Sáng ngày hôm sau, khi Jimin đến thăm Taehyung mới phát hiện Jungkook đang ngủ gục bên giường bệnh. Y khẽ lấy áo khoác của mình đắp cho cậu, sau đó lại nhìn Taehyung, thở dài một lượt, ánh mắt tràn ngập sự thất vọng.
Một lúc sau, Jungkook tỉnh dậy, nhìn bên ngoài thấy Jimin đang ngồi xem tài liệu. Sau đó lại đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Lúc này, mặt trời đã lên cao, ban phát ánh nắng xuống thế gian theo một quy luật tự nhiên sẵn có.
"Em muốn đến công ty thay cho Taehyung."
Jungkook đột ngột mở lời phá vỡ sự yên ắng trong phòng bệnh.
"Được rồi."
Jimin nhanh chóng đồng ý. Kì thực một mình y không hề đủ năng lực để quản lí tất cả mọi chuyện. Jimin biết làm như vậy sẽ khiến cho Jungkook vất vả, chạy tới chạy lui từ bệnh viện đến công ty. Nhưng hiện giờ, Jimin còn có thể làm gì được nữa chứ?
Tình hình công ty lúc này thậm chí còn hỗn độn hơn lúc cậu sang Pháp. Hàng trăm cuộc gọi được chuyển tới cùng lúc. Jungkook ngồi trong phòng làm việc của Taehyung mà mi tâm chao đảo. Kì thực cậu không thể tưởng tượng được khi cậu đi, Taehyung đã phải đối mặt với những chuyện gì. Cũng không trách hắn mệt mỏi tới mức vô ý ngủ quên trên vô lăng.
Jungkook ngồi đó, xoay quanh cậu là những tập tài liệu cùng những tiếng chuông điện thoại đứt quãng liên hồi. Khẽ liếc nhìn đồng hồ, phát hiện đã hơn mười giờ trưa. Cậu vội vã gạt hết công việc trở về nhà chăm sóc cho ông bà Kim. Hai người này cho đến già vẫn không thể an yên mà sống, nghĩ đến đây Jungkook lại không thể không trách mình. Ông Kim từ khi chuyển về nhà, tinh thần đã ổn định, bà Kim mỗi ngày đều chăm sóc chồng mình chu đáo. Jungkook chỉ về nhà vào buổi trưa và buổi chiều. Đến tối lại ở trong bệnh viện cùng với Taehyung.
Mọi chuyện diễn ra đến nay đã hơn một tháng. Công ty với số vốn cuối cùng mà cầm cự, nhất quyết không tuyên bố phá sản. Jungkook biết, Kim thị như xương máu của nhà họ Kim. Một chút cậu cũng không để ai giành mất.
Nhưng mà liệu rằng cậu sẽ cầm cự được bao lâu?
__
Buổi chiều hôm nay, Jungkook có cuộc hẹn phải ra ngoài. Cậu chính là đi gặp Tiểu An. Cô vừa bay sang cách đây hai ngày trước. Biết được tình hình Kim thị hỗn độn như vậy, trong lòng cũng muốn giúp đỡ một chút. Nhưng cô biết, Jungkook sẽ không nhận sự giúp đỡ này. Thế nên từ lúc ngồi trên máy bay đến đây, Tiểu An đã sớm nghĩ ra điều kiện để trao đổi.
"An, xin lỗi, để cậu đợi rồi."
Jungkook vội vã chạy tới.
"Không sao, tình hình Kim thị..mình có nghe qua rồi. Cậu ổn chứ?"
Nghe người trước mặt nói đến đây, Jungkook cũng chỉ biết cười nhạt một cái.
"Mình ổn mà. Cảm ơn cậu."
Tiểu An nhìn ra vẻ mặt mệt mỏi của Jungkook, trong lòng liền dâng lên một cổ chua xót. Dáng vẻ của cậu hiện tại chính là gầy guộc đến không dám nhìn.
"Mình có thể giúp đỡ Kim thị trong lúc này. Cậu có đồng ý không?"
Jungkook dừng lại động tác khuấy ly trà trên bàn, cậu bắt đầu nghiêm túc nhìn cô. Không nhanh không chậm lên tiếng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Từ em trai thành bà xã
Fanfiction"Em muốn trở thành bà xã của anh, chăm sóc anh cả đời..." _____________ STORY BY: @-channjunn Started: 02022020 Ended: 18042020 NO EDIT NO VER🚫⚠️