“ tại sao lại muốn rời đi trong khi tôi đã bắt đầu yêu em ”
“ tại sao lại muốn rời đi trong khi tôi đã bắt đầu yêu em ”
Á ! Harry mở mắt ngồi bật dậy , máu nóng dồn lên hết trên mặt, câu nói đầy dịu dàng ám mụi của Severus văng vẳng bên trong trí óc cậu.
Severus đen mặt nhìn Harry vừa tỉnh lại đang đi lạc ở đâu đó không thèm nhìn đến xem có ảnh trong phòng không. Chết tiệt ! Dồn hết khả năng nói chuyện ngọt ngào nhất có thể thì người kia lại không hiểu mà ngất tận 5 tiếng làm anh luống cuống chẳng biết làm cái quái gì.
Anh híp mắt nguy hiểm nhìn con mèo nhỏ vẫn còn chìm trong ảo mộng , đứng dậy tiếng đến bên giường ngồi xuống cạnh cậu. Harry cả kinh nhìn nam nhân tóc đen đột nhiên chui từ đâu ra ngồi ngay bên cạnh mình, cảm nhận được điều gì đó chẳng lành theo bản năng muốn lui về sau cách xa người kia.
Nhưng vừa đặt mông lần thứ nhất liền bị nắm chân kéo trở về . Severus một tay chống bên cạnh người cậu còn một tay đưa ra sau đầu ghìm ngay trước mặt. Tim Harry chưa bao giờ muốn có cảm giác muốn ngừng đập như thế , cậu đỏ ửng mặt nhìn khoảng cách cả hai ngày càng gần chủ còn thêm chút nữa mũi sẽ kề mũi. Hơi thở nam tính quyến rũ Harry đầu óc mơ hồ , chỉ còn biết đắm chìm vào đôi mắt sâu thẳm và mùi hương mê người trên người Severus.
Anh cảm thấy thân thể thực nóng khi gương mặt câu dẫn của người kia vô tình bày ra mà chủ nhân nó cũng không hề phát giác được.
- Harry , đừng có bày ra vẻ mặt chết tiệt đó
Severus rít lên khi Harry ngày càng câu nhân , Harry nghe được giọng nói trầm thấp thì tâm trí dường như chỉ về có 30% , chỉ ngu ngơ gật đầu vài cái liền quay về bộ dạng ngốc nghếch ban đầu.
Severus không thể kiềm chế được nữa liền hôn xuống cánh môi hồng kia , hương vị ngọt ngào trên phiến môi nhỏ làm anh muốn một phát cắn nuốt . Severus dùng lưỡi liếm nhẹ cả đôi môi cậu rồi ép buộc miệng người kia mở ra để cùng nhau chơi đùa , đầu lưỡi quấn quýt. Harry phát ra tiếng rên “ ưm .. ưm ” trong cổ họng. Ân , giáo sư thật điêu luyện. Anh day cắn đôi môi tội nghiệp đến sưng đỏ , lúc Harry còn đang mơ màng anh liền cho tay luồn vào áo cậu mà vuốt ve lên xuống vòng eo thôn gọn .
Severus luyến tiếc rời đi nơi câu dẫn đó , sợi chỉ bạc kéo dài nơi hai người day dưa rồi nặng nề rơi xuống cổ cậu .
Chỉ vài phút sau áo Harry liên nằm im dưới đất , Harry ưỡn người lên đón nhận từng cảm giác lạ lẫm nhưng đầy thoải mái khi bàn tay to lớn của Severus ngắt nhéo nhũ tiêm cậu, môi anh thì cắn mút cần cổ trắng nõn để lại không biết bao nhiêu dấu tích đỏ mắt.- ân...ư....ưm...giáo sư ... Đau- Harry rên ngày càng to khi khoái cảm đến ngày một nhiều hơn. Cảm giác trướng đau phía bụng dưới khiến cậu muốn cởi phăng chiếc quần vướng víu đi .
Anh nhìn xuống túp lều nhỏ nhắn đang nhô lên , ý cười hiện rõ trên mặt . Đột nhiên anh đứng lên chỉnh sửa lại trang phục rồi ngồi ra giường như chưa có gì xảy ra. Harry khó chịu khi khoái cảm đột nhiên biến mất , cậu ngốc lăng khi nhìn anh đang ngồi bình thản ở đó. Mái đầu bù xù , quần áo nhăn nhúm lộn xộn , áo choàng lẫn áo trong thì bị vứt dưới đất, còn bản thân thì mặt đỏ ửng, môi bóng loáng ướt át sưng đỏ.
- Giáo sư ?
Anh nhướng mày đáp lại tiếng kêu của cậu. Harry còn nghĩ đây là mơ khi mà hầu người đối đầu suốt mấy năm ròng rã chán ghét lẫn nhau nhưng chỉ có vài tháng lại trở nên thân thiết , mặn mà.
- Cậu Potter có thể nói cho giáo sư độc dược già nua đáng thương của cậu biết , tại sao lại ngất xỉu khi ta đang nói chuyện ?
Harry mở to mắt nhìn đi nơi khác , ôi ! Merlin , làm sao có thể nói vì quá vui mừng khi được người mình mến mộ tỏ tình chứ .
Rất nhanh , Severus đưa môi nói nhỏ vào tai cậu , vành tai lại ngày càng đỏ ửng.
Harry mở to tròng mắt nhìn anh , cậu tự hét tại sao anh có thể hiểu ý cậu đang nghĩ- rõ ràng anh không dùng legilimens (*) với em
Buồn cười với câu nói ngốc nghếch của Harry - Không lẽ cần phải hỏi mới biết được em nghĩ cái gì sao? - anh thì thầm vào tai cậu , gương mặt của Harry đã lộ rõ cậu đang suy nghĩ cái gì rồi.
Severus ôm cậu vào lòng nhẹ hôn lên tóc cậu rồi lại tới môi cậu như chuồn chuồn lướt nước
- Harry , quên chuyện đó đi. Ta yêu em là thật, ta không quan tâm đến thân thể của em đã bị những gì . Severus ta yêu bằng trái tim không phải bằng sự trong sạch , ta sẽ bù đắp cho em , cho em một gia đình , giúp em quên đi quá khứ , được không?
Mắt cậu đỏ hoe theo từng lời anh nói , nổi khuất nhục trong người không thể nào tan biến được. Cậu yêu anh cũng là thật, cậu muốn bên cạnh anh , cậu muốn mỗi ngày chỉ cần mở mắt sẽ thấy anh bên cạnh. Nhưng trớ trêu , thân thể cậu quá dơ bẩn , nhầy nhụa . Thử hỏi , tại sao anh lại yêu cậu ngay lúc này , tại sao lại kéo cậu lại khi cậu muốn rời đi.
- Giáo sư , tình yêu của anh làm em hạnh phúc , nhưng xin lỗi , em không thể nào để thân thể nhầy nhụa này làm bẩn đến anh.
Severus nghe cậu nói lòng đột nhiên đau đớn , trái tim như hàng ngàn mũi tên bén nhọn đầy độc đâm vào. Anh không đến kịp , anh cảm thấy bản thân lúc đó như vô năng không thể làm được gì, nhìn cậu đau đớn nằm dưới thân người khác mình đầy thương tích.
- Vậy tại sao lại yêu ta khi ta giết chết cha mẹ của em ? Chẳng lẽ ta còn trong sạch khi tay đã nhuốm máu của biết bao mạng người ?
Chỉ cần cậu trả lời được , anh sẽ buông tay.
...
Harry im lặng ...
- em...
- nếu có thể kiên trì yêu ta cả hai đời vậy tại sao lại dễ dàng buông bỏ rồi ?
Severus liên tục công kích khiến Harry nhất thời đớ lưỡi chẳng nói được gì. Cậu quyết định đứng dậy khỏi người anh muốn nhanh chóng chuồn khỏi đây ngay lập tức
(*) Legilimens : chiết tâm trí thuật
Mô tả : Dùng để thâm nhập vào tâm trí của đối phương, biết được những gì họ suy nghĩ và những sự kiện họ đã trải qua. Tuy nhiên, hình ảnh của các sự kiện mang tính ngẫu nhiên, muốn khai thác được thông tin cần thiết nên làm cho đối phương nghĩ đến vấn đề đó trước khi dùng phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
Non-FictionTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry