EN: thực ra chị Meroki lồng các phiên ngoại xen kẽ trong lúc đang viết chính văn, nên lúc chính văn hoàn tất, là khúc phía trên lúc Tiểu Cửu nói "về nhà" là hoàn tất - hoàn tất luôn :) đọc xót ruột ko chịu được :) thực tế các phiên ngoại dưới đây đều là tiếp theo của chính văn :)
【 Băng Cửu 】 Mobius vòng phiên ngoại Đêm xuân một lần sau Ma Tôn đại nhân đột nhiên phản lão hoàn đồng
Thẩm Thanh Thu là bị hai cỗ ở giữa dính chặt cảm giác chỗ khó chịu tỉnh.
Hắn buồn ngủ mông lung từ trong chăn ngồi xuống, chỉ cảm thấy yết hầu sưng đau nhức, vòng eo bủn rủn, cái nào cái nào đều không thoải mái.
Hai người bọn họ cùng một chỗ nhiều năm như vậy, cũng đều là tu tiên người, theo lý tới nói lẫn nhau ở giữa hẳn là sớm không có như thế tràn đầy thân cận dục vọng. Nhưng Lạc Băng Hà đối với hắn chưa từng thỏa mãn cùng chán ghét, hắn cũng không còn cấm dục, mười mấy năm qua liền có thể xưng hàng đêm đêm xuân.
Lạc Băng Hà đâu, từ trước đến nay là một cái ôn nhu quan tâm tình nhân, chủ yếu thể hiện tại một mình ôm lấy mọi việc tất cả sau đó hạng mục. Thẩm Thanh Thu thường xuyên làm lấy làm lấy ngủ, nhưng mỗi ngày tỉnh lại thời điểm đều bị hảo hảo thanh lý xoa bóp qua, thần thanh khí sảng.
Cho nên, đây là hắn lần thứ nhất cảm nhận được lên giường vô sự sau là một loại như thế nào hỏng bét thể nghiệm.
Thẩm Thanh Thu hướng bên cạnh thân nhìn lại, trên giường không ai.
Hắn đè lại hỏa khí hô hai cuống họng: "Lạc Băng Hà? Lạc Băng Hà cho bản tôn quay lại đây."
Gian phòng trống rỗng bên trong hoàn toàn yên tĩnh, ngoài cửa sổ có gió nhẹ thổi tới, nhẹ nhàng lay động màn che.
Không người trả lời.
Tốt, tiểu súc sinh lớn gan rồi, dám vứt bỏ nghèo hèn phu. Thẩm Thanh Thu hận hận nghĩ, nam nhân miệng, gạt người quỷ, bản tôn hôm nay liền muốn bỏ ngươi.
Hắn chống nạnh xuống giường, một người chịu đựng khó chịu đi đến hậu viện suối nước nóng bên cạnh, sau đó cởi lỏng loẹt khoác lên người áo trong, đi vào trong nước. Hắn ngâm mình ở trong ôn tuyền làm nửa ngày đấu tranh tư tưởng, cuối cùng cắn môi dưới đem hai ngón tay luồn vào đằng sau, thử thăm dò đem ngưng kết trọc dịch dẫn ra. Thẩm Thanh Thu lần thứ nhất tự mình làm loại sự tình này, ra tay không có nặng nhẹ, không cẩn thận đụng phải mẫn cảm địa phương, nhịn không được kêu lên một tiếng đau đớn. Hắn càng làm càng xấu hổ, càng nghĩ càng sinh khí, trong đầu qua mấy trăm loại thiến Lạc thế đẹp phương pháp, vẫn không hết hận.
Nửa nén hương sau.
Thẩm Thanh Thu buộc lên đai lưng, đẩy ra cửa trúc xá, dẫn theo tu nhã thân kiếm sắc xanh xám đi ra. Hắn nhìn không chớp mắt đi hai bước, đột nhiên cảm thấy mình đá trúng một cái mềm mềm đồ vật.
Thẩm Thanh Thu cúi đầu, trước mặt thổ địa bên trên nằm cái cuộn thành một vòng quần áo phế phẩm đoàn nhỏ tử.
Có chút quen mặt a.
Hắn dừng bước lại, dùng tu nhã vỏ kiếm tại đoàn nhỏ tử trên thân gẩy đẩy hai lần. Đoàn nhỏ tử giật giật thân thể, đổi một cái hôn mê tạo hình, lộ ra khuôn mặt đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanficAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...