Harry nằm dưới thân nam nhân kịch liệt rên rỉ , nỉ non , ngoan ngoãn bắt theo nhịp của người kia càng khiến cả hai nóng nực hơn.
Severus gặm cắn , thổi hơi nóng lên đầu vú đỏ ửng cứng rắng trong đêm tối. Đầu lưỡi mềm mại dẻo dai lướt trên ngực đang phập phồng lên xuống , kích thích đến nổi chảy cả mồ hôi .
Tay cậu nhấn mạnh đầu Severus sâu hơn , ưỡn thân muốn anh cho mình nhiều thêm nữa . Tay Harry tung tăng trên tấm lưng trần quyến rũ của anh , chân gắt gao gập lấy phần dưới thân săn chắc của Severus.
- ân.... Sev.... - cậu nỉ non - m..mau cho em
Severus cười tà mị , trồi lên cùng Harry môi lưỡi triền miên - được !
Harry nhắm chặt mắt , răng cắn môi đến bật máu khi ngón tay to lớn của Severus xâm nhập vào nơi tư mật chưa ai khai phá , cậu nức nở muốn anh đi ra.
Severus hôn lên mắt mũi miệng của bé con , tay cũng cố gắng kích thích phần thân đã mềm nhũn vì đau của cậu. Anh thổi hơi vao tai của Harry , rồi liếm lộng cần cổ , tất cả nơi nhạy cảm đều không bỏ sót cái nào
- nếu em không chịu được , thì thứ của ta sẽ xé rách em mất , Har... - phía dưới tăng thêm một ngón tay , và tăng tốc độ ra vào bên trong vách tràng nóng ấm .
Phải mất mười phút , Harry mới cảm thấy ngứa ngáy bên trong , cậu rên lớn khi anh chạm vào điểm gồ lên trong người .
- Sev...Sev....anh có thể .... - chồm người hôn vào môi anh , lau mồ hôi đẫm trên gương mặt sắp nhẫn nại đến cực hạn. Harry cảm thấy thứ cứng rắn của anh đang lớn dần nóng hổi chạm vào cậu.
- Harry... Em chịu đau một chút
Cự vật to lớn đặt ngay trước huyệt khẩu ửng hồng đang co rút , một phát tiến sâu vào bên trong chạm đến điểm gồ lên .
- hức...hức...đau... đau quá - Harry nức nở , phía dưới như bị xé toạt ra , thứ này quá to lớn đối với cậu .
Severus vuốt ve lưng Harry , vách tràng nóng ấm chặt chẽ bao lấy cự vật làm anh run rẩy . - ngoan ! Chịu một chút - dịu dàng đưa đẩy bên trong để Harry từ từ thích nghi , quả thực có chút mất sức vì bên trong quá hấp dẫn người đi .
- ân...Sev...nhanh một chút - Harry vặn vẹo , ngứa ngáy bên trong ngày càng nhiều , Harry muốn xóa dịu nơi đó , cậu muốn Severus làm cậu.
Cuối cùng cũng tới. Nghe lời đề nghị , anh bắt đầu tăng tốc , nhịp độ ra vào càng nhanh khiến Harry không kịp thích ứng , hơi thở hổn loạn không định hình kịp .
- ân..a..a...a...khoan đã...a..chậm.chậm thôi...lão già chết tiệt... - Harry được đẩy lên trên cao theo nhịp thúc mạnh , tê liệt cực hạn , anh ấy quá nhanh rồi , nhanh đến nổi khiến cậu chửi thề .
- không thể - Severus nói. Bên trong cậu quá tuyệt khiến anh không thể dừng lại được . Rùng mình khi Harry đột ngột hút chặt lại bên dưới , anh đưa tay đánh vào mông cậu cảnh cáo. Định kẹp đứt anh sao!? Tên nhóc thối tha !
Harry trừng lớn mắt , còn dám đánh cậu sao - Có tin là kẹp đứt anh luôn không !
Cốc ! Cốc !
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
Kurgu OlmayanTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry