Chương 263: Kiến Tập Tự Dưỡng(24)

472 35 0
                                    

"Đi ngang qua."

Hạ Phù ném lại ba chữ bước xuống lầu.

"Sau này ở đây cũng không cần Hạ tổng đội quan tâm."

Leon ngăn cản Hạ Phù.

Hạ Phù ngẩng đầu nhìn hắn, trong đôi mắt đen nhánh đầy lạnh nhạt:

"Anh nói, không tính."

Hắn vươn tay bóp cổ tay Leon, nhẹ nhàng kéo ra phía sau, Leon liền đánh trả, hai người ở trong hành lang nhỏ so tài.

Nhưng chỉ hai mươi giây sau, hai người liền tách ra ngừng lại.

"Thực lực Hạ tổng đội cao hơn xưa nhiều rồi."

Leon nắm nắm cổ tay, có chút kinh hãi.

Không hổ danh là thiên tài mấy trăm năm khó gặp của Hạ gia.

Hạ Phù không để ý tới hắn, lạnh lùng xuống lầu.

"Kéo kéo cái gì..."

Leon nói thầm một tiếng, lập tức vào nhà, thấy Minh Thù an nhàn hút khẩu phần lương thực, hắn mới thở phào:

"Nữ vương sao người lại quen biết Hạ Phù?"

"Sao ngươi lại tới đây?"

Minh Thù không trả lời vấn đề về Hạ Phù: "Đồ trong đây đều là ngươi sắp xếp?"

"Ha ha, Nữ vương, đây chính là chỗ ở của người tất nhiên không thể sơ sài như vậy, như thế này mới có thể thể hiện thân phận của người."

Dù cho không có cung điện, cũng không để người khác coi thường.

Minh Thù yếu ớt nói: "Còn không bằng ngươi đổi khẩu phần lương thực cho ta."

Một phòng chỉ có thể nhìn mấy thứ không ăn được, đối với cô một chút mê hoặc cũng không có.

Leon: "..."

Không phải là hắn chuẩn bị rất nhiều sao? Còn chưa đủ cho nữ vương ăn sao?

Đây không quan trọng.

Leon nghe nói bên kia xảy ra chuyện, lo lắng cho nữ vương nên mới chạy đến đây.

Lần trước tận mắt thấy Minh Thù kích nổ khu giải trí, cho nên lần này khi Minh Thù kích nổ lâu đài hắn cũng rất bình tĩnh.

"Sợ rằng lần này Louis sẽ ra tay."

Leon rất hiểu Louis, dù gì thì bọn họ cũng từng là thuộc hạ của nữ vương.

"Hắn sẽ phái người trực tiếp tới giết ta, hoặc..."

Minh Thù mỉm cười nhìn ngoài cửa sổ: "Nói cho Huyết tộc hoặc con người biết rằng tội nhân ta đây đã xuất hiện."

"Vậy chắc chắn sẽ rất phiền toái."

Leon nhíu mày: "Người... Nếu như Huyết tộc biết người xuất hiện, nhất định sẽ tới giết người."

Trong lòng người đời thì nữ vương mang tội lớn nên đáng chết, không có Huyết tộc nào muốn thấy sự xuất hiện của cô.

"Dưới tay ngươi có bao nhiêu Huyết tộc có thể sử dụng?"

"Không nhiều lắm..."

[Q2(Full)] HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ