Sau khi kết thúc bữa trưa tại Edove, Taehyung lái xe đưa cậu về nhà. Hắn cũng không trở lại công ty nữa. Chiếc xe hơi bóng loáng dừng lại trong gara, Taehyung mở cửa rời khỏi xe sau đó nhanh chóng đi sang bên kia mở cửa cho Jungkook. Tuy vậy, nhưng tác phong của hắn thật sự rất chuẩn. Trong suốt quá trình học tập cũng như tiếp đãi khách hàng, Taehyung đã học được đức tính cẩn thận, chu đáo không phải chỉ dành riêng với phụ nữ mà bao gồm cả những người lớn và trẻ hơn mình.
Hai người họ sau đó bước vào nhà. Taehyung chưa bao giờ về sớm thế này. Hắn đi một mạch lên lầu thay quần áo rồi đi sang thư phòng làm việc. Jungkook cũng có chuyện cần làm. Sự im lặng quen thuộc lại diễn ra trong căn biệt thự rộng lớn và ngày hôm nay đối với Jungkook thì nó đã xảy ra rất nhiều lần đầu tiên. Lần đầu tiên cậu được Taehyung đưa đến trường, lần đầu tiên đi ăn cùng hắn một bữa, lần đầu tiên hắn nói với cậu nhiều hơn một câu trong ngày, và lần đầu tiên hắn về nhà sớm.
Buổi chiều hôm ấy, Taehyung không rời khỏi thư phòng cho đến khi tới giờ ăn tối. Hắn luôn biết quản lí giờ giấc sinh hoạt một cách điều độ. Chỉ riêng Jungkook là không như vậy. Cậu đôi khi sẽ bỏ bữa vì lười ăn hoặc thậm chí là ngủ quên. Và bữa tối nay cũng như thế. Taehyung bước xuống bàn ăn chờ cậu hơn mười phút. Không nhịn được mới quay trở lên phòng gõ cửa. Jungkook nằm ngủ mê man cho đến tiếng gõ thứ năm, thứ sáu mới chịu ngồi dậy đi ra.
"Anh hai."
Cậu hốt hoảng khi nhìn thấy Taehyung đang đứng trước cửa phòng mình. Vẻ mặt hắn lúc này còn lạnh lùng hơn cả mọi khi.
"Xuống ăn tối."
Một câu ba chữ thôi đã khiến cậu sợ xanh mặt. Có thể ăn xong sẽ bị mang đi hành quyết. Nên trong lòng thầm nghĩ một lát nữa sẽ ăn thật no để khi bị đem đi xử án không còn luyến tiếc gì nữa.
Bước xuống bàn ăn, Taehyung đã ngồi chờ sẵn. Jungkook cẩn thận bước tới ngồi xuống. Kì thực trong lòng lo sợ muốn chết nhưng phải cố giữ bình tĩnh.
"Hôm nay ăn tối trễ mười phút. Sáng ngày mai dậy sớm chạy bộ mười vòng."
Jungkook ai oán.
"Anh hai, không phải anh đang giết em từ từ đó chứ? Anh biết em ghét nhất là chạy bộ buổi sáng mà."
Taehyung sau đó không nói gì thêm, bắt đầu dùng bữa tối. Trong lòng thầm hả hê khi thấy vẻ mặt khó coi của Jungkook. Hắn cũng biết, lúc nhỏ, ba thường bắt cậu mỗi sáng phải chạy bộ, bất chấp thời tiết nóng lạnh thất thường. Sau này lớn hơn một chút, việc học ngày càng nhiều nên ba không bắt cậu chạy bộ nữa.
Cho đến khi dùng bữa xong, hắn lên phòng nghỉ ngơi. Phòng của Jungkook ở cạnh phòng của hắn. Khi hắn vừa bước lên đã thấy cậu nằm úp mặt xuống giường. Kì thực rất khó chịu khi sáng mai phải thức dậy chạy bộ. Hắn nhếch môi trở về phòng.
Phòng của Taehyung được bày trí khá đơn giản, tông màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, sáng sủa. Bên cạnh một chiếc giường lớn đặt gần với cửa sổ thì còn có một bộ bàn ghế nhỏ để hắn ngồi trầm tư suy nghĩ. Taehyung ngồi xuống ghế, đưa mắt nhìn ra cửa sổ ngắm cây anh đào đang dần dần rụng lá. Thâm tâm đột nhiên trở nên nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Từ em trai thành bà xã
Fanfiction"Em muốn trở thành bà xã của anh, chăm sóc anh cả đời..." _____________ STORY BY: @-channjunn Started: 02022020 Ended: 18042020 NO EDIT NO VER🚫⚠️