28 [END]. Chỉ em thôi

13.4K 809 152
                                    

Anh hai, là em, Tiểu An đây!

Xin lỗi vì từ nay về sau không thể tiếp tục làm em gái anh được nữa. Anh biết không, từ khi em còn nhỏ, em chỉ sống với mẹ thôi, hoàn toàn không có anh em để chơi cùng. Nên trong suốt thời gian vừa qua, em được sống cùng anh và Jungkook, sống cùng ba mẹ Kim. Cảm nhận được tình cảm gia đình. Chỉ bấy nhiêu thôi là quá đủ cho em rồi.

Xin lỗi vì không giữ lời hứa tham dự lễ cưới của anh và Jungkook. Không thể diện một chiếc váy trắng xinh đẹp làm phụ dâu cho anh, cũng không thể giúp anh quản lí Kim thị nữa, ngược lại còn phải nhờ anh đem toàn bộ tài sản em tích góp được trong mấy năm qua đem cho hội từ thiện.

Anh ơi, khi anh đọc được mấy dòng chữ này thì chắc có lẽ em đã đi thật xa rồi. Anh hai, anh phải chăm sóc cho Jungkook thật tốt nhé. Chúc hai người trăm năm hạnh phúc.

Yêu thương!

---------

Một tuần sau, Taehyung xuất viện. Nhưng nơi đầu tiên hắn đến không phải là biệt thự của Kim gia. Mà là mộ phần của Tiểu An.

Jungkook đi với hắn. Nhìn vào tấm bia, có cô gái đang mỉm cười vô cùng hạnh phúc. Bầu trời hôm nay nắng rất đẹp, gió thổi nhẹ nhẹ khiến tóc mái của hắn chao đảo không ít. Taehyung nắm tay Jungkook, mỉm cười nhẹ tênh.

"Cảm ơn em, người luôn giúp đỡ anh mỗi khi anh gặp khó khăn, trở ngại. Hy vọng em ở một thế giới khác tốt đẹp hơn, sẽ không cần phải giúp đỡ ai nữa. Sẽ sống một cuộc đời riêng của mình."

"Tiểu An à, cậu chắc là đang nghe mình nói đúng không? Cảm ơn cậu, vì tất cả."

Đằng sau, đột nhiên vang lên tiếng bước chân. Là Yoongi, trên tay anh còn mang theo chú chó nhỏ với bộ lông màu nâu sẫm.

"Đây là Bạch Tử, là chú chó mà Tiểu An thương yêu nhất. Hai người chăm sóc nó, được chứ?"

Jungkook rất thích chó mèo, cậu liền nhanh tay ôm lấy.

"Yoongi, sắp tới anh định làm gì?"

Taehyung trầm ngâm nhìn người trước mặt. Yoongi lại đi về phía bia mộ của Tiểu An, ngồi xuống bên cạnh.

"Anh sẽ về Canada gặp gia đình rồi ở cùng họ một thời gian. Sau đó sẽ đi làm từ thiện. Cũng là đi tìm một người."

"Một người? Là ai vậy?". Jungkook thắc mắc.

"Là một người để anh có thể yêu thương như An."

Jungkook và Taehyung sau đó không nói gì thêm nữa. Họ ở lại thêm một chút rồi cũng rời đi, trở về biệt thự Kim gia.

Vết mổ của Taehyung sau đó cũng thuận lợi hồi phục. Hắn không còn cảm thấy đau nhứt như lúc mới tỉnh lại. Chắc khoảng tầm một tuần nữa là hắn có thể đến công ty. Thời gian vừa rồi có Jimin đứng ra lo liệu giúp hắn, làm hắn mỗi lần nghĩ tới thực cảm động biết bao nhiêu. Nhưng nói gì thì nói, hắn cũng biết Jimin đang có người yêu, căn bản vẫn là nên để y có thời gian hẹn hò.

Hơn nữa Jungkook cũng đã đi học trở lại, chỉ còn mấy tháng nữa là tốt nghiệp ra trường rồi. Đến lúc đó cậu sẽ toàn tâm toàn ý ở nhà làm chuyện mình muốn.

|vkook| Từ em trai thành bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ