EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bây giờ" và "Ta có một con tiểu hồ ly". Fic đã có nhà up lên wattpad nhưng không post đủ mấy chương H với phần cuối nên mình mạn phép post lại.
Chúc các bạn đọc truyện vui, nhớ ủng hộ tác giả và giữ gìn sức khoẻ ạ.
----------------------------------------------
【 Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Một ) Không ký ức song trọng sinh / Ngọt
Chương 1: Bài tựa
Vượt qua thời gian đến yêu ngươi
---------------------------------------
Tí tách.
Tí tách.
Tí tách.
Chất lỏng rơi xuống đất thanh âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên, tỉnh lại hỗn độn ý thức. Hắn mơ mơ hồ hồ ở giữa còn nghe được có người tại líu lo không ngừng la hét cái gì, nghe ngữ khí bất thiện dáng vẻ.
Đau đầu cực kỳ.
Trong đầu phảng phất bị chất đầy đầu gỗ cùng dầu cao, không lưu loát ngưng trệ, chỉ cần động một cái suy nghĩ, liền sẽ vang lên bén nhọn tạp âm. Người kia lớn tiếng quát lớn càng là tăng thêm cảm giác đau, để hắn buồn nôn đến muốn ói.
"Chớ quấy rầy" .
Thẩm Thanh Thu đôi môi nhẹ nhu, phát ra thanh âm so ruồi trùng chấn động cánh ông thanh còn muốn yếu ớt.
Người kia lại là nghe thấy được.
Phần này yên tĩnh kéo dài có nửa khắc đồng hồ thời gian.
Hắn phí sức tụ lên suy nghĩ, nhớ tới mình là ai, sau đó phát hiện cảnh giới của mình huống sợ là hỏng bét đến cực điểm. Nào chỉ là đau đầu, hai chân bắp đùi, cánh tay phải cùng bụng bên trái chỗ đồng đều đau đến gần như đánh mất tri giác, chỉ có thể cảm thấy ấm áp thấm ướt huyết dịch dinh dính đến đính vào trên thân.
Hắn giật giật đầu, chỗ cổ truyền đến khoan tim đâm nhói. Hắn ngưng thần cảm thụ một chút, xác nhận xương tỳ bà vị trí bị đâm xuyên, ước chừng còn bị buộc lại sợi xích sắt loại hình vật cứng, lúc này mới khẽ động liền sẽ ma sát đến vết thương, lần nữa làm sâu sắc vết thương.
"A, quả nhiên tai họa di ngàn năm."
Lần này, kia xa xôi tiếng người rõ ràng rất nhiều. Hắn phán đoán một chút vị trí, đối phương hẳn là liền đứng tại không đủ một trượng địa phương, sau đó hắn ý thức được, thanh âm chủ nhân là Lạc Băng Hà.
Phát hiện này để hắn lập tức hoang mang.
"Lạc Băng Hà" .
Hắn ráng chống đỡ lên thanh minh, mở mắt.
Bên phải đen kịt một màu, chỉ có mắt trái còn có thể nhìn thấy chút cái bóng mơ hồ.
Hắn nhìn thấy đứng đối diện cái thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanfictionAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...