Park Ji Min
Park Ji Min sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995. Ji Min là một vũ công tài năng. Khác với J-Hope, nền tảng vũ đạo của Ji Min là nhảy đương đại. Anh là một fan cuồng nhiệt của Taeyang (Big Bang) và Chris Brown. Ji Min học tại Trường phổ thông Nghệ thuật Busan và được chính một trong những giáo viên dạy nhảy ở đây thuyết phục đi tham gia thử giọng cho các công ty giải trí. Cuối cùng, Ji Min đã nghe lời giáo viên của mình.Thời nhỏ, Ji Min rất thích khủng long, anh nhớ được tên rất nhiều loài khủng long. Trong Bon Voyage mùa thứ 2, khi BTS đến thăm Hawaii, Ji Min đã thể hiện niềm yêu thích đó của mình khi hét lên "Tôi yêu khủng long!" Ngoài ra, trong tập 53 chương trình JJANG, anh còn bảo mình muốn hóa trang thành một chú khủng long. Và thật sự anh đã làm như vậy trong lần gặp mặt người hâm mộ tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 29 tháng 11 năm 2016.
Gia đình Ji Min có bố mẹ và một em trai tên là Park Ji Hyun. Cả nhà đều sống tại Busan. Ji Min là thực tập sinh có thời thời gian thực tập tại công ty Big Hit Entertainment ngắn nhất - chỉ đúng một năm. Có thể thực tập ít như vậy là do từ hồi phổ thông, Ji Min đã tập luyện vũ đạo và nhiều lần tham gia các buổi thử giọng trước khi thật sự bước vào nền giải trí chuyêm nghiệp. Tại Trường phổ thông Nghệ thuật Busan, Ji Min luôn được chọn vào các lớp top đầu, anh là một trong những học sinh xuất sắc nhất trường hồi đó.
Trong năm đầu thực tập tại Big Hit Entertainment, Ji Min cùng với Tae Hyung đã được gửi sang học nhạc tại trường Nghệ thuật Hàn Quốc. Trong tiếng Hàn, Ji Min còn có một biệt danh với nghĩa là "người chăm chỉ, cần cù". Ngay cả giáo viên vũ đạo của anh, thầy Son Seung Deuk cũng phải thừa nhận Ji Min tập luyện rất siêng năng. Ngoài ra, anh còn là một người chân thành và thường được gọi là "thiên thần của BTS". Tính cách của Ji Min nhẹ nhàng và rất quan tâm đến các thành viên khác trong nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ
Random"DÀNH TẶNG TẤT CẢ NHỮNG A.R.M.Y ĐANG ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: HÃY CỨ ƯỚC MƠ, HÃY THỬ SỨC VỚI NHỮNG ĐIỀU MỚI LẠ, THOÁT RA KHỎI VÙNG AN TOÀN CỦA CHÍNH MÌNH. BỞI TẤT CẢ CÁC BẠN ĐỀU RẤT TUYỆT VỜI!"