7. Kế hoạch của Kim tổng

20.4K 1.4K 497
                                    

Trong căn phòng lớn, ánh sáng bắt đầu len lỏi xuyên vào. Jungkook còn đang bận rúc người vào chăn ấm thì tiếng di động của Taehyung vang lên. Cậu thật sự muốn ngủ thêm một chút, nhưng hôm nay là ngày đầu tiên đến Kim thị làm việc với tư cách là sinh viên thực tập. Cuối cùng vẫn là không thể lười nhác thêm được, trong khi Taehyung xoay người nghe máy, cậu mơ hồ ngồi dậy, tâm thế ngái ngủ rảo bước về phòng.

Một lát sau, cả hai đã chỉnh trang bước xuống phòng bếp dùng bữa sáng. Sau đó mới cùng nhau đến công ty.

"Em liệu mà làm cho tốt. Tôi không muốn bị mất mặt."

Jungkook đang ăn bị câu này của hắn làm cho lo lắng. Kì thực là con của nhà họ Kim, nhưng số lần cậu đặt chân đến Kim thị trong hơn hai mươi năm qua còn chưa đạt đến con số mười. Cộng thêm tâm thế lần này khác với mấy lần trước. Thành ra có chút hồi hộp.

"Vâng. Nhưng ai sẽ là người hướng dẫn em ạ?"

Taehyung nhai hết thức ăn trong miệng, thong thả uống nước mới bắt đầu trả lời.

"Là tôi."

Jungkook nghe xong lại càng thêm lo lắng. Lần này nếu không biểu hiện thật tốt, chắc chắn sẽ không yên với hắn. Dù sao người dại dột leo lên lưng cọp cũng là cậu, bây giờ chỉ biết xuôi theo chứ không kịp leo xuống rồi. Một ngàn lần tự trách bản thân lao đầu vào chỗ chết.

_______

Khi xe dừng bánh trước cửa Kim thị, mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên vì hôm nay, bên cạnh Kim tổng còn có một thiếu niên đi cùng. Thoạt nhìn, ai cũng có thể thấy được nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng từ bề ngoài của Jungkook.

"Cậu ấy là ai thế? Sao nhìn xinh trai quá!" Nữ A đưa tay lên miệng cảm thán.

"Ôi đẹp thật đấy!" Nữ B cũng không kém cạnh.

"Cậu ấy là em trai của chủ tịch!" Anh D cắt lời.

"Không biết chủ tịch có tuyển em dâu không ta?" Đáp lại lời nói vừa rồi của nữ C, chính là ánh mắt khinh bỉ từ mọi người.

Người ta thích ước mơ như thế thì sao nào? Quá đáng!

Bàn tán một lúc, nhân viên mới tách nhau ra làm việc. Môi trường công sở đều như thế. Tiếp xúc lâu cũng sẽ quen dần thôi.

Jungkook cùng Taehyung đi lên phòng làm việc. Sáng hôm nay hắn đã dặn nhân viên chuẩn bị cho cậu một chỗ ngồi. Sau đó, sắp xếp tài liệu trên bàn và căn dặn thư kí một vài điều, Taehyung mới bắt đầu dẫn cậu đi tham quan tất cả ngỏ ngách của Kim thị. Việc này đáng lẽ ra nên để Jimin, vì đã lâu y không gặp Jungkook. Nhưng hôm nay, y phải đi công tác, Taehyung đành nhận trách nhiệm này. 

Taehyung dẫn Jungkook đến từng bộ phận, giới thiệu cậu cho tất cả mọi người. Đồng thời giải thích cho cậu hiểu quy tắc làm việc cũng như nội quy riêng của từng bộ phận. Đi loanh quanh hết khắp nơi cũng mất gần hai tiếng. Trở lại phòng làm việc, Taehyung ngồi xuống sopha, rót cho Jungkook ly nước lọc.

"Sao rồi? Ổn không?"

Jungkook gấp cuốn sổ tay lại.

"Không vấn đề gì ạ."

|vkook| Từ em trai thành bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ