CHAPTER 32

2.6K 60 1
                                    

Chapter 32 :

Parker Park POV

I was stunned when Cabrielle slapped me, I know, I'm wrong for saying that, and I'm wrong even in the start.

Hindi ko lang kasi mapigilan ang inis ko, it should be for Minho not for Cab, nadamay lang siya dahil alam kong may mali din ako at isa kong malaking duwag para harapin ang bagay na yun, a total jerk and a denying man living in earth.

Kung hindi lang siguro dumating si Minho or si Sandra maayos sana ang lahat, it was too late when I realize something, this 'something new' in my heart.

*****

It's started when we're in senior highschool, I'm a grade 11 student in America when I meet Minho, who just transferee that time. We became friend with Dwight and yeah, Sandra.

I'm Inlove with her since we're in sixth grade, pero hindi niya alam, pinaparamdam ko lang, kami lang din ni Dwight ang may alam nun, at nalaman din ni Minho nang maging kaibigan namin siya, he supported me.

Dumating ang araw ng high school graduation namin, dun ako unang umamin kay Sandra, hindi ako nabigo, she say yes and I started to court her.

Dalawang taon ang lumipas, she answered me, a yes on her 19th birthday, I was so happy that time, we even celebrated it.

Dun ako mas lalong nagsipag sa pag-aaral, mas naging sweet din ako sa kanya, kung tutuusin, she is my priority than to my father who's in the Philippines that time, than to my friends, Minho and Dwight with drinks and parties, than to my life.

Sabi ko noon, 'siya na talaga, siya na ang makakasama ko sa buhay, siya na ang magiging ina ng mga magiging anak ko, siya na' kahit noong mga panahon na yun, ramdam kong may mali, ramdam kong may iba, ramdam kong may kulang sa pagmamahal niya but hello, I'm Parker and I can full the less love between us, and so I did.

When our college life is over except for Sandra who's in the field in medicine, Dwight bid goodbye at bumalik ng Pilipinas, so kami na lang na tatlo.

At dahil hindi na kami trio, naging mas malapit kami ni Minho, dun ko rin nalaman ang totoong istorya ng buhay niya at tungkol sa babaeng mahal na mahal niya. Nagpakita din siya ng larawan nilang magkasama na halatang junior high pa lang sila pareho.

Its a pretty and cute teen age girl, pero halatang may pagkabadass ang ugali nito dahil sa suot na damit sa litrato.

Nakaakbay ito kay Minho wearing a very serious face habang tawang tawa naman si Minho sa picture. It's a very odd photo and it's cute and nice.

Natawa naman lang din ako sa kwento niya kung bakit blinoked niya sa social medias account niya ang babae at ang mga kaibigan nito para daw madaling magpigil, dahil nga ayaw ng mga magulang niya dun sa babae, na di ko naman na inalam ang dahilan.

"Her name is Cabrielle Chua, someday,  I will introduce you to her, she's nice" he said between his story telling.

Her name marked at me, even her face, pero dahil kay Sandra naiwala agad sa isipan ko ang babaeng yun.

Yun din pala ang dahilan kaya no relationship status si Minho nung makilala namin siya, he just flinging and never do stupid, I think he's really Inlove with that girl, with that Cabrielle Chua.

SHE'S IN LOVE WITH A PROFESSOR [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon