Sau khi phóng thích hai lần, Vương Nhất Bác mới chịu xuống khỏi người Tiêu Chiến. Một thời gian dài không gặp, chưa nói được mấy lời nghiêm chỉnh, hai người đã không kiềm chế được mà lăn giường luôn. Ba năm không được thỏa mãn, anh còn nóng lòng hơn hắn, hai hiệp kia không phải là anh chủ động ngồi lên thì cũng là hắn làm từ phía sau, toàn những tư thế mà cái đó vào được sâu nhất. Rõ ràng mới làm qua có một lần mà thân thể hai người hợp nhau đến kì lạ.
Lúc rút phân thân ra, một loạt tinh dịch trắng đục hoà quyện cùng chút máu hồng hồng tràn ra khỏi hậu huyệt sưng đỏ, Tiêu Chiến ra sức nhét chúng trở lại mà không được mấy, xong rồi còn cho tay lên liếm một cái. Khoé mắt hắn giật giật, da thịt anh trắng nõn tương phản với các điểm đỏ rực trên người, ánh mắt ngập nước còn tay đang làm cái hành động kia. Chiếc lưỡi bé xinh đem hết chất nhầy dính trên tay anh mà nuốt vào.
"Phí quá."
Tất cả thu hết vào tầm mắt của Vương Nhất Bác. Phía dưới hắn lại đứng dậy, Vương Nhất Bác hệt như con sư tử, một lần nữa vồ lấy anh. Vì quá lâu, Tiêu Chiến thiếp đi từ lúc nào, hắn ra vào nốt lần cuối rồi đem anh đi tắm. Vương Nhất Bác cẩn thận sấy khô tóc cho anh, đem thân ảnh kia ôm chặt vào trong lòng.
Sau chuỗi ngày là việc vất vả, hắn đã trở thành CEO của tạp trí thời trang hàng đầu thế giới Bazaar , là người mẫu đắt show top 10 quốc tế , có kinh nghiệm biểu diễn ở các sàn diễn lớn như là New York, Milan. Không những thế, Vương Nhất Bác còn là huấn luyện viên của WX dance studio, nơi đào tạo ra những team nhảy chuyên nghiệp, chủ yếu kí hợp đồng với các nghệ sĩ chuyên đi lưu diễn thế giới.
Tuy nhiên, trở nên thành công đồng nghĩa là hắn chẳng còn thời gian cho bản thân mình, cũng không có cơ hội về gặp anh, Vương Nhất Bác liền đề xuất với Vân Đình Duệ, chủ tịch của công ty, xuất bản Bazaar phiên bản Trung Quốc, rồi bản thân hắn xung phong làm CEO trụ sở mới này. Cuối cùng Vương Nhất Bác cũng làm được rồi.
Đem trái tim và thân thể trong sạch này đến trước mặt Tiêu Chiến.
Chỉ là hắn về muộn quá, mặc dù có biết được truyện của anh qua báo đài, nhưng đã hai năm qua không có tin tức gì hết. Lúc trở về, bí mật theo dõi, tìm hiểu thông tin về anh trong một tuần, không ngờ mọi việc lại đi đến nước này, cũng không ngờ rằng bản thân có ảnh hưởng lớn đến anh đến vậy. Trước đó nhìn Tiêu Chiến bị một gã sàm sỡ, hắn đã rất kìm nén để không một cước hất tên đó đi. Vương Nhất Bác thề, kể cả bây giờ anh có đuổi hắn đi hoặc tạm thời không chịu thừa nhận tình cảm của bản thân đối với hắn, tuyệt đối hắn cũng không rời khỏi anh nửa bước.
"Phải chịu ủy khuất rồi, Đào Ngốc!"
Hắn hôn nhẹ lên mái tóc anh, từ từ chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, người thức dậy trước lại là Tiêu Chiến, anh nhìn đồng hồ, đã hai giờ chiều rồi. Từ ngày mất hết ý tưởng, Uông Trác Thành mời Tiêu Chiến về công ty cậu làm nhưng bất lực, kẻ không có nghề nghiệp như anh dậy giờ nào cũng vậy thôi.
Tiêu Chiến chật vật ngồi dậy, nhìn sang cái người đang nằm cạnh anh, mọi việc tối qua như thước phim tua chậm lại khiến anh không khỏi đỡ trán. Có chút ngạc nhiên lo sợ nhưng tinh thần lại thoải mái không ít, cảm giác năng lượng tràn trề, đầu óc sảng khoái chứ không còn bực dọc, bế tắc như trước nữa. Tiêu Chiến vươn vai một cái, hùng hổ bước xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] Đêm ở Paris
أدب الهواةNiên hạ người mẫu mỹ công x Yêu nghiệt nhà thiết kế mỹ thụ Văn án: Vốn là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, vậy mà sau khi qua đêm với tên người mẫu mới quen ở Paris cuộc đời hắn chỉ có một đường đi xuống. Ba năm trước tuổi trẻ thành danh, ba...