Siêu cấp phong bạo / trần ái đình
2003 niên mùa hạ, Brazil tân tinh Kaka điệu thấp địa bước vào Milan thành; Bồ Đào Nha tiểu tướng Cristiano · Ronaldo lưng tranh luận bay đến Manchester; Không có tiếng tăm gì Messi tại La Masia ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn cương gia nhập liên minh siêu cấp siêu sao Ronaldinho...... Tại Hà Lan một nhà không có tiếng tăm gì tiểu đội bóng lý, hữu sắp chịu khổ đào thải phế vật lại tại khát khao trở thành thế giới đỉnh cấp siêu sao, tại Âu Châu giới đá banh nhấc lên một cỗ siêu cấp phong bạo.
1 khuyên lui
2003 niên 4 nguyệt, Hà Lan Phất Lai phúc lan tỉnh Almere thị.
Tại thành bắc thể dục công viên một khối bích lục như nhân bóng đá sân huấn luyện thượng, một đám mười sáu tuổi Hà Lan thiếu niên chính làm thành một vòng, tiến hành hạng nhất khiếu thưởng quyển bóng đá trò chơi, tuy nói là ở huấn luyện, nhưng thiếu niên nhóm trên mặt lại mang theo dị thường thoải mái thần tình, hiện trường không hữu nửa điểm huấn luyện ứng có khẩn trương, càng như là ngoạn nháo, thậm chí trêu tức.
Thưởng quyển trò chơi hoàn có khác một tên, lưu hầu.
Này quần Hà Lan thiếu niên lưu , đúng là quyển trung phụ trách thưởng cầu Trung Quốc thiếu niên.
Tóc đen da vàng khiến hắn tại thuần một sắc Hà Lan nhân cầu đội lý phân ngoại đáng chú ý, mà hắn ở đây nội không tiếc thể lực bôn chạy thưởng cầu bộ dáng, như là nhất chỉ hạt sấm loạn chàng vô đầu ruồi bọ, thỉnh thoảng rước lấy chu vi từng đợt cười ồ, càng tiến thêm một bước kích thích Hà Lan thiếu niên nhóm ngoạn hưng.
Bên sân vây xem cầu mê nhóm cũng nhìn xem phi thường hưng phấn, liền phảng phất bọn họ sở quan khán cũng không phải bóng đá huấn luyện, mà là một hồi Amsterdam hoàng gia xiếc thú đoàn phấn khích biểu diễn.
Bóng cao su thành thạo địa tại làm thành một vòng Hà Lan thiếu niên nhóm dưới chân qua lại truyền lại, Trung Quốc thiếu niên tuy tại càng không ngừng bôn chạy, truy đuổi bóng cao su, lại thủy chung không năng cướp được, vài thứ may mắn đuổi theo, kinh ra chu vi một trận ngoài ý muốn thanh, nhưng cuối cùng lại đều vẫn là cùng bóng cao su gặp thoáng qua.
Vừa mới bắt đầu, hắn mỗi một lần thưởng cầu thất bại, chung quanh đều đã truyền đến cười vui, thậm chí châm chọc hòa chế ngạo, khả dần dần, loại này thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng càng là lặng ngắt như tờ.
Bất cứ hạng nhất tàn khốc trò chơi, ban đầu có lẽ còn có thể mới tiên đến kích thích người xem tuyến thượng thận, mà khi nó một lần lại một lần, càng không ngừng lặp lại trình diễn sau, dần dần, người xem đem trở nên chết lặng, ngược lại hội cảm nhận được bi tráng.
Một loại kẻ yếu tùy ý cường giả xâm lược bi tráng.
"Đáng thương hài tử, vì cái gì còn muốn kiên trì đâu?" Hữu nhân cảm thấy đồng tình địa lắc đầu thở dài.
"Không kỳ quái, hắn mỗi lần đều như vậy."
"Đều nhanh một năm , hắn như thế nào còn không có buông tha cho đâu?"