【 Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Hai mươi bốn Hạ ) Trùng sinh /HE
Chương 24: Hạ
Ngày thứ hai thật sớm, Thẩm Thanh Thu uốn tại trong viện phơi nắng.
Hắn vẫn không thể bước đi, là thừa dịp không người lúc để Lạc Băng Hà vụng trộm ôm ra. Hắn bị ngồi chỗ cuối ôm ở người ta trong ngực, hai tay ôm lấy tuổi trẻ nam hài cái cổ, có tật giật mình giống như ánh mắt khắp nơi loạn phiêu, phảng phất một con một khi đắc đạo xông lầm tiên giới con chuột tinh.
Lạc Băng Hà lấy dạng này thân mật tư thế ôm mình người trong lòng, cúi đầu liền có thể nhìn thấy hắn lấy một loại thuận theo thậm chí thần phục tư thái uốn tại trong lồng ngực của mình, lại tâm tình trầm trọng giống như có một ngàn tảng đá ngăn ở trong dạ dày, hoàn toàn cao hứng không nổi. Hắn đem Thẩm Thanh Thu đặt ở trong đình viện trên ghế nằm, nghĩ nghĩ, lại tại bên ngoài choàng một phương thuần bạch sắc lông hồ cáo tấm thảm.
Vừa đến thu sớm, trong vùng núi thẳm này sáng sớm cũng đã có một chút lạnh.
Thẩm Thanh Thu đã mất đi hộ thể tu vi, không tự giác rùng mình một cái, lại đi tấm thảm bên trong chui mấy phần.
Lạc Băng Hà tại rất rất nhỏ thời điểm, liền không chỉ một lần oán thầm qua sư tôn luôn luôn xuyên được quá mức phiêu dật, giống như tùy thời đều có thể thuận gió bôn nguyệt vũ hóa thành tiên, để cho người ta bắt không được. Từ đó trở đi, hắn liền thường xuyên tưởng tượng lấy muốn đem dạng này đơn bạc sư tôn quấn tại các loại ấm áp khoác áo khoác bên trong, vòng tại bên cạnh mình, càng chặt chẽ càng tốt. Nhưng bây giờ, Thẩm Thanh Thu vây quanh mao nhung nhung tấm thảm, như thác nước mái tóc đen dài xõa xuống, chỉ lộ ra non nửa trương gầy đến lớn chừng bàn tay mặt. Hắn hai con ngươi vô lực nửa khép lấy, bờ môi tái nhợt đến không có huyết sắc, thỉnh thoảng mà cúi đầu ho khan. Dạng này một bộ ốm yếu đến làm cho đau lòng người bộ dáng, cùng hắn năm đó sở thiết nghĩ hình tượng, không có chút nào đồng dạng.
Hắn nhìn xa xa, chỉ cảm thấy nhìn thấy mà giật mình.
"Minh Phàm?"
Lạc Băng Hà thuận Thẩm Thanh Thu ánh mắt quay đầu, xem ở bên ngoài viện đầu đứng đấy một cái lén lén lút lút khoa tay múa chân người cao nam hài.
Nam hài kia trông thấy Thẩm Thanh Thu phát hiện hắn, hưng phấn từ nguyên địa nhảy dựng lên, la lớn: "Sư tôn! Cuối cùng nhìn thấy ngài a sư tôn! Lạc Băng Hà thằng ranh kia không cho chúng ta tiến, ngài nhanh quản quản hắn!"
Lạc Băng mặt sông sắc trầm xuống, thổi qua đi một cái mắt đao, lập tức đem Minh Phàm dọa đến lập tức lẻn đến sau cây, chỉ nhô ra cái đầu kiên trì không ngừng đối Thẩm Thanh Thu nháy mắt ra hiệu.
Thẩm Thanh Thu bị lớn như thế âm lượng âm lượng nhao nhao đến cùng đau, vô ý thức nhíu nhíu mày, sau đó nhẹ nhàng nhìn về phía Lạc Băng Hà:
"Nói."
Sáu tháng trước.
Bị cái kia tiện nghi phụ thân sinh sinh bẻ gãy một đầu cánh tay tuổi trẻ Ma Tôn, một tay đem đang ngủ say Thẩm Thanh Thu ôm trở về thanh tĩnh phong. Hắn toàn thân sát khí, phảng phất một cái đến từ Địa Phủ thu hoạch sinh linh không có bất kỳ cái gì cảm xúc cùng thương xót tâm lấy mạng Diêm La, căn bản không có người dám cận thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanficAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...