Vì hai người ngồi sát góc tường nên không có ai để ý tay Vương Nhất Bác đang làm gì. Ngón tay thon dài mân mê nhẹ nhàng trên da thịt đùi non vốn đã nhạy cảm, nay còn có thêm chất kích thích từ rượu, Tiêu Chiến nhả má ra, gục xuống bàn thở dốc.
Nhưng người nào đó vẫn không an phận, được nước làm tới, hắn xòe tay chữ v, bước từng bước qua đùi chậm rãi tới nơi tư mật của anh, mỗi nơi đi qua lại vô tình hữu ý miết nhẹ tạo ra cảm giác như bị chích điện. Cơ thể Tiêu Chiến run bần bật, anh vội vàng đứng dậy, chạy thẳng vào nhà vệ sinh.
Rầm...môi hắn cứ thế nhếch lên một nụ cười đắc ý, tiến đến khóa chặt người kia trước bồn rửa mặt. Hai tay Vương Nhất Bác xoa nắn eo anh, chân thì chen vào giữa mà trực tiếp cọ xát với hạ thân triệt để ngẩng đầu của Tiêu Chiến. Anh vừa chật vật cắn môi kìm nén tiếng thở dốc, vừa tránh né cái hôn từ phía người kia, hết phải lại trái.
Bị từ chối, Vương Nhất Bác chuyển bàn tay thô ráp của mình xuống khe nhỏ mềm mại giữa hai cánh đào căng mướt, tạo thành đường cong mà đỉnh nhẹ.
"A...."
"Sao hả Tiêu lão sư?"
"Tôi...a.."
"Sao cơ??"
"Xin cậu....a....đừng mà.."
Mỗi một giây anh chần chừ là hắn lại dựa vào đó mà trừng trị anh, ngón tay từ bao giờ đã chui qua lớp quần lót của Tiêu Chiến, vẽ vòng tròn trên miệng huyệt ẩm ướt, nhưng lại lề mề không đi vào, phía trước thì chăm sóc kĩ càng phân thân nóng bỏng khiến người trong lòng toàn thân mềm nhũn, chỉ có thể dựa vào hắn mà tiếp tục đứng.
"Tôi nghe không rõ."
Ngón tay kia lại tiếp tục mò lên đầu nhũ nhạy cảm mà nhào nặn làm chúng trở nên hồng rực, dựng đứng.
"Miệng nói vậy nhưng nhìn xem cơ thể Tiêu lão sư phản ứng thế nào này."
Tiêu Chiến bị trêu đùa đến khóc thét, cả người đỏ ửng như tôm luộc, nước mắt sinh lí chảy ròng ròng, níu lấy vạt áo hắn như cầu xin.
"Thao...thao tôi đi...a"
Chất giọng khàn khàn mang theo ý cười vang lên.
"Này là anh nói đấy."
Chỉ trong một khắc, cả quần trong lẫn ngoài của Tiêu Chiến đều bị kéo xuống, Vương Nhất Bác trầm lặng từ từ nhả hơi trên gáy anh, vừa cắn vừa liếm mút phần cổ non mềm nhưng tay phía dưới thì lại mạnh mẽ ra vào như sư tử, ba ngón rồi đến bốn ngón. Cái hang nhỏ đã được nới rộng tới kích thước hoàn hảo, ẩm ướt đến nỗi dâm dịch chảy tí tách, vậy mà người kia vẫn chưa có dấu hiệu đi vào. Vương Nhất Bác cậu a, vì cái gì mà hôm nay lại chần chừ như vậy!
Cái eo Tiêu Chiến vặn vẹo, không hiểu sao vì động tác của hắn mà di chuyển theo, cái mông vì thế vểnh cao để tay có thể vẫn động dễ hơn. Anh sắp gấp đến mức không chịu nổi rồi.
"Cho tôi bắn a..."
Vương Nhất Bác chợt rút tay ra, hậu huyệt tự dưng không được chắm sóc thì tham lam co rút liên hồi, miệng nhỏ có chút sưng hết nở ra lại thu nhỏ lại, tràn đầy cảm giác trống rỗng, mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] Đêm ở Paris
FanficNiên hạ người mẫu mỹ công x Yêu nghiệt nhà thiết kế mỹ thụ Văn án: Vốn là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, vậy mà sau khi qua đêm với tên người mẫu mới quen ở Paris cuộc đời hắn chỉ có một đường đi xuống. Ba năm trước tuổi trẻ thành danh, ba...