"Hồi nhỏ bạn ước mơ gì?"
Ji Min: Ước mơ hồi nhở ư? Hồi nhỏ, ước mơ của tôi luôn biến đổi theo từng bộ phim hoạt hình tôi được xem. "Mẹ ơi, con muốn trở thành kiếm sĩ cừ khôi nhất thế giới", ha ha ha. Tôi từng băn khoăn không biết mình nên làm gì lúc trưởng thành. Tới khi lên lớp Chín, tôi nghĩ mình muốn làm ca sĩ. Và tôi phải trở thành ca sĩ.
Suga: Tôi không nhớ rõ. Tôi đoán là trước khi lên cấp một, tôi từng muốn trở thành lính cứu hoả. Bởi tôi muốn được người khác ngưỡng mộ. Sau đó tôi lại muốn trở thành ca sĩ và nhạc sĩ. Tôi vẫn nhớ chính xác thời điểm mình nảy ra ý tưởng ấy là năm học lớp Sáu. Khi đó tôi đang xem một chương trình ca nhạc và bất chợt nghĩ rằng "Wow, được làm việc này thì thật là tuyệt vời biết bao". Chính điều đó đã khiến tôi nỗ lực hết mình để trở thành một ca sĩ. Thực tế là tôi đã bắt đầu viết nhạc từ khi ấy.
Jin: Tôi từng muốn trở thành diễn viên và người truyền cảm hứng cho những người xung quanh có thêm động lực theo đuổi ước mơ của mình. Từ nhỏ, tôi đã muốn trở thành ca sĩ rồi.
J-Hope: Ừm... ước mơ à? Tôi có nhiều ước mơ lắm. Tôi đã bắt đầu chơi quần vợt từ tiểu học, lúc đó tôi nghĩ "À, thứ này không dành cho mình rồi". Và rồi, tôi lại muốn trở thành ca sĩ. Sau quần vợt, tôi dành mọi quan tâm cho vũ đạo. Mỗi lần nhảy, tôi đều cảm thấy "Đây chính là thứ dành cho mình. Mình phải làm nó thôi".
V: Ước mơ hồi nhỏ của tôi là trở thành một người giống bố tôi. Ông giống như người hùng với tôi vậy. Có một chương trình lễ hội hồi tôi học lớp Sáu, tôi đã được giao đóng vai chính và hát bài "Look at me", "Gwisoon".
RM: Tôi có nhiều ước mơ lắm. Trước đây, tôi từng thấy bố tôi trong rất tuyệt khi mặc sơ mi trắng và vest đen, bởi thế tôi cũng muốn được như bố, trở thành một doanh nhân thành công. Đến khi lên lớp Bảy, ước mơ của tôi lại chuyển thành nhạc sĩ và tôi đã bắt tay vào thực hiện ước mơ ấy từ đó. Tôi muốn trở thành nhạc sĩ, ca sĩ rapper.
Jung Kook: Hồi đó tôi thấy có một vài game thủ chuyên nghiệp đi thi đấu và nhận được giải thưởng rất nhiều tiền. Tôi nghĩ sẽ tuyệt vời biết bao nếu tôi có thể kiếm được tiền từ chơi game rồi gửi cho bố mẹ. Tôi nghĩ mình phải hiện thực hoá ước mơ đó. Sau đấy, vì rất ngưỡng mộ G-Dragon trong nhóm Big Bang nên tôi luôn nghĩ làm thế nào để trở thành người tuyệt vời như anh ấy. Từ đó trở đi, tôi chỉ ước mơ làm ca sĩ.
Hiện tại, các bạn đều đã trở thành những ca sĩ nổi tiếng, các bạn đã có cho mình "Hoa dạng niên hoa" (Khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời) chưa?
RM: Hoa dạng niên hoa có nghĩa là "khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời". Nếu vậy thì, tôi chắc chắn hiện tại chính là khoảnh khắc đẹp nhất đó.
Suga: Tôi thích những khi mình biểu diễn trên sân khấu. Tôi cảm thấy biết ơn vì mình có thể trở thành một ca sĩ và nhạc sĩ.
Jung Kook: Tôi có gia đình, những người luôn ủng hộ tôi và cả các fan của BTS nữa. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Ji Min: Tôi muốn tiếp tục con đường âm nhạc, tiếp tục lên sân khấu biểu diễn để những người hâm mộ BTS cảm thấy hạnh phúc và cũng để chính mình được hạnh phúc. Nên tôi nghĩ thời điểm hiện tại là đẹp nhất.
V: Tôi nghĩ hiện tại chính là khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời tôi.
J-Hope: Hoa dạng niên hoa đối với tôi là một thứ gì đó không sờ nắm được mà phải cảm nhận bằng trái tim. Tôi cảm thấy hiện tại thật sự đẹp đẽ biết bao, có lẽ là đẹp nhất cuộc đời tôi.
Jin: Hiện tại chính là thời khắc đẹp nhất của tôi.
BTS LIVE HOA DẠNG NIÊN HOA ON STAGE: Epilogue (2016)
Đây là buổi cuối cho chuỗi concert có tên Hoa Dạng Niên Hoa On Stage. Cũng giống như trước đó, tại đây BTS đã giới thiệu nhiều ca khúc mới, trình diễn cùng dàn nhạc sống với nhiều màn vũ đạo cho ca khúc "No More Dream" và "Butterfly". Thậm chí trong đêm nhạc, RM còn đi thẳng xuống sân khấu để chỉnh lại tấm phông bạt đằng sau khi trình diễn ca khúc "Epilogue: Young Forever" do chính anh sản xuất. Anh đã viết ca khúc này làm nhạc nền khi họ xuất hiện trên sân khấu. Thậm chí, anh còn thiết kế chương trình cho Hoa Dạng Niên Hoa On Stage như một trò ghép hình, và "Epilogue" chính là mảnh ghép cuối cùng để khi ghép lại sẽ trở thành một bức tranh hoàn chỉnh.
Khi đang trình diễn "Epilogue" tại Bắc Kinh, RM đã bị ngã lúc rời sân khấu và không thể tiếp tục trình diễn cho tới cuối concert. Say nắng cũng khiến RM khó thở nên anh đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. BTS chỉ trình diễn được 15 trên tổng số 26 bài hát theo nội dung chương trình. Sau đó, RM đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ qua Twitter.
"Xin chào các bạn, tôi là Rapmon đây. Các bạn đang rất ngạc nhiên phải không? Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi khi khiến các bạn A.R.M.Y phải lo lắng. Tôi cũng muốn nói với các fan Bắc Kinh rằng, cuối cùng tôi đã có thể gặp các bạn nhưng lại không thể ở bên các bạn cho đến cuối chương trình. Tôi rất xin lỗi vì điều đáng tiếc đó. Tôi đã nghỉ ngơi và cảm thấy tốt lên nhiều. Hiện tại, sức khỏe của tôi rất ổn, và từ giờ trở đi, tôi sẽ chú ý hơn tới sức khỏe của mình trước và sau khi trình diễn. Cảm ơn các bạn đã thông cảm và lo lắng cho tôi."
Setlist:
1. Run
2. Danger
3. Autumn Leaves
4. Tomorrow
5. Butterfly
6. Love Is Not Over
7. House of Cards
8. What Am I To You
9. Boy In Luv
10. Save Me
11. Fire
12. Hip-hop Lover
13. We Are Bulletproof Pt. 2
14. Cypher Pt. 3: Killer
15. If I Ruled The World
16. Baepsae
17. Dope
18. Ma City
19. Fun Boys
20. Attack On Bangtan
21. Intro: 2 Cool 4 Skool
22. No More Dream
23. ENCORE
24. Young Forever
25. Miss Right
26. I Need UCÁC QUỐC GIA TỔ CHỨC TOUR DIỄN
1. Hàn Quốc
. Ngày 7-8/5/2016, tại Olympic Gymnastics Arena, Seoul2. Đài Loan
. Ngày 9/6/2016, tại Hsingchuang Stadium, Đài Bắc3. Nhật Bản
. Ngày 12-13/7/2016, tại Osaka-jo Hall
. Ngày 15-16/7/2016, tại Nippon Gaishi Hall, Nagoyo
. Ngày 13-14/8/2016, tại Yoyogi Daiichi Taiikukan, Tokyo4. Trung Quốc
. Ngày 18/6/2016, tại Studio City Event, Macao
. Ngày 2/7/2016, tại Nanjing Wutaishan Jinbang Gymnasium, Nam Kinh
. Ngày 23/7/2016, tại Beijing Capital Arena, Bắc Kinh5. Philippines
. Ngày 30/7/2016, tại Mall of Asia Arena, Pasay City6. Thái Lan
. Ngày 6/8/2016, tại Hua Mark Indoor Stadium, Bangkok
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ
Random"DÀNH TẶNG TẤT CẢ NHỮNG A.R.M.Y ĐANG ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: HÃY CỨ ƯỚC MƠ, HÃY THỬ SỨC VỚI NHỮNG ĐIỀU MỚI LẠ, THOÁT RA KHỎI VÙNG AN TOÀN CỦA CHÍNH MÌNH. BỞI TẤT CẢ CÁC BẠN ĐỀU RẤT TUYỆT VỜI!"