Vài tháng sau đó, mùa đông lại đến. Tuyết phủ khắp mọi nơi, biến không gian vốn dĩ nhiều màu sắc bỗng chốc bị vùi trong tuyết. Nhưng không vì thế mà đường xá bớt đông đúc hơn, người ta vẫn ra ngoài với chiếc áo len dày dặn để giữ ấm cho chính mình. Jungkook cũng không ngoại lệ. Thời tiết rét buốt nhưng không ngăn nổi bước chân cậu đến trường đại học.
Hôm nay, Jungkook có buổi thuyết trình đề án mới. Là bài tập giảng viên giao cho hơn một tháng trước. Không ngoài dự đoán, nhóm Jungkook giành điểm tối đa với những lí luận sắc bén và thông minh.
Rời trường lúc mười giờ trưa, cậu liền nhanh chóng đến Edove. Cậu có hẹn với Taehyung ở đây. Nhưng xem ra giờ này hắn vẫn chưa đến. Nghĩ vậy, Jungkook liền xuống bếp tìm Namjoon.
Edove là một nhà hàng tầm trung có phòng bếp lại chiếm khá rộng, nhưng chỉ có hai đầu bếp phụ trách các ăn món chính trong đó có Namjoon, một người đầu bếp còn lại thì làm bên khâu tráng miệng.
Kim Namjoon năm nay đã ngoài hai mươi lăm nhưng vẫn còn đang hưởng thụ cuộc sống độc thân vui tính. Hằng ngày giam mình trong phòng bếp đầy ấp thức ăn nên cũng không có cơ hội tiếp xúc nhiều với những cô gái bên ngoài. Thời đại ngày nay, con gái thường không thích nấu ăn. Chính vì thế, Namjoon lại càng muốn tìm người có sở thích giống y, cùng nhau hẹn hò trong nhà bếp.
Jungkook theo lời chỉ dẫn của nhân viên đi vào phòng lớn, vừa vào đã bắt gặp bóng dáng Kim Namjoon đang đeo tạp dề, xào thức ăn trên chảo. Hơn nữa còn tung hứng rất điệu nghệ.
Jungkook đứng đó quan sát, không biết Namjoon đã nhận ra sự hiện diện của mình từ lâu. Xem một đầu bếp nấu ăn ngay trước mắt mình thật sự rất thú vị. Hơn nữa, Kim Namjoon có thân hình cao lớn, bộ dáng đeo tạp dề thật rất ôn nhu. Thì ra đây cũng được xem là một loại quyến rũ.
"Em mau tới đây nếm thử đi, Jungkook."
Namjoon gọi, y bảo cậu đến nếm thử món ăn vừa hoàn thành. Jungkook cười tươi, phấn khích bước tới.
"Ôi ngon quá! Sốt cay cay, ngọt ngọt, thịt lại vừa chín tới. Em chết mất."
Jungkook cảm thán, cậu thật sự rất ngưỡng mộ những người có tài nấu ăn siêu đỉnh. Và trước mặt cậu đây là Namjoon.
___
Hơn mười phút sau, Taehyung đến Edove, Jungkook đang ngồi chờ hắn ở chiếc bàn bên cạnh cửa sổ. Xác định được vị trí, hắn mới rảo bước tiến về phía cậu.
"Chờ lâu không?"
Hắn vừa ngồi xuống ghế đối diện, cao giọng hỏi.
"Không lâu lắm."
Jungkook sau khi trả lời mới nhấp một ngụm cà phê sữa ngon lành.
Bữa trưa sau đó không nhanh không chậm diễn ra. Taehyung trong lúc ăn căn bản rất ít nói, chỉ có Jungkook là luyên thuyên không dứt. Và mọi chuyện sẽ không có gì nếu như cậu không ca ngợi về tài nấu ăn của Namjoon.
"Anh biết không Taehyung? Namjoon lúc đó ngầu ơi là ngầu. Em thật sự rất thích ngắm những người đàn ông khi họ vào bếp. Quyến rũ chết đi được. Mà món ăn anh ấy nấu còn rất ngon nữa, em bị nghiện luôn rồi đây này."
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Từ em trai thành bà xã
Fanfic"Em muốn trở thành bà xã của anh, chăm sóc anh cả đời..." _____________ STORY BY: @-channjunn Started: 02022020 Ended: 18042020 NO EDIT NO VER🚫⚠️