CHIẾN DỊCH LOVE MYSELF

93 4 2
                                    

       BTS luôn có những tin tốt gửi tới cộng đồng A.R.M.Y. Cuối tháng 10 năm 2017, BTS và Big Hit Entertainment kết hợp với UNICEF tạo ra một chiến dịch mang tên "LOVE MYSELF". Họ cũng ủng hộ cho chiến dịch #ENDviolence nhằm bảo vệ quyền của trẻ em và trẻ vị thành niên trên toàn thế giới để có thể sống mà không phải lo sợ các hành vi bạo lực. BTS và Big Hit Entertainment đã rất cẩn trọng trong việc chọn đối tác cho dự án này. Họ cần một đối tác có hoạt động và tầm ảnh hưởng tốt đẹp. UNICEF chính là đối tác hoàn hảo được chứng minh bằng sự đóng góp tích cực của họ trong việc nâng cao quyền con người, quyền trẻ em cũng như trẻ vị thành niên trong suốt bảy thập kỷ qua với tư cách là tổ chức quốc tế lớn nhất trực thuộc Liên Hợp Quốc.

       Ủy ban UNICEF Hàn Quốc rất chào đón bản kế hoạch của BTS. Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Jung Ho Seok, Park Ji Min, Kim Tae Hyung, Jeon Jung Kook điều sẵn sàng trở thành những nghệ sĩ đầu tiên tại Hàn Quốc đóng góp một phần doanh thu từ album của mình cho dự án #ENDviolence - dự án toàn cầu hướng tới tất cả các quốc gia trên thế giới. Đây là một chiến dịch phòng ngừa, bảo vệ trẻ em và trẻ vị thành niên khỏi bạo lực. Mục đích này cũng tương đồng với những giá trị BTS theo đuổi bao năm qua.

       Quỹ LOVE MYSELF được quyên góp theo bốn hình thức trong hai năm tiếp theo (tính từ 2017):

       1. Quyên góp trị giá 500 triệu won (khoảng 447.000 đô la Mỹ) từ Big Hit Entertainment và bảy thành viên BTS.

       2. Quyên góp 3% trong tổng số doanh thu từ việc bán album physical "Love Yourself".

       3. 100% doanh thu từ việc bán các sản phẩm chính thức cho chiến dịch LOVE MYSELF.

       4. Quyên góp ở những địa điểm được bảo trợ bởi UNICEF.

       Một nguồn tin từ UNICEF cho hay, BTS có những tác phẩm âm nhạc phản ánh những vấn đề của chính họ - những người trẻ ở độ tuổi đôi mươi năm nay đã trở thành những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Với sự hợp tác này, BTS hy vọng có thể chia sẻ rộng rãi hơn tầm quan trọng của việc bảo vệ trẻ em và trẻ vị thành niên khỏi nhiều hình thức bạo lực đến từ cộng đồng và xã hội, cũng như đi đầu trong việc hiện thực hóa những thay đổi tích cực như vậy.

       Bang Shi Hyuk hy vọng người hâm mộ BTS có thể trở thành những bạn trẻ có khả năng lãnh đạo trong cộng đồng của chính mình. Suga chia sẻ rằng nếu có cơ hội trở thành những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ muốn trở thành những người có tầm ảnh hưởng tích cực. Trưởng nhóm BTS cũng nói, bảy thành viên không thể thay đổi cả thế giới, nhưng nếu họ nỗ lực không ngừng truyền tải thông điệp "LOVE MYSELF""End Violence", điều này sẽ góp phần nào đó giúp đối tượng trẻ em và trẻ vị thành niên nhận thức được giá trị cũng như quyền lợi của chính các em và nhờ đó giúp thế hệ trẻ sống tích cực hơn.

Sự xuất hiện đầu tiên trên sân khấu và các chương trình truyền hình của Mỹ.

       Không chỉ có các chiến dịch thiện nguyện, BTS cũng không ngừng tạo tiếng vang thông qua lần biểu diễn tại AMAs (America Music Awards) với ca khúc "DNA".

       Ngoài ra, một trong những điều khiến cộng đồng A.R.M.Y bất ngờ là sự xuất hiện của BTS tại Jimmy Kimmel, The Ellen Degeneres ShowThe Late Late Show with James Corden. Bởi thông thường, các chương trình trên chỉ có khách mời là nghệ sĩ Hollywood và các ca sĩ, nhạc sĩ tầm cỡ quốc tế.

BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ