【 Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Hai mươi mốt Bên trong )
Chương 21: ( Bên trong )
Bảy ngày, mười ngày, hoặc là đã một tháng?
Tại cái này không có một tia ánh nắng, hoàn toàn dựa vào yếu ớt ám lam sắc Minh Hỏa để duy trì chiếu sáng không gian bên trong, hắn không có bất kỳ cái gì có thể cảm giác thời gian trôi qua phương thức. Trừ bỏ bị Sa Hoa linh thỉnh thoảng làm giày vò một phen bên ngoài, Thẩm Thanh Thu phần lớn thời gian đều tại mê man. Vết thương trên người đã nhiễm trùng, đã mất đi linh lực bảo hộ thân thể như là người bình thường, cấp tốc bị sốt cao chiếm đoạt lĩnh, duy trì ý thức thanh minh đã thành việc khó.
Hắn tuy vô pháp nói đến đạo, nhưng cũng không nhiễm khói lửa nhân gian nhiều năm, đói nóng lạnh đã sớm thành xa xôi thể nghiệm. Bây giờ tu vi bị ức, nhân loại bản năng nhu cầu chiếm thượng phong, nhưng hắn tốt xấu là tu sĩ Kim Đan không đói chết, ma tộc cũng sẽ không cho hắn đưa ăn uống. Đói cũng là còn tốt, mấu chốt là khát. Tiến đến về sau, duy nhất có thể nếm đến chất lỏng chính là cát hoa linh dùng nước bẩn giội tỉnh hắn thời điểm, dính vào trên môi điểm này giọt nước. Những này nước nhiễm đến vết thương là nhịn không được run rẩy toàn tâm đau đớn, nhưng liếm đến trong miệng, lại thành khó được Cam Lâm. Hắn nói không chính xác là loại này châm chọc càng lúng túng hơn, là hắn đã luân lạc tới cầu một ngụm nước bẩn tình trạng càng lúng túng hơn, vẫn là liếm láp cái này chủ động làm ra động tác, càng khó xử có thể.
Hắn từng trăm phương ngàn kế muốn che giấu tuổi thơ, muốn ẩn tàng tại người trước túng quẫn khốn khó, tại gần đây mê man bên trong từng cái trong mộng cảnh, lặp đi lặp lại tái hiện.
Mà Thiên Lang quân, hôm nay liền chuyên đến giúp hắn đánh vỡ phần này khó xử.
"Thẩm phong chủ, ngươi liên thẩm phán quyết đã xuất, ta một biết được liền cố ý chạy đến nói cho ngươi."
Thẩm Thanh Thu suy yếu nhấc giương mắt, bản thân hắn còn giam giữ ở đây, bên kia liền phán quyết đều hạ, thật đúng là mánh khoé thông thiên.
"Dịch dung cái khôi lỗi mà thôi, cũng không phải việc khó gì" , Thiên Lang quân đem một thanh ghế làm ra long ỷ khí tràng, một bức kề đầu gối nói chuyện lâu tư thế, đạo: "Ta phát hiện các ngươi chính đạo nhân sĩ mở đại hội, cũng không có nhiều thể diện."
Vị này Ma Tôn thật là quá mức nhàm chán, cầm mặt phá tấm gương liền có thể cùng hắn chơi hơn vài chục cái hiệp.
"Chúng ta tại cái kia khôi lỗi bên trên nhỏ mấy giọt máu của ngươi, có thể cùng ngươi thông cảm giác. Ngươi mặc dù không thể khống chế cỗ thân thể kia, nhưng có thể nhìn chỗ nhìn nghe nghe thấy cảm giác nhận thấy. Lúc này hắn vừa hạ thẩm phán đài, thẩm phong chủ có thể nghĩ đi xem một chút?"
"Ta nói không nghĩ, hữu dụng không?" Thẩm Thanh Thu mở miệng nói mấy ngày nay bên trong câu nói đầu tiên, thanh âm đã khàn giọng đến cực điểm.
"Thế nhưng là ta cảm thấy rất có ý tứ, không nhìn rất đáng tiếc a."
Thường ngày hạ nhiệt liệt ánh nắng chiếu vào trong tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanfictionAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...