Chào các cô .-. Ta đã trở lại sao bao ngày lê lết ...
Thôi vào truyện đi 😂
- Này! Harry. Cậu hôm nay có rảnh không? Vào rừng cấm dạo chơi một chút.
Draco nằm trên giường đung đưa chân qua lại, lười nhác hỏi.
Harry ngược lại cũng chả quan tâm vì giờ cậu không một hứng thú.- Tớ không đi.
- Hm...có thể tận hưởng không khí trong lành của rừng cấm. Với lại thật tiết, trong đó có rất nhiều dược liệu quý cho những bậc thầy ma dược .. Đặc biệt là cha đỡ đầu.
Harry bật dậy, mắt sáng lên. Dược liệu sao? Oa..hôm nay cậu còn rất buồn chán vì không gặp được Severus vì không có lí do.
Vậy bây giờ .... Có lẽ dược liệu quý là lí do tốt nhất a.
Trong rừng cấm không chừng sẽ có rắn quý. Bạch kỳ mã...oa oa thật là thích quá đi!!!
- Thật ra thì tớ sợ cậu buồn và nguy hiểm thôi. Nên tớ sẽ đi cùng cậu.
Draco đen mặt nhìn Harry trơ trẽn trả lời. Tên này không chừng da mặt còn dày hơn thành tường Hogwart , sâu hơn sông đen và dài hơn tàu cao tốc.
___________________________________
- Này! Harry. Cậu không sợ chút nào sao?
Tuy là người đưa ra lời đề nghị như tiểu Long vẫn còn rất rất là nhỏ bé nha~~
- Tớ còn phải tìm bạch kỳ mã, rắn quý và nhện khổng lồ a. Nhanh lên nhanh lên. Nhìn này, tớ có đem rất nhiều thứ để chứa a.
Harry hào hứng nói năng liên thanh. Draco thì cạn kiệt ngôn ngữ.
- Phấn khởi?
- ưm..đúng rồi. Rất rất phấn khởi.
Xột xoạt!
Từ bụi cây vang lên âm thanh khiến cả hai ngưng hoạt động và nhanh nhẹn nắm chặt đũa phép.
Từ trong bụi rậm một con bạch kỳ mã con với cái chân và cổ đầy máu. Nó ngã khụy xuống đất nằm phả ra hơi thở chết chóc.
Harry nhanh chóng chạy lại nhưng là bị giữ chặt lấy. Quý tộc nhỏ cảnh giác nhìn xung quanh.
- Khoan đã. Có thứ gì đó nguy hiểm.
- Không sao đâu. Hiện giờ phải cứu nó.
Harry chạy lại, xem xét vết thương. Rất nặng. Harry bắt đầu âm thầm dùng một bùa chú chữa trị không đũa phép cao cấp nhưng không cho Draco biết.
Miệng niệm chú nhưng mắt và tai đều cực kì cao độ cảnh giác.Vết sẹo trên trán bỗng nhiên đau nhức. Harry ngạc nhiên mở to mắt.
Ma lực dao động phía sau..là hướng của Rồng nhỏ!!- Là Voldermort! Draco. Là Voldermort. Phía sau, cẩn thận.
Ánh sáng xanh chuẩn bị đánh về phía Draco thì từ đâu cũng có một ánh sáng tương tự bắn về phía ngược lại.
Draco té lăn quay do né tránh đòn tấn công.
Bóng đen hốt hoảng biến mất.Cả hai đều lần lượt nhìn về phía ánh sáng cứu mạng .
Cha đỡ đầu!!
Severus!!!
___________________________________
- Draco. 500 lần hành vi thủ tục Slytherin. Giờ thì quay về phòng của trò mau.
Snape tức giận nghiến răng nói. Draco sợ hãi liền gật đầu rồi lập tức phóng như bay về phía cửa.
Harry run rẩy nhìn bạn mình bị phạt tận 500 lần hành vi thủ tục. Thầm cầu nguyện trong lòng...lần này thật sự chết chắc.
Ực!!
Nhìn nam nhân đang nộ khí xung thiên trước mặt khiến cậu sợ hãi.
Harry nuốt nước bọt chuẩn bị đánh liều trốn ra ngoài. Nhưng dường như đã biết trước kế hoạch của cậu.
Phía sau vang lên giọng nói lạnh lẽo.
- Ngươi muốn tìm chết?
- Ân. Em chỉ là muốn hít thở không khí trong lành vào buổi sáng.
- Hửm? Rừng cấm là nơi thích hợp?
- Em cũng muốn tìm một ít dược liệu quý về cho thầy..
Harry nói càng nhỏ khiến Snape cũng ngày một tức giận.
- Ngươi nghĩ ta cần sao? Ngươi nghĩ ta không có khả năng tự tìm kiếm những thứ đó sao? Hay ngươi cảm thấy bản thân mình đủ mạnh để mà thong dong đối phó với Voldemort. Ngươi thừa biết hắn đang ở trong rừng cấm, Potter.
Xổ một tràng dài, Harry gục mặt nguyên bản cũng không dám ngẩng mặt lên.
Đúng!! Là cậu sai!! Cũng là cậu quá tự cao..- Em xin lỗi. Giáo sư.
- Nếu ta còn thấy ngươi bén mạng đến rừng cấm một lần nào nữa ta sẽ chặt đứt chân tay của ngươi. 1000 lần hành vi thủ tục...giờ thì cút khỏi mắt ta.
Dường như nổi sợ lắp đầy não cậu nên cậu không nhận ra trong lời nói có chứa sự hoảng sợ , lo lắng của người kia.
Snape nói xong quay thẳng tới phòng thí nghiệm. Harry vẫn không cảm nhận được người kia rời đi.
Anh đã rất lo lắng khi không tìm được nhóc con đó. Anh phải chạy khắp Hogwarts..
- Ân..giáo sư! Đây là máu của bạch kỳ mã em thu nhập được.
Khi nghe tiếng đóng sầm cửa cậu mới tỉnh táo lại..thì phát hiện Severus đã từ lâu vào phòng thí nghiệm.
Harry nói vọng vào và nhẹ đặt nó lên bàn rồi rời đi.***
30 phút sau. Snape giận dữ đi ra.
Tại tên nhóc đó anh chả làm được gì hết. Làm nổ cả vạc..lần đầu tiên ma dược sư làm nổ vạc. Khó tin cỡ nào!!
Anh mệt mỏi ngã ra ghế. Tay day trán..nhìn về phía lọ máu bạch kỳ mã...
Có nhất thiết phải mạo hiểm vì anh như thế không ??- Harry...ta phải làm sao với em đây..
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
No FicciónTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry