18-21

29 3 0
                                    




Băng Cửu Mobius vòng ( Mười tám )

Chương 18:

Rắn cỏ đường kẽ xám

Ngươi, mang ngọc có tội

Mà ta, như nghẹn ở cổ họng

( Một )

Thẩm Thanh Thu nhấc lên áo bào trở lại phòng trúc chủ vị đoan chính ngồi xuống tới, hắn đem Lạc Băng Hà kéo đến trước mặt mình, đưa tay nhổ sạch trên đầu của hắn gốm sứ mảnh vỡ, lại móc ra khăn tinh tế lau khô vết máu, ôn hòa nói:

"Băng Hà, ngươi đi cho vi sư pha một ly trà đến."

"Sư tôn......" Thẩm Thanh Thu càng bình tĩnh, hắn càng khủng hoảng. Loại kia dự cảm không tốt càng ngày càng mãnh liệt, mây đen ép thành, sắp đem hắn nuốt hết.

"Đi."

Lạc Băng Hà hít sâu một hơi, tại tròn mấy bên trên trầm hương bình bên trong lấy ra lá trà, sau đó dùng linh lực ấm mở nước nóng, nâng cổ tay châm một chén. Hắn xoay người quỳ gối Thẩm Thanh Thu trước mặt, đem trà nâng quá đỉnh đầu, hai tay dâng lên.

Thẩm Thanh Thu chấn tay áo, vững vàng tiếp nhận uống một hơi cạn sạch, đạo: "Năm đó ly kia bái sư trà, là ta thiếu ngươi. Hôm nay qua đi, hai chúng ta thanh, lại không sư đồ danh phận."

"Lạc Băng Hà, xuống núi đi."

Trải qua thời gian dài, Thẩm Thanh Thu một mực rất cô độc.

Đương nhiên, hắn hoàn toàn sẽ không vì vậy mà cảm thấy bối rối cùng bi ai, sẽ chỉ cảm thấy tự tại cùng thống khoái.

Trên thế giới này, bị lý giải từ trước đến nay khó được, nhất là đối với hắn loại mâu thuẫn này phức tạp, quái gở căng ngạo người mà nói. Nhạc Thanh Nguyên, thu hải đường, liễu tình ca, Minh Phàm Ninh Anh Anh, toàn diện lý giải không được hắn. Người đứng bên cạnh hắn đối với hắn cách nhìn thường thường có thể chia làm hai loại, đệ nhất loại ghét hắn tận xương, cái này rất tốt, thậm chí để hắn từ đó thu hoạch được chút vặn vẹo thỏa mãn cùng kiêu ngạo; Loại thứ hai người thì bất hạnh quá yêu, cầm trong tưởng tượng cái kia con rối tự tác tình thâm, như thế để cho người ta phiền chán.

Hắn có khi sẽ nghĩ, ngây thơ, hoặc là nói ngu xuẩn, có lẽ là một loại ban ân. Vô luận là đơn thuần thiện, vẫn là tuyệt đối ác, đều đơn giản như vậy, tốt như vậy hiểu, cũng như vậy không thú vị.

Nhưng hắn những này phức tạp yêu hận, khó tả đau khổ, khó chịu lương thiện cùng trời sinh ác ý, quá khó chơi quá mâu thuẫn quá hỗn loạn, liền chính hắn đều thấy không rõ.

Nhưng là Lạc Băng Hà lại có thể.

Đứa bé này Thất Khiếu Linh Lung Tâm, có cùng hắn cực tương tự bối cảnh, mà cực đoan thông minh, từ trước đến nay xem xét hắn suy nghĩ giải hắn sở cầu. Trước kia hắn chỉ cảm thấy ăn ý, dùng đến thư thái, bây giờ đại mộng mới tỉnh phương cảm giác tâm lạnh hơn phân nửa.

Cay nghiệt ghen tị, âm hiểm ngoan độc, lương bạc vô tình.

Chính chính là Lạc Băng hà tâm bên trong đối với hắn làm ra đánh giá, mà nhất châm chọc chính là, những đánh giá này là như thế tinh chuẩn, hắn xác thực chính là như vậy một người.

HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ