4-6

40 3 1
                                    


Băng Cửu Mobius vòng ( Bốn ) Không ký ức song trọng sinh / Ngọt liền một chữ

Chương 04:

Những năm kia phòng tối bên trong cả ngày lẫn đêm

Trên mặt cười hì hì, nội tâm mụ mại phê

Ma Quân dưỡng thành đếm ngược

Vì Minh Phàm thắp nén nhan

--------------------------------------

( Một )

Lạc Băng Hà ôm hai đầu gối ngồi tại đống cỏ khô bên trên, hư hư nhìn chằm chằm đối diện che kín màu vàng nâu dơ bẩn vách tường, ngẩn người.

Buổi sáng hắn từ lễ bái sư trở về thời điểm, trước mấy ngày vị kia tao nhã hiền lành dẫn dắt sư huynh đã tiếu dung chân thành chờ ở hắn trong phòng ngủ: "Tiểu sư đệ a, thật sự là không có ý tứ, sư huynh hôm qua trở về mới phát hiện lúc trước nhìn lầm xong nợ, nội viện này a khẩn trương cực kỳ, vừa lúc thiếu đi gian phòng ốc, ngươi nói có khéo hay không? Tóm lại, chỉ sợ muốn mời tiểu sư đệ tạm thời thay cái chỗ ở."

Nói dễ nghe, nơi nào có cái gì thay cái chỗ ở? Hắn nhìn xem cái này dơ bẩn lại tanh hôi kho củi trào phúng nghĩ, cái này tiên môn cùng nhân gian cũng không có gì khác biệt.

Giẫm thấp nâng cao, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, huống chi, hắn lại làm sao được tính là hổ. Lạc Băng Hà cũng không thèm để ý những này, hoặc là nói, cái này vừa vặn là hắn quen thuộc nhất đãi ngộ, nhiều lắm thì có chút ảo tưởng không thực tế tan vỡ mà thôi, cũng không có gì tốt thương tâm.

Hắn chỉ là nghĩ không thông, mình đến tột cùng là nơi nào đạp người kia lôi điểm, hoặc là nói, người kia chính là như vậy hỉ nộ không chừng, toàn bằng tâm tình.

Kho củi bên trong tự bế Lạc Băng Hà còn không biết, hắn chút chuyện này đã bị toàn bộ thanh tịnh trên đỉnh trên dưới hạ thảo luận qua hai vòng.

( Hai )

Hắn vừa tới ngày đó, thanh tịnh phong liền sôi trào.

Một cái mặt em bé tiểu đệ tử liền chạy mang thở xông vào môn, đối tụ chúng lười biếng các sư huynh đệ hô: "Báo! Không xong không xong, hôm nay ta sư tôn tự tay lĩnh trở về một đứa bé!"

"Ta liền nói sư đệ ngươi không kiến thức đi, hôm nay đúng lúc là môn phái chiêu tân thời gian, lĩnh trở về mấy cái đệ tử mới có cái gì hiếm lạ." Một vị hơi lớn tuổi thiếu niên vừa đánh bài bên cạnh khinh thường nói.

"Ngươi ngươi ngươi mới không kiến thức" , tiểu đệ tử nghẹn đỏ mặt, nhắc lại: "Trọng điểm là hắn là sư tôn tự tay lĩnh trở về, biết hay không cái gì gọi là tự tay, chính là tay cầm tay!"

"Oa ngẫu."

Trong phòng yên tĩnh một giây, tiếng kim rơi cũng có thể nghe được, sau đó liền bắt đầu líu ríu ầm ĩ không ngừng.

Có người hỏi: "Ngươi xác định? Ta sư tôn còn có cùng người dắt tay cái này kỹ năng đâu? Hẳn là hoa mắt đi."

"Đương nhiên xác định, đây chính là ta tận mắt nhìn thấy, lúc ấy sân thí luyện bên trên tất cả sư thúc sư bá sư huynh sư tỷ đều thấy được!"

HOÀN 【 Băng Cửu 】Mobius vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ