20. Hạnh phúc

13.8K 744 89
                                    

Trước khi vào chap tui muốn nói là tui vẫn còn hơi bị quê vì chap trước ấy mng🤨 tại tui viết H không có giỏi nên mong mng thông cảm. Nào giờ có biết 'nhấp' là cái chi đâu. Hy vọng mng bỏ qua cho sự viết H dở tệ của tui. Tui hứa là tui sẽ cố gắng cải thiện. Love you
____________________

Jungkook thức dậy bởi mùi hương thức ăn từ phòng bếp bay vào mũi cậu. Khẽ cử động một chút liền cảm thấy hạ thân đau nhứt dữ dội. Đến đây lại không thể trách Taehyung mạnh bạo với cậu. Chỉ có thể trách bản thân quá dễ dãi mà thôi.

Nhăn nhó ngồi dậy lê chân vào toilet, Jungkook thật sự cảm thấy từ giường ngủ đến nơi để làm vệ sinh cá nhân xa vậy sao? Bước mãi không thấy tới.

Mất khoảng mười lắm phút, cậu rời khỏi toilet thì đã thấy bóng dáng quen thuộc của người kia đang vén màn lên cho gian phòng sáng sủa hơn, trên bàn nhỏ ở đầu giường còn có khay thức ăn thơm nức mũi.

"Em ra rồi ư? Mau chóng ngồi xuống ăn sáng. Từ từ thôi."

Taehyung vừa thấy người nhỏ ở trước cửa toilet liền chạy đến đỡ cậu. Jungkook nhất thời vì mấy hành động ôn nhu này mà không kiềm được hôn phớt lên má của hắn một cái. Đối với chuyện này Taehyung chỉ cười nhẹ, vươn tay xoa đầu cậu rồi nhanh chóng cùng cậu dùng bữa sáng. Hắn biết đêm qua cậu mệt mỏi nhiều như vậy, sáng nay nên làm món gì đó mỹ vị một chút. Nhưng kì thực hắn không giỏi bếp núc, nên món mỹ vị có thể làm là món cháo yến mạch nấu chung với thịt bò thôi.

Jungkook ngồi trên giường, nhìn người kia tỉ mẫn múc từng muỗng từng muỗng thổi cho nguội rồi đút cho mình, Jungkook không tránh khỏi cảm giác hạnh phúc. Thật sự thì bây giờ mọi thứ đã ổn rồi. Có Taehyung ở đây, cậu sẽ không còn phải vất vả nữa. Hằng ngày ở nhà nấu cho hắn ba bữa cơm, đợi hắn về sau đó lại cùng nhau trò chuyện.

"Em ăn sáng xong thì ngủ thêm chút nữa. Anh có việc phải đi ra ngoài, trưa sẽ mua đồ ngon về ăn cùng em."

Taehyung vừa nói vừa yêu chiều nhìn cậu. Jungkook cũng chỉ đáp lại bằng cái gật đầu rồi tiếp tục dùng bữa sáng. Cậu không biết nói gì bởi tâm trạng vào lúc này chính là quá đỗi hạnh phúc.

Taehyung rời khỏi nhà, hắn lái xe ra ngoài. Jungkook trong phòng liền mở máy tính lên chơi game. Thật sự mà nói thì đây là cách giết thời gian hữu hiệu nhất vào lúc này. Thân thể bây giờ kì thực không thích hợp để đi loanh quanh. Tuy không phải cái gì đó quá dữ dội nhưng cơ bản thì ngồi không thắc lưng cũng đau rồi.

Mãi cho đến trưa, Jungkook mới dụi mắt buông máy tính xuống, bản thân còn định sẽ đi lấy cốc nước xoa dịu cổ họng khô khốc nhưng mà cơ thể vừa đứng lên liền đổ ập lại giường. Thái dương đau đến hoa cả mắt. Jungkook nghĩ bản thân chắc do mấy hôm rồi không ăn uống điều độ, tối qua lại cùng Taehyung làm nên mới dẫn đến tình trạng này. Không hề nghĩ tới điều gì đó quá nghiêm trọng.

Chấn chỉnh lại một chút, cậu liền đi ra ngoài, vừa hay Taehyung cũng đã về tới. Cậu vừa gặp liền nhanh chóng ôm lấy người kia nũng nịu. Tham lam hít hà mùi thơm nam tính kia. Hắn đối với hành động này chỉ hôn lên tóc cậu một cái, đem yêu thương mà đưa tay cưng nựng gò má phúng phính kia.

|vkook| Từ em trai thành bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ