【 Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Mười bốn )
Chương 14:
Chỉ riêng, rơi vào trên người ngươi.
( Một )
Xa xôi ánh nắng từ phương tây cao cao trên bầu trời chiếu xuống, bao phủ tại đìu hiu đại địa bên trên.
Đây là mấy tháng nay, Lạc Băng Hà lần thứ nhất rời núi môn.
Ba tháng rưỡi trước, hắn đón lấy ma nữ sinh tử lúc đem hết toàn lực một chưởng. Kỳ thật, kia ma nữ dù sao tuổi nhỏ, tu vi còn thấp, cho dù là sử mười thành lực cũng chưa thấy đến thật đủ để cấu thành uy hiếp tính mạng. Nhưng bọn hắn những này ma đạo ra người, luôn luôn thích giấu chút ám chiêu. Lúc ấy, hắn trên ngực trái da thịt lập tức trở thành cứng ngắc biến thành màu đen, ma ma đã mất đi tri giác, chính là trúng độc dấu hiệu.
Sống chết trước mắt đi một lần.
Bất quá có lẽ là hắn vận khí tốt đi, cái này ma đạo chí độc Mộc Thanh Phương chỉ là làm sơ nếm thử, ngắn ngủi một ngày liền giải hơn phân nửa.
Thời gian còn lại liền chữa thương dưỡng bệnh, quan sát tình huống.
Thẩm Thanh Thu cách hai ba ngày mới có thể đến bên trên một chuyến, hắn suốt ngày nằm ở trên giường vô sự có thể làm không người có thể nhìn thật sự là quá nhàm chán chút. Có mấy lần nghĩ xuống giường, nhưng đều bị không có chút nào chừa chỗ thương lượng"Không cho phép" Hai chữ cho đuổi trở về.
Hắn cùng hắn cái này tôn đánh năm năm quan hệ, đối Thẩm Thanh Thu khi nào là thật sự tức giận, khi nào không thể ngỗ nghịch có đầy đủ nhận biết, liền đành phải thật rụt cổ lại nằm ở trên giường yên lặng đương chim cút, mỗi ngày cấp cho Thẩm Thanh Thu viết thư làm vui.
Hôm nay ta trong sách đọc được một câu thơ rất là êm tai, vừa mới viết thiên đối lão Trang bác luận mời sư tôn nhìn xem, lúc ngẩng đầu ngoài cửa sổ bay qua hai con Hỉ Thước, cùng, đêm nay ánh trăng rất đẹp.
Sau đó hai ngày trước, Thẩm Thanh Thu lấp vụ án đem hắn từ trong phòng ném đi ra.
( Hai )
Có lẽ là cân nhắc đến hắn thân mang bệnh, vụ án này cũng không khó, hắn mang theo mới nhập môn mấy vị đệ tử dùng không đủ hai ngày liền xinh đẹp thuận lợi kết án đệ đơn.
Lúc này, liền dự định trở về.
Một vị tuổi trẻ mẫu thân trong khuỷu tay ôm một cái bốn năm tuổi tiểu cô nương từ bên cạnh hắn đi ngang qua, tiểu cô nương trên đầu cột dây đỏ, xuyên sạch sẽ ấm áp áo tử, nho nhỏ, còn có chút hài nhi mập ngón tay hướng phía trước thật dài vươn đi ra, chỉ vào nơi xa đối nàng mẫu thân nói:
"Về nhà, về nhà rồi."
Đúng vậy a, nhà.
Lạc Băng Hà dưới tầm mắt dời, câu môi khẽ cười.
Hắn lúc nhỏ gia cảnh bần hàn, tuổi nhỏ bất lực, lại không có phụ thân, đi ra ngoài bên ngoài không phải bị trên đường người đi đường cùng nhà giàu sang công tử ghét bỏ, chính là muốn tại phụ cấp gia dụng lúc bị cố chủ khi nhục bóc lột. Hắn kỳ thật không nguyện ý ra ngoài, nhưng trách nhiệm mang theo có chút bất đắc dĩ, đi ở bên ngoài cảm thụ luôn luôn khốn quẫn khó xử, rất không vui. Chỉ có hắn ban đêm lúc về đến nhà, xuyên phế phẩm y phục, mang theo Thanh Thanh tử tử tổn thương cùng ngày đó vụn vặt tiền công, nhìn thấy mình đồng dạng vất vả cả ngày mẫu thân, mới có thể cảm thấy ấm áp cùng buông lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanfictionAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...