Jungkook thức dậy khi khoảng giường bên cạnh đã sớm mang hơi lạnh. Cậu đoán hắn đã đi làm từ sớm rồi. Nằm lười nhác một hồi, Jungkook mới đi làm vệ sinh cá nhân sau đó xuống nhà tự làm cho mình bữa sáng. Thường thì cậu hay phết một ít mứt dâu vào bánh mì là xong.
Sau khi ăn sáng, Jungkook sẽ dọn dẹp nhà cửa. Hôm nay đầu tuần, chắc là công ty sẽ có cuộc họp cổ đông đầu tháng hoặc họp ban lãnh đạo đầu tuần. Nên hắn mới đi sớm như vậy. Gần đây Jungkook cũng bắt đầu muốn học thêm một chút gì đó cho vui, học đàn chẳng hạn. Cứ ở nhà mãi như thế này cũng không phải chuyện tốt. Hơn nữa, khoảng đầu mùa đông cậu mới đến Kim thị chính thức làm việc. Thời gian này là do cậu chọn bởi vì gần cuối năm thường sẽ có rất nhiều công việc dồn lại để giải quyết. Jungkook muốn phụ giúp hắn một tay.
*kingkoong*
Jungkook vì tiếng chuông cửa bên ngoài mà dừng lau dọn. Bước ra mở cửa. Trước mắt cậu là một cô gái có vóc cười mảnh khảnh, xinh đẹp, phong cách ăn mặc cũng rất thời thượng. Nhưng kì thực trong trí nhớ thì từ trước đến giờ cậu chưa quen biết cô ấy.
"Chào cô, cô tìm ai?"
Cô gái kia nhìn thấy Jungkook liền mỉm cười, cất lời.
"À tôi tìm Taehyung, cho hỏi anh ấy có nhà không?"
Jungkook đương nhiên có chút bất ngờ. Ngoài Tiểu An thì đây là cô gái đầu tiên đến tận nhà tìm hắn.
"Giờ này anh ấy đang ở công ty rồi, cô có thể.."
"À không, tôi chỉ đưa cho anh ấy một số thứ. Nếu anh ấy không có ở đây, phiền cậu gửi cho anh ấy giúp tôi. Nói là của Yoonji, Taehyung sẽ biết."
Cô ấy đưa cho cậu một túi đồ sau đó thì nhanh chóng đi khỏi.
Jungkook đóng cửa đi vào nhà, đặt túi giấy ở phòng khách. Trong lòng không có ý sẽ động vào. Nhưng kì thực cậu rất tò mò, không hiểu vì sao cô gái kia lại đưa cho Taehyung cái này. Cuối cùng cậu chọn cách mở túi giấy ra để xem.
Bên trong là một kết quả siêu âm, dòng chữ kết luận ghi rằng cô ấy đã mang thai được hai tháng. Vậy không lẽ đứa con này là của Taehyung sao?
Jungkook bàng hoàng không tin vào những gì mình đã thấy. Cậu lục tiếp trong túi giấy mới phát hiện ra còn có ảnh chụp hai người họ đang hẹn hò cùng nhau. Tay Jungkook run run cầm tờ giấy xét nghiệm sau đó cậu lập tức gọi cho Taehyung.
"Anh nghe."
Taehyung có vẻ đã đoán trước được cuộc gọi này. Hắn bình tĩnh nhấc máy. Trong khi ở đầu dây bên kia, cổ họng Jungkook trở nên khàn đặt như thể phát không ra tiếng.
"Yoonji là..là ai?"
Dù đang cố trấn tĩnh bản thân nhưng mà Jungkook vẫn không thể nào bình tĩnh được.
"Em biết rồi sao? Bọn anh quen nhau được vài tháng rồi. Cô ấy đang mang thai con của anh, hy vọng chúng ta có thể dừng lại. Em nên trở về vị trí em trai thì hơn."
Hắn vừa nói 'bọn anh' sao? Hẳn là 'bọn anh' và Jungkook cảm thấy bản thân mình thật thừa thãi. Cậu không biết nên cười hay nên khóc vì Taehyung nhẫn tâm lừa dối cậu suốt một thời gian dài trong khi cậu cứ như một tên ngốc tự biên tự diễn ra những chuỗi ngày hạnh phúc của tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Từ em trai thành bà xã
Fanfiction"Em muốn trở thành bà xã của anh, chăm sóc anh cả đời..." _____________ STORY BY: @-channjunn Started: 02022020 Ended: 18042020 NO EDIT NO VER🚫⚠️