Băng Cửu 】 Mobius vòng ( Mười )
Chương 10:
Bồ Tát nói, ngẩng đầu ba thước có thần minh, đường ban đêm mời coi chừng
Bần đạo bấm ngón tay tính toán, thí chủ họa sát thân
Trời mưa rồi, chết người đi
( Một )
Trung tuần tháng bảy.
Rõ ràng là giữa hè thời tiết, núi này bên trên nhiệt độ không khí lại bởi vì dày đặc mây đen cùng liên miên ba ngày mưa dầm mà trở nên mười phần lạnh. Trời âm u sắc làm lẫn lộn ban ngày cùng đêm tối giới hạn, rõ ràng vừa mới qua giữa trưa, vãng lai tuần tra các đệ tử cũng đã dẫn theo ngọn đèn. Mấy ngày nay, thương khung một phái chuyển xuống các loại nhiệm vụ đều cố ý tăng lên đồng hành nhân số, ngày bình thường hai người có thể hoàn thành sự tình, hiện tại cũng muốn bốn người cùng xuất hành mới tốt.
Lạc Băng Hà chính lẻ loi trơ trọi quỳ gối đỉnh núi.
Hắn nhặt được mấy nâng cành khô tập hợp một chỗ tạo ra đống lửa, bên cạnh thả mấy cái chứa hoa quả cùng điểm tâm sứ trắng bàn.
Linh lực tạo ra trong suốt bình chướng che khuất cái này chập chờn lửa bụi cùng ăn uống, thiếu niên mình cũng không có bung dù. Lạnh buốt mưa bụi thấm ướt xiêm y của hắn cùng tóc, giọt nước thuận thái dương lưu lại, trên mặt ướt sũng đến một mảnh.
Núi cao, nghiêng mưa, khô mộ phần.
Thẩm Thanh Thu về núi lúc nhìn thấy chính là như vậy một bộ cảnh tượng.
Tết Trung Nguyên.
Hắn ở trong lòng mặc niệm. Có thể để cho Lạc Băng Hà tại tết Trung Nguyên như vậy tế điện, ngoại trừ hắn vậy mẹ thân bên ngoài, không làm nó nghĩ.
Thẩm Thanh Thu nhớ lại tại ác mộng bên trong nhìn thấy hình tượng, cao tuổi gầy gò giặt quần áo phụ nằm ngang tại phủ lên phá chiếu rơm giường đất bên trên, trước khi chết còn cần da bị nẻ hai tay nắm nhi tử, thậm chí sau khi chết cũng bởi vì lo lắng mà không thể nhắm mắt lại.
Lạc Băng Hà giơ lên mình dùng giấy trắng cắt thành tiền giấy, một trương một trương bỏ vào trong đống lửa.
"Nương, ngài hôm nay nếu là trở về nhìn ta, hẳn là vui mừng a. Nhi tử sống rất tốt, sư tôn cùng các sư huynh đều đối ta đều rất tốt, áo cơm không lo. Ta học xong tiên pháp, cũng không tiếp tục là cái kia bất lực tự vệ tiểu hài, ngài nếu là còn đang......"
Hắn che khuất giọng nghẹn ngào, cúi đầu xuống, nói:
"Nương, hài nhi bất hiếu."
Từ Thẩm Thanh Thu góc độ, thiếu niên quỳ trên mặt đất cúi đầu bóng lưng tại run nhè nhẹ, hắn thoáng nghiêng đầu, trông thấy từ Lạc Băng Hà nắm chặt hữu quyền bên trong lộ ra, một đoạn xanh tươi bích ngọc.
Thế là, hắn lên núi bước chân ngừng lại.
Kia là một viên Ngọc Quan Âm, hắn từng là gặp qua, hai lần.
( Hai )
Lần thứ nhất, hắn đang dạy Minh Phàm luyện kiếm.
Minh Phàm luôn luôn táo bạo, một tư thế thường thường muốn để người gõ mười cái địa phương mới có thể dọn xong, mà lại thừa dịp không chú ý liền muốn lấy lỏng loẹt cánh tay hoạt động một chút cổ chân, mười phần làm giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòng
FanficAuthor: meroki Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ/ HE EN: đây là một trong các bộ fic dài cp Băng Cửu mình thích nhất, cung bậc cảm xúc có đủ, cùng tác giả với bộ "Tiền phu nhĩ hảo, tiền phu tái kiến", "Ngoài ý muốn mang thai làm sao bâ...