BTS DISCOGRAPHY

58 4 0
                                    

       Tất cả các tác phẩm của BTS đều là những câu chuyện kể về hành trình của những đứa trẻ trở thành người lớn qua nhiều giai đoạn của cuộc đời. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của BTS so với những nhóm nhạc thần tượng khác. BTS và chính Bang Shi Hyuk luôn nhấn mạnh rằng sứ mệnh của BTS là kể những câu chuyện, những hành trình, những chuyến phiêu lưu. Nhờ đó, khán giả luôn cảm thấy có sự kết nối giữa những câu chuyện BTS kể thông qua bài hát và cuộc đời thực của các thành viên.

 Nhờ đó, khán giả luôn cảm thấy có sự kết nối giữa những câu chuyện BTS kể thông qua bài hát và cuộc đời thực của các thành viên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HIGH SCHOOL TRILOGY
2 Cool 4 Skool (Too Cool For School)

       Chính thức ra mắt công chúng vào năm 2013, BTS theo đuổi phong cách những còn học sinh trong single album đầu tay phát hành ngày 12 tháng 6 năm 2013. Với màn trình diễn "No More Dream" trên sân khấu debut, BTS cho thấy phong cách của họ là hip hop nhưng có phần nặng đô hơn các nhóm nhạc khác một chút. Điều này không chỉ đúng ở mảng âm nhạc, mà còn ở phong cách thời trang của nhóm. Chính RM từng khẳng định điều này tại Melon Showcase rằng BTS muốn đưa hip hop trở lại thời hoàng kim.

       Thứ âm nhạc mà BTS theo đuổi có sự khác biệt với những nghệ sĩ, nhóm nhạc khác ra mắt cùng thời điểm. Nhưng các chàng trai vẫn dám đối diện với những khó khăn để đứng lên biểu diễn cho dù họ biết âm nhạc của mình không hẳn phù hợp với thị hiếu của thị trường âm nhạc hiện tại. Bản thân ca khúc "No More Dream" nói về một cậu bé phải tiếp tục học tập mặc dù không biết ước mơ của mình là gì. Hay nói cách khác, "No More Dream" cũng chính là bài hát kể về sự lựa chọn của các thành viên BTS, họ không biết tương lai sẽ ra sao, không biết liệu âm nhạc của mình sẽ được đón nhận thế nào.



 Hay nói cách khác, "No More Dream" cũng chính là bài hát kể về sự lựa chọn của các thành viên BTS, họ không biết tương lai sẽ ra sao, không biết liệu âm nhạc của mình sẽ được đón nhận thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Oh!RUL8, 2?
(Oh! Are You Late Too?)

       Album này được phát hành ngày 11 tháng 9 năm 2013. Cũng giống album debut trước đó, mini album này vẫn kể về những cậu học sinh và trường học. Trong album này, BTS đã phối lại ca khúc "Coffe" của Urban Zakapa khi thêm vào phần rap và giai điệu có phần hơi khác biệt. BTS cũng biến tấu ca khúc "If I Ruled The World" của Nas. Trong album này còn có ca khúc "Cypher Pt. 1", bài hát được thể hiện bởi đội hình rapper trong nhóm (RM, Suga, J-Hope) và "Outro: Luv In Skool". Trước đó, bài "Paldogangsang" cũng do đội hình rapper thể hiện là một trong những ca khúc từ thời trước khi debut.

BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ