【 Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Hai mươi ba )
Chương 23:
( Một )
Lạc Băng Hà nắm thật chặt cùi chỏ của hắn, đem hắn từ dưới đất kéo lên.
Bây giờ, năm đó vừa gầy lại nhỏ thiếu niên đã so với hắn cao hơn ra nửa cái đầu, hắn muốn có chút ngửa đầu mới có thể cùng chi đối mặt.
Thẩm Thanh Thu nhìn sang.
Nam hài con mắt đỏ đến đáng sợ, hắn nhìn qua giống một con bị chủ nhân hung hăng đá một cước rúc về phía sau trong góc nghẹn ngào chó con, cũng giống là bị ép vào tuyệt cảnh điên cuồng giãy dụa sau vẫn không có đường có thể đi thú bị nhốt. Cặp kia tối như mực con ngươi nhìn chằm chặp hắn, tĩnh mịch không ánh sáng. Cằm tuyến chăm chú kéo căng cùng một chỗ, phảng phất tại liều mạng đè nén cái gì đồng dạng, không nói tiếng nào.
Sau đó, Thẩm Thanh Thu đầu ngón tay run lên.
Hắn nhìn thấy người đối diện rơi xuống một giọt nước mắt đến.
Lạc Băng Hà đã không có biện pháp.
Suy nghĩ kỹ một chút, hắn cũng chính là một đứa bé, năm nay vừa tròn mười tám, thậm chí còn chưa kịp quan.
Đương nhà khác tiểu hài còn đang phụ mẫu dưới gối chơi đùa thời điểm, hắn đã đau mất thân nhân độc thân viễn phó Thương Khung Sơn. Trong khi hắn mười hai tuổi thiếu niên vô ưu vô lự cùng đồng bạn chiêu mèo đùa chó, hắn muốn một người tại trong đêm lặp đi lặp lại cân nhắc lấy Thẩm Thanh Thu căm ghét cùng yêu thích. Đương đồng môn các bằng hữu mới biết yêu thình thịch khẽ động lúc, hắn dùng hết tất cả tinh lực cùng tâm tư đến tại sư tôn nơi này cầu được một cái thói quen. Đương những cái kia thiên chi kiêu tử tại tốt đẹp niên kỷ bên trong muốn làm ra một phen sự nghiệp, hắn bị người trọng yếu nhất đuổi ra khỏi nhà.
Cũng không phải chưa từng thử qua cùng hắn vị sư tôn kia tới cứng. Hắn có thể lộng mù ánh mắt của hắn khiến cho không cách nào lại dùng khinh thường cùng trào phúng ánh mắt nhìn mình, có thể nhổ đầu lưỡi của hắn để hắn lại nói không ra đả thương người đến, có thể chém đứt tay chân của hắn làm cho không cách nào rời đi, thậm chí có thể phá hủy tâm trí của hắn khốn đốn tinh thần của hắn. Nhưng là đâu, không quan tâm chính là không quan tâm, không thích chính là không thích, đều không dùng. Huống chi, đả thương người người tự thương hại. Kiếp trước, hắn ngay trước cái này mặt người có bao nhiêu tùy ý làm bậy, sau lưng liền có bao nhiêu tịch liêu cùng hèn mọn, tôm tép nhãi nhép, thật đáng buồn buồn cười.
Đã từng nghĩ tới bằng không coi như xong. Người như hắn, dạng gì quyền thế mỹ nhân không chiếm được, cần gì chứ, không phải tại trên một thân cây treo cổ. Phần này tình cảm, hắn từng dùng qua hết thảy thủ đoạn đi chửi bới cùng mạt sát, đi mặc lên một trăm đạo gông xiềng chôn thật sâu dưới đất, nhưng chỉ cần gặp lại người này một mặt, đoàn kia đem diệt điểm sáng liền sẽ lập tức tro tàn lại cháy Tinh Hỏa Liêu Nguyên. Thẩm Thanh Thu, chính là hắn bất khuất trên dưới tìm kiếm, là hắn duyệt tận Trường An hoa hậu kia phiến vĩnh hằng đứng thẳng kéo dài vạn dặm thu đông bất bại rừng trúc, là hắn đủ kiểu phủ nhận, chèn ép, bóp chết về sau y nguyên kéo dài hơi tàn tâm chỗ thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanfictionAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...