J-HOPE

131 8 0
                                    

JUNG HO SEOK

       Sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994, J-Hope tên thật là Jung Ho Seok

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

       Sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994, J-Hope tên thật là Jung Ho Seok. Gia đình bao gồm có bố, mẹ và một chị gái lớn hơn anh năm tuổi. Bố anh là một giáo viên dạy ngữ văn. Tại quê nhà, bố của J-Hope là một người có tầm ảnh hưởng, vì vậy anh luôn nghe theo lời bố, chẳng hạn như không đeo khuyên tai. Chàng trai được ví như ánh dương này đến từ Gwangju. Nghệ danh J-Hope của anh là do tính cách anh vốn rất vui vẻ. Biệt danh trước khi debut của anh là Smile Hoya và anh có một chú cún tên là Mickey.

       Giống như RM, J-Hope cũng sưu tập BE@RBRICK. Một trong những bộ sưu tập của J-Hope là BE@RBRICK Spongebobo đã được Warren G mua lại. J-Hope rất thích đồ chơi. Sở thích này từng được nhắc tới trong buổi phỏng vấn của BTS tại Mỹ. Khi được hỏi về đồ vật giá trị nhất của mình, J-Hope  không cần nghĩ ngợi gì mà trả lời ngay lập tức là "đồ chơi". Cả RM và J-Hope đều thích sưu tập đồ chơi của KWAS. Theo RM kể lại, có lần anh đã mua một bộ đồ chơi phiên bản giới hạn của KWAS để tặng J-Hope nhưng không biết J-Hope cũng mua một bộ tương tự tặng cho anh.

       J-Hope từng theo học tại Học viện Vũ đạo Gwangju và từng là thành viên của một nhóm nhảy có tên Neuron. Vào thời điểm đó, J-Hope đang học popping dance và khá nổi tiếng trong giới vũ công underground ở Gwangju. J-Hope rất thích Dynamic Duo. Nhìn chung, J-Hope là một người rất chăm chỉ. Điều này có thể thấy rõ trong việc anh chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao cho phần "Intro: Boy Meets Evil" của album WINGS năm 2016.

 Điều này có thể thấy rõ trong việc anh chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao cho phần "Intro: Boy Meets Evil" của album WINGS năm 2016

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


       J-Hope từng song ca với Jo Kwon (2AM) trong ca khúc "Animal". Đó là lần đầu tiên J-Hope nhận ra bản thân có thể kiếm được tiền từ đam mê của mình. Hiện tại, J-Hope sở hữu một studio riêng tên là Hopeworld. J-Hope đã ra mắt hai mixtape cá nhân là 1 VerseHixtape. Trong chương trình MNet BTS DNA Special, J-Hope được bắt gặp đang chăm chỉ làm việc tại studio của mình.

       Tài năng của J-Hope được bộc lộ rõ nhất khi anh nhảy, cũng như khi anh hướng dẫn đồng đội của mình nhảy tốt hơn. Đã không ít lần trên Bangtan TV, mọi người được thấy J-Hope hướng dẫn các thành viên khác nhảy trước khi lên sân khấu. Bởi thế J-Hope còn được gọi là "Đội trưởng vũ đạo". J-Hope có một chương trình riêng để phô diễn khả năng vũ đạo của mình có tên là Hope On The Street được phát trên V App. Trong chương trình đó, J-Hope biểu diễn live cùng các thành viên BTS khác như Ji Min và Jung Kook.

       Rất nhiều A.R.M.Y bị bất ngờ trước sự xuất hiện của J-Hope trong "Boy Meets Evil", ca khúc intro của album WINGS ra mắt vào ngày 25 tháng 09 năm 2016. Trước đó, các bài intro của BTS thường do RM và Suga thể hiện. Trong bài intro này, J-Hope đã phô diễn những điệu nhảy xuất sắc.

       Trong một tập V Live Show, RM chia sẻ J-Hope đã nghiêm túc và cố gắng như thế nào trong quá trình tập luyện để thể hiện "Boy Meets Evil". Anh đặt kỳ vọng cho bản thân lớn tới mức đã có lần tự nghi ngờ vào năng lực của bản thân. Niềm đam mê và nỗ lực dành cho vũ đạo của J-Hope thực sự rất đáng nể. Anh từng khẳng định rằng mình được sinh ra để trở thành vũ công.

       J-Hope đặc biệt giỏi thể hiện những phân đoạn gây nghiện trong các ca khúc của nhóm. Một trong những đoạn như vậy là "wide awake no cry" và "wide awake no lie" trong bài hát solo "Awake" của Jin nằm trong album WINGS. Ngoài ra, anh còn có những đóng góp đáng kể trong bài ca khúc khác của album này.

 Ngoài ra, anh còn có những đóng góp đáng kể trong bài ca khúc khác của album này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
BTS: GỬI TỚI NHỮNG BẠN TRẺ KHÔNG CÓ ƯỚC MƠ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ