Tiếng nước trong phòng tắm ngừng chảy, cơ thể cường tráng to lớn ướt đẫm , phía trên những sợi tóc nặng hạt nhỏ từng giọt nước men theo ngực chảy xuống , quả thực là con mẹ nó quyến rũ..mà Harry đáng tiếc là hiện tại đã chổng mông lên trời mà ngủ say không còn biết gì nữa !
* rùng mình * ngâm mình trong nước tận hai giờ quả thực có chút lạnh , mà anh cũng chẳng còn tâm trạng để làm công việc chấm bài của đám nhóc học sinh . Haizzz người yêu đang nằm trên giường ngay trước mắt , trời thì đang lạnh thì còn ai quan tâm đến công việc có cần làm hay là không , và một chút thần chú đơn giản làm khô cơ thể anh nhẹ nhàng đến bên cạnh nằm xuống ôm cậu vào lòng .
“ quả thực muốn chơi chết tiểu quỷ như em ” anh căm phẫn . Ngủ mà còn dám đưa mông về phía nơi nào đó của anh , tối nay định không muốn cho anh ngủ hay sao.
" Sột soạt " Harry trở mình hướng đầu vào lòng ngực ấm áp . Hừm ! Cậu chưa ngủ sao? Sao có thể biết được suy nghĩ của anh .
- Har , em chưa ngủ ?
Im lặng.......
Cảm giác bản thân đã bị tự kỷ cấp độ nặng , không thể tin được người khi yêu lại thay đổi nhiều như thế .
Bốp ! Harry hạ thẳng bàn tay vào mặt Severus , cảm giác như mắt anh sắp rơi ra ngoài rồi . Hmm.....hmmm.....hmmmm ..... HARRY POTTER !!!!!!!! Em dám !!!!!!!
Khò ~~~ khò ~~~ chép miệng !! Harry đang ngủ say ! Harry vô tội ! Giáo sư à , coi như vì người yêu , nhịn một chút , chịu thiệt một chút cũng chả sao mà .
- Ể ? SEV !!! MẶT ANH TẠI SAO LẠI BỊ BẦM A ~ - Harry ngạc nhiên nhìn mặt Severus , tay chạm nhẹ lên vết thương khiến anh nhíu mày .
Gương mặt nghiêm nghị đẹp đẽ của chồng cậu bị vết bầm này cướp đi mất rồi a- Tự xem lại cách ngủ của em xem - Anh lên án .
Harry vô tội nghiêng đầu , nha nha ~ cậu cũng có cố ý đâu chứ.
- Em chẳng biết mình đã làm gì . Em ngủ say nên điều này không trách em được .
Harry cố gắng biện minh cho cái tật ngủ xấu xí của cậu - Với lại anh đã nghe từ
“ đánh yêu ” chưa ? Hì hì em đang đánh yêu anh đấy !!Harry dành một tiếng để nịnh nọt dỗ dành người yêu đang giận dỗi của mình. Nào là vuốt má , nhéo má , xoa bóp , hôn nữa a . Mãi một tiếng Severus mới bớt giận đó nha , đúng là dai thật . Nhưng cũng tốt , nhờ cái tính này nên chả ai dám lại gần cưa cẩm Sev của cậu nha haha .
- Sev? Hôm nay anh định có đi đứng lớp không a ?
Harry ngồi trong lòng Severus nghịch vạt áo của anh . Ngoài mặt thì hỏi chứ trong lòng cậu thừa biết với cái tên cuồng công việc như anh nhất định là phải đi , mà vết thương trên mặt anh đã được chữa trị nhưng Harry muốn một điều - “ Hay nhân cơ hội này anh đừng dạy hôm nay nữa , em vừa hay cũng không có tiết ”
Nghe mưu tính của Harry , anh cốc vào đầu cậu - Ta không lười biếng giống tiểu quỷ như em
Harry ôm đầu , ơ ! Nếu cậu hôm qua có thể mạnh tay hơn nữa mà đánh anh thì giờ anh cũng đã đồng ý đi . Haizzz sau này phải cố gắng hơn mới được a
Hiện tại cả thế giới đang khủng hoảng với dịch bệnh Corona nên các cậu hãy cẩn thận và ra ngoài nhớ mang khẩu trang và đồ bảo hộ nhé ! Hãy sống thật khỏe mạnh nào ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
Non-FictionTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry