nô Giang Vọng ôm Bệ Hạ, cũng không cần Minh Thù mời tự vào phòng nhìn khắp xung quanh.
"Tô tiểu thư ở một mình à?"
"Tôi ở với quỷ."
"..."
Tôi thấy cô cũng đúng là ở với quỷ.
Trong lòng Giang Vọng bùng nổ vuốt mèo hai cái.
"Giang tiên sinh, hình như tôi không mời anh vào?"
Minh Thù xoay người nhìn hắn, trên gương mặt tinh xảo mang theo ý cười.
"Cô cũng chưa nói không thể vào."
Giang Vọng bình tĩnh nhìn Minh Thù.
"Không mời mà tới chính là kẻ trộm." Minh Thù bực tức nói.
"Tôi chỉ nghe qua không mời mà tới cũng là khách."
Trong mắt Minh Thù tràn đầy ý cười, ánh đèn thủy tinh bao trùm thân thể cô cực kỳ dịu dàng.
Cô hé môi, giọng nói trong trẻo: "Tôi chưa từng nghe qua."
Trong lòng Giang Vọng đột nhiên như bị nhét một đống bông, mềm nhũn có chút khó chịu.
Hắn khác thường quay mặt nhìn đi chỗ khác: "Cô còn ôm mèo của tôi."
Lão tử còn chưa tính sổ chuyện này với cô, cô còn không biết xấu hổ không cho lão tử vào cửa.
"Ai bảo anh không trả tiền cho tôi, Giang tiên sinh có phải sắp phá sản rồi không? Chút tiền ấy cũng keo kiệt à?"
Ôm một con mèo gán nợ, còn ép trở thành con sen bất đắc dĩ, thua thiệt chính là trẫm!
Giang Vọng: "..."
Nhà cô mới phá sản!
Vẫn nên lui đi!
Tương lai tái chiến!
Lão tử nhường nhịn cô, không phải sợ cô!
"Khụ... Cám ơn Tô tiểu thư đã chăm sóc Bệ Hạ nhiều ngày qua, hôm nào tôi mời Tô tiểu thư dùng cơm. Thời gian không còn sớm, tôi đi trước."
Không đợi Minh Thù nói, Giang Vọng ôm mèo rời đi.
"Miao miao... Miao miao..."
Bệ Hạ hướng về phía Minh Thù kêu tiếc nuối.
Đi ra ngoài cửa, Giang Vọng mới tức giận vỗ Bệ Hạ: "Mới để cô ấy nuôi vài ngày, mày đã về phe cô ấy rồi à?"
"Miao miao." Bệ Hạ tỏ ra oan ức.
Giang Vọng ôm Bệ Hạ quay đầu nhìn nơi đèn sáng.
Giang Vọng không biết Minh Thù đứng trước cửa sổ không bật đèn, sau khi nhìn hắn lên xe mới kéo rèm cửa lại.
Không có thú nhỏ và Bệ Hạ náo loạn, đột nhiên có chút yên tĩnh.
Cô nhìn chương trình tivi đang lập lòe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Ficción GeneralTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...