Ngày thứ hai, sau khi bàn bạc chuyện se duyên thì Harry đã tranh thủ xử lí hết mọi việc, rồi đến tối lại không tiếng động chạy đến hầm , bắt đầu công cuộc tìm bạn lữ cho bạn thân.
Phải nói Harry mất rất nhiều thời gian để có thể cảm nhận và liên kết được với chúa tể hắc ám.
" Voldemort " Harry nói.
Khi nhắm mắt lại , lập tức xung quanh cậu di chuyển rất nhanh và dừng lại một khung cảnh tối tăm.
Ánh lửa đúng lúc cháy bừng , thân ảnh cao lớn dài ngoằn của Voldemort xuất hiện trước mắt , hắn quay lưng về phía cậu.Harry đưa tay , chặn hắn đang muốn quay mặt lại . - " khoan đã , làm ơn biến thành Tom đi, ta phát ngấy với cái mặt bằng phẳng của ngươi lắm rồi " - trắng trợn đề nghị. Điều này khiến Voldemort chột dạ.
Đối thủ một mất một còn , bây giờ lại tìm và còn sỉ nhục hắn. Mà trong khi đó hắn chẳng làm gì cậu.Mà , cũng không biết tại sao hắn lại nghe lời , ngoan ngoãn mà biết thành Tom Riddle đẹp trai lai láng.
" Harry...Potter.. ngươi... muốn gì ? " Voldemort nói. Mặt nâng lên khí chất.
" Hmm " Harry nhìn lên trên , lắc đầu còn thở dài " ta không muốn làm địch thủ với ngươi nữa. Chán rồi "
Voldemort nhướng mày , tên này có phải là hoá điên hay không.
" Ngươi mất trí à. Biến đi ! Ta không có hứng thú với kẻ điên " hắn tránh xa cậu ra , khinh thường.
Harry không quan tâm..
" Ngươi nghĩ sao nếu thử yêu một người đi , mặt rắn . " cậu phát hiện có một cái ghế , thong thả đi lại ngồi xuống. Chân bắt chéo , nghênh ngang dạy đời. - " sống từng tuổi này , mà không có lấy một người để yêu. Quá thất bại , chậc ! Chậc ! "
" Ta bận lên kế hoạch để giết ngươi. Yêu cái gì!? "
Voldemort trừng mắt nói. Sau đó hắn đột nhiên trở nên dữ tợn - " Potter ! Ta sẽ giết ngươi ngay tại đây, ngay bây giờ! "
" Làm gì căng! " Cậu nói. " Ngươi suy nghĩ đi , ngài mai ta lại đến , cho ngươi biết mặt bạn lữ tương lai của mình "
___
Harry mở mắt ra. Thoát khỏi liên kết.
Severus nhìn xuống phát hiện Harry đã bình thường , nhóc này cũng thật biết tìm chỗ để mà nói chuyện. Nằm trên đùi anh cơ đấy.
" Đàm phán thế nào rồi " anh đưa tay lật sang trang sách kế tiếp , hỏi.
Harry đưa tay vào áo ngủ của anh , sờ mó , còn bĩu môi - " hắn chửi em quá trời. Đàm phán chưa đến đâu " - buồn ghê , sờ sờ cho bớt buồn nè. Oa, cơ thể anh ấy thật tuyệt !
" Nhóc con ! " Đánh vào bàn tay hư hỏng của cậu .
Hứ ! Ích kỷ ! Đụng có một tí cũng không cho. Harry thật tổn thương .
" Em có muốn ngày mai nghỉ học không? " cảnh cáo. Đừng có mà gợi lên thú tính trong anh, dạo này anh không còn kiên nhẫn với cậu như trước đâu.
A ! Mém tí là quên. Người yêu cậu là biến thái , là cầm thú , là tên nhẫn tâm. Haizzz, một chút nữa thôi là cậu bị quật cho lên bờ xuống ruộng rồi.
" Nhưng cơ bụng của anh ... Hay em hoá phép cho anh bất tỉnh rồi sờ được không , Sev ? " Cậu nói. Tay đưa vào áo choàng định lấy đũa phép ra thật.
Đưa tay ngăn cậu lại - " em bị ngứa tay à "
" Ai bảo không cho em sờ. " Cậu nói " Bày đặt giả vờ chính trực ! Đừng tưởng em không biết bây giờ anh đang thích đến phát điên " bên trong áo , tay cậu hung hăng nhéo mạnh cơ bụng anh.
Chạy sao? Đưa tay bắt lấy tên gây rối , dễ dàng khoá chặt cậu vào lòng.
Đưa môi khoá lấy môi cậu , mạnh mẽ dày vò , dằn xéo đôi môi nhỏ nhắn , đỏ hồng. Harry rên lên khi lưỡi anh điêu luyện hoành hành bên trong liên tục kích thích. Bàn tay to lớn cũng không biết từ bao giờ mò vào tron áo , vuốt ve cơ thể cậu.
Mười phút trôi qua , quả thật tới giới hạn , Harry đánh thùm thụp vào ngực Severus cầu tha thứ.
Và, khó khăn lắm mới được thả ra.
" Nể tình phía dưới của em còn chưa hồi phục . " Anh đáp mông cậu .
Harry im bặt. Không dám cãi lại. Vì đâu biết rằng , sự tha thứ này sẽ diễn ra lần thứ hai.
Severus rất biết cách kìm hãm cậu lại. Harry được anh cưng chiều, dạo này bạo gan dám chọc ghẹo đến anh. Nhưng hãy nhớ « vỏ quýt dày có móng tay nhọn » và người yêu cậu được mệnh danh là người độc đoán nhất Hogwarts .
Harry trừng mắt - " anh nhìn cái gì! Chẳng phải em ngồi im rồi đó sao "
Severus cười lớn , anh cũng có động vào cậu đâu. Sợ cái gì!
Thật không hiểu nổi, Voldemort cậu còn không để trong mắt , mà Severus chỉ động một cái cậu liền lập tức ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ .
" Mau trở về phòng của em đi nhóc con " anh nhắc nhở. Giờ chắc cũng đã muộn lắm rồi .
" Em muốn ngủ ở đây " cậu ngồi dậy , tay choàng qua cổ anh , đầu gục xuống.
" Bạn thân của em sẽ lo lắng đấy ! " Nhếch môi.
" Kệ cậu ấy ! " Dù sao Draco cũng biết nơi cậu thường tới lui mà. Với lại , tên coi trọng mặt mũi như y thì giờ này đã yên phận ngủ rồi. Bọng mắt chỉ cần có màu một chút đã la toáng lên , giờ này dám thức mới lạ đấy.
Anh cười, hôn lên tóc cậu. Bế gọn cậu lên, đi về phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
sɴᴀʀʀʏ | ᴋʜᴏ̂ɴɢ ʜốɪ ʜậɴ ᴋʜɪ ʏᴇ̂ᴜ ᴀɴʜ
Non-FictionTên truyện : Không hối hận khi yêu anh couple : severus x harry