PHỎNG VẤN VCR EPILOGUE

48 1 0
                                    

"Trong thời gian quảng bá cho album Hoa Dạng Niên Hoa, các bạn cảm thấy như thế nào?"

RM: Ồ, chính là những thứ hiện tại chúng tôi đang làm. Điều gì là tốt đẹp nhất hay điều gì là chân thành nhất thì tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Tôi chỉ cảm thấy biết ơn với những gì đang có. Theo tôi, "Hoa Dạng Niên Hoa" là một chủ đề rất hay.

Jin: Sau một năm quảng bá cho album này, tôi nghĩ nhiều điều đã thay đổi. Ví dụ nhưng khi gặp lại bạn bè, tuy chính bản thân tôi không nhận ra, nhưng họ đều nói rằng BTS đã nổi tiếng lắm rồi, họ bàn luận rất nhiều về BTS và khen chúng tôi đang làm tốt. Điều tuyệt nhất là bố mẹ tôi nói cũng hay nghe nhạc của BTS và họ cảm thấy rất hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi. Tôi nghĩ những điều đó thật tuyệt.

V: Chúng tôi nhận được rất nhiều phản ứng ngoài sức tưởng tượng. Mọi người đều bàn tán về các bài hát của BTS. Biết được điều đó, tôi đã nghĩ "Wow, Hoa Dạng Niên Hoa thành công đấy!"

Jung Kook: Nói đến quá khứ, tôi thường nghĩ về những điều hạnh phúc, những khoảnh khắc vui vẻ. Ví dụ như tấm bạt được trang trí với rất nhiều A.R.M.Y Bomb, hay nụ cười của những người hâm mộ. Tôi chỉ muốn nhớ về những kỷ niệm đẹp.

Ji Min: Đối với tôi đó là khoảng thời gian chuẩn bị cho album Hoa Dạng Niên Hoa và các concert. Khi ấy tôi thường hỏi chính mình những câu hỏi kỳ lạ như "Tại sao tôi chọn làm ca sĩ?", "Tại sao tôi làm nghề này?",  "Hoa Dạng Niên Hoa có ý nghĩa gì với tôi?". Tôi đã tự hỏi chính mình những câu đó và cảm thấy mình dần trưởng thành hơn sau từng câu trả lời. Nếu phải so sánh với những đêm concert đầu tiên của "The Red Bullet, Hoa Dạng Niên Hoa On Stage" có ý nghĩa hơn nhiều.

Suga: Quá trình quảng bá cho "Hoa Dạng Niên Hoa" cuối năm ngoái đã cho tôi những trải nghiệm cả tích cực lẫn tiêu cực. "Hoa Dạng Niên Hoa" mang rất nhiều ý nghĩa với tôi, tôi không thể tưởng tượng được chuyện lãng quên quãng thời gian ấy. Hy vọng tôi sẽ không bao giờ quên.

J-Hope: Lần đầu biết album tên là "Hoa Dạng Niên Hoa", tôi chỉ hiểu được nghĩa đen của nó, chứ vẫn chưa thực sự cảm nhận được. Nhưng trong quá trình quảng bá album, thấy được rất nhiều bạn trẻ chọn nghe các ca khúc của mình, tôi chợt hiểu ra thế nào là hoa dạng niên hoa, là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Cảm giác ấy rất tuyệt vời và cho tôi rất nhiều tình yêu cùng cảm xúc tích cực. Còn điều gì có thể khiến tôi hạnh phúc hơn thế? Khi chúng tôi vui cười bên nhau, đó chính là hoa dạng niên hoa. Chính là như thế.

"Hiện tại có phải là hoa dạng niên hoa (khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời) của các bạn không?"

Suga: Tôi hy vọng là không. Tương lai tươi sáng hơn còn đang chờ chúng tôi ở phía trước. Tôi tin như vậy. Hơn nữa, tôi vẫn còn trẻ, tôi vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với hiện tại. Tôi biết rằng nói vậy có phần tham lam, nhưng tôi muốn biết khả năng của mình có thể tiến xa tới đâu. Nếu như hiện tại là thành tích tốt nhất tôi có thể đạt được trong cuộc đời, tôi thậm chí sẽ cảm thấy hơi buồn là đằng khác.

BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ