Vì trong 2 tháng ta đang có việc rất bận nên ta không thể thường xuyên đăng up chương mới được.
5-6 ngày sẽ cố gắng ra một chương .
Các nàng thông cảm nha :'( đừng bỏ ta đó :(Sau khi nói sự thật, Harry cảm giác thoải mái đi rất nhiều.
Cậu nói với Severus về trường sinh linh giá, nơi linh hồn chúa tể hắc ám được chia rẽ và cất dấu an toàn nhằm mục đích đạt được bất tử.
Phép thuật liên quan đến việc tạo ra một trường sinh linh giá được cậu cho là một một phép thuật tệ nhất của nghệ thuật hắc ám.
Về việc chia cắt linh hồn thì có lẽ Voldemort hiện giờ ở trạng thái sống một nữa.
Điều này còn tệ hơn cả một con ma đúng nghĩa.
- Tổng cộng có bảy mảng hồn khí gồm chiếc nhẫn của Marvolo Gaunt , nhật ký của Tom Riddle, cúp vàng Hufflepuff, vương miệng
Ravenclaw, mề đai Slytherin, Nagini và cuối cùng chính là bản thân của em.Harry nghiêm túc nói, cậu cần nêu rõ cho Severus bởi vì anh là người cậu tin tưởng nhất.
Severus lắng nghe cậu nói, trong lòng có gì đó rạo rực.Harry nói tiếp về việc làm thế nào để tiêu hủy chúng.
- Trường sinh linh giá rất khó hủy diệt. Không phải là cách thông thường mà phải gây một sự tột độ tới nổi không thể chữa được bằng phép thuật.
Anh nhìn Harry, nhướn mày - Ngươi định một mình đi tiêu hủy hết chúng sao? Potter?
- Em chẳng còn cách nào khác. Em không thể gây ra nguy hiểm cho bất kì một ai.
" Nhất là thầy " Harry thầm nói trong lòng. Cậu không thể kéo anh vào nguy hiểm như thế.
Cậu nói cho anh tất cả. Pháp lực của anh rất mạnh..nếu cậu chết đi chỉ còn duy nhất Voldemort thì anh cũng có thể xử lý được .
- Não ngươi bị quỷ khổng lồ dẫm nát rồi sao. Hay cứu thế chủ có thể tin tưởng với cơ thể nhỏ gầy này đủ để tiêu hủy trường sinh linh giá?? Trả lời ta? Potter.
Anh lạnh lùng chất vấn, trong giọng nói có vài phần lửa giận.
Tên nhóc này đang lo là rảnh quá không có gì làm sao.
Harry nhìn ra sự tức giận của anh. Cuối cùng nhỏ giọng nói :- Em không muốn thầy gặp nguy hiểm. Em...không muốn điều tương tự sẽ xảy ra..
Giọng cậu run rẩy..phải!! Cậu rất sợ anh sẽ như thế một lần nữa.
Harry không muốn điều đó xảy ra.Nhìn cậu run rẩy lo lắng, hai tay bấu chặt vào đùi. Anh bất đắc dĩ đưa tay xoa đầu cậu thầm thì.
- Harry..ta sẽ không chết. Ta vẫn ở đây.
Harry khóc lên lại nhào vào lòng ngực anh liên tục nức nở.
- Giáo sư...hứa với em thầy sẽ không sao...hứa với em..đừng chết ... Em không muốn...!!.
- Được. Ta hứa!
Anh vỗ lưng cậu.
Lần đầu tiên anh dịu dàng như thế.
Severus Snape lần đầu tiên đối xử dịu dàng với Potter.
Cậu khóc tới nổi ướt hết vai áo của Severus. Khuôn mặt nhấm nhem bởi nước mắt, cậu lau đi rồi đỏ mặt rời đi dưới cái ôm của ma dược đại sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
Não FicçãoTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry