Giờ là 11h đêm rồi, Paris cũng dần chìm vào giấc ngủ, trên đường chỉ còn vài chiếc xe qua lại cộng với hai cái bóng đang nhìn chằm chằm nhau.
Vương Nhất Bác xem như bị đơ rồi, chỉ biết ngồi đấy nghe Tiêu Chiến nói, không biết có gì lọt tai không.
"Tôi đang cần người mẫu gấp, thù lao không thành vấn đề, nếu cậu đồng ý thì sáng mai hãy đến địa chỉ này nhé!"
"Cậu là người Trung Quốc hả, đẹp trai thật đó, sống ở đây từ bao giờ thế?"
.........................................................................................................
"Tôi ...quê Lạc Dương, đến đây 2 năm trước."
"Khuya rồi sao lại đi nhanh như vậy, tức giận à?"
"Tôi..."
"Ây tôi biết, cậu vừa bị đá có phải không? Vậy đến chỗ tôi đi! "
Nói xong, hắn nhét vào tay thiếu niên một cái phong bì nhỏ, làm từ bìa cứng có họa tiết lưu ly rất trang nhã, còn có mùi thơm, này là mùi gì nhỉ, sô cô la chăng, rồi lên xe đi mất.
Tuần lễ thời trang Paris thường diễn ra vào cuối tháng 9 đầu tháng 10, còn vài ngày nữa là show diễn đầu tiên diễn ra. Các tín đồ thời trang trên khắp thế giới đang đổ xô về đây, mới sáng sớm các con phố đã đông nghịt, rất nhiều nhà báo và những tay thợ ảnh lành nghề đã mai phục trên đường từ sớm, để bắt chộp được những khoảnh khắc thời trang xuất thần.
- Dậy đi ông chủ!! Này dậy đi, Tiêu Chiến !!!
9 giờ sáng vị Tiêu tổng nào đó vẫn đang say giấc nồng, chẳng mảy may một chút lo lắng nào cả. Cánh cửa bị chủ nhân bực bội mở ra:
- Chú nhỏ tiếng một chút đi được không, Quang Quang! (Hạ Chi Quang)
- Anh còn ngủ được nữa, vị trí vedette (vơ đét) của chúng ta do ai đảm nhiệm đây, đang đâu anh lại đi chia tay với tên đó!! Đợi hết show chia tay có phải tốt không!!
- Suỵt!!!
Tiêu Chiến người khoác áo choàng tắm, chân đi đôi dép bông con chuột dúi màu xám ưa thích, tay che đôi tai đáng thương của mình lại rồi nói với giọng ngái ngủ: " Anh tìm được rồi."
Bên kia nghi hoặc : "Thật không? Ai?"
Rầm.. Tiêu Chiến đẩy Hạ Chi Quang ra ngoài, đóng sầm cửa lại.
.
.
.
"Này, này, Tiêu Chiến, anh có nghe tôi nói không, này,...NÀYYYY!"
Mãi mới thoát được tên trợ lí nhiều lời, hắn lại quay trở lại giường, nằm xuống vắt tay lên trán suy nghĩ. Chả lẽ mị hoặc của hắn không đủ sao, không đúng, hôm qua rõ ràng cậu ta bị đơ một lúc mà, hay đợi nốt hôm nay, cậu ta không đến thì bắt Trác Thành Hoặc Quang Quang diễn vậy. "Hừm, mình thật thông minh." Hắn thong thả vào phòng tắm đánh răng tửa mặt, ăn sáng, rồi yên lặng đứng ngắm "cột sắt khổng lồ" của Paris qua cửa sổ.
Show của hắn là show diễn mở màn của tuần lễ, diễn ra vào 7 giờ tối ngày 28 tháng 9, tính ra thì chỉ còn chưa đầy hai ngày rưỡi nữa là show diễn bắt đầu rồi, sàn diễn đã bài trí xong xuôi, trang phục và phụ kiện đã sẵn sàng, vậy mà nhân vật chính nhất là vơ đét của buổi diễn lại chả thấy đâu. Nói hắn không lo lắng, ai tin, haizzz phải xem ý nhóc hôm trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] Đêm ở Paris
FanficNiên hạ người mẫu mỹ công x Yêu nghiệt nhà thiết kế mỹ thụ Văn án: Vốn là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, vậy mà sau khi qua đêm với tên người mẫu mới quen ở Paris cuộc đời hắn chỉ có một đường đi xuống. Ba năm trước tuổi trẻ thành danh, ba...