. Fic: Từ em trai thành bà xã
. Author: -channjunn - Chanh
. Length: 28 chap + 3 phiên ngoại
--------
Buổi sáng đầu thu, không khí trong lành, mát mẻ, Jungkook không thể bỏ lỡ nên đã thức dậy sớm dạo một vòng quanh nhà. Trước nhà cậu có cây anh đào rất lớn, mùa này không còn hoa nữa, lá cây ngả màu vàng rồi rụng xuống đầy mặt đất. Jungkook ngồi xuống bãi cỏ, lượm nhặt từng chiếc lá sau đó xếp lại thành hình trái tim, miệng còn không ngừng nở nụ cười đầy hạnh phúc.
Xung quanh bắt đầu sáng hơn, mặt trời nhô lên khỏi những rặng mây và xuyên xuống mặt đất. Jungkook đi vào nhà. Cậu sẽ dùng bữa sáng sau đó mới đến trường. Jungkook đang là sinh viên năm ba của trường đại học Quốc Dân Seoul. Kì thực để vào được đây cậu đã nỗ lực rất nhiều. Một mặt là vì Jungkook muốn mình được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nhất. Mặt khác, cậu không muốn làm Kim gia phải thất vọng vì ông bà Kim đã nuôi cậu từ bé, ngay khi bố mẹ cậu vừa qua đời. Không những thế, họ còn không bạc đãi cậu, luôn tạo điều kiện để cậu được sống tốt không thua kém gì con trai ruột của họ.
Ông bà Kim chỉ có một người con trai ruột duy nhất tên là Taehyung. Hắn lớn hơn cậu hai tuổi và hiện đang là chủ tịch tập đoàn Kim thị. Cậu gọi Taehyung bằng anh hai, theo thứ bậc trong nhà. Ngoài ra cả hai không có bất kì mối liên hệ nào khác. Cậu và hắn rất ít khi nói chuyện với nhau, Jungkook còn cảm nhận được rằng chỉ khi ăn uống thì đối với hắn cậu mới thật sự tồn tại. Lúc trước, ông bà Kim còn sống chung, trong bữa cơm họ thường xuyên nói chuyện để tạo bầu không khí vui vẻ. Nhưng từ khi Taehyung lên làm chủ tịch, trực tiếp thay thế ông Kim điều hành và quản lí Kim thị thì mọi việc đã khác. Họ sang Mỹ định cư, có một cuộc sống riêng an hưởng tuổi già, mỗi năm chỉ về nước vào những dịp quan trọng. Căn biệt thự rộng lớn này chỉ còn lại cậu và Taehyung, cuộc sống đương nhiên sẽ có đôi chút thay đổi.
Nói một chút về Taehyung, con trai độc nhất của Kim tổng. Người này không chỉ sở hữu một đôi mắt đẹp, từng đường nét trên khuôn mặt hắn như là mũi, miệng cũng rất hoàn hảo và tinh tế. Jungkook chưa từng nhìn thẳng vào hắn, hay đúng hơn là không dám đối diện với đôi mắt nâu sâu thẫm ấy. Vì nó chỉ mang đến sự lạnh lẽo, vô hồn khiến cậu cảm thấy sợ. Hay cảm giác ấm áp của đôi mắt ấy vốn dĩ không dành cho cậu?
Quay lại hiện tại, bữa sáng đã được người giúp việc mang lên và bày trí gọn gàng trên bàn. Jungkook vừa chuẩn bị ngồi đã thấy Taehyung bộ dáng chỉnh tề từ trên phòng bước xuống.
"Anh hai, buổi sáng tốt lành!" Bà Kim đã dạy cậu điều này. Dần dần, nó đã trở thành một thói quen khó bỏ của Jungkook. Dù Taehyung chỉ gật đầu, không đáp lại. Cũng dễ hiểu thôi. Tính cách hắn trước nay rất trầm ổn, ít nói.
Cả hai sau đó trực tiếp dùng bữa sáng. Không khí im lặng quen thuộc lại diễn ra. Jungkook không thấy khó chịu, cũng không thấy ngột ngạt. Như vậy cũng tốt, ít ra thì có thể tập trung ăn uống. Tốt cho sức khỏe.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Từ em trai thành bà xã
Fanfiction"Em muốn trở thành bà xã của anh, chăm sóc anh cả đời..." _____________ STORY BY: @-channjunn Started: 02022020 Ended: 18042020 NO EDIT NO VER🚫⚠️