321 cứu thế chủ [ đệ tam càng, cầu đặt vé tháng ]
Lần này Brazil đội chủ yếu vẫn là lấy người da đen cầu thủ vi chủ, cảnh này khiến đầu đầy tóc vàng Rafinha tại Brazil đội trung có vẻ phá lệ thưởng mắt, hơn nữa hắn dáng người không cao, chỉ có một thước thất nhất, thể trọng sáu mươi sáu kg.
Người này mười chín tuổi Brazil bên phải hậu vệ lấy tiến công năng lực trứ danh, đang tiến hành thế thanh tái thượng đã muốn đánh vào tứ lạp tiến cầu, trong đó tại bát cường đấu loại, hắn một cước tuyệt sát, đem Brazil đội đưa vào vòng bán kết.
Có thể nói, Rafinha chính là lần này Brazil quốc thanh đội trung tâm cầu thủ, cũng là tối trọng yếu tiến công khởi xướng giả.
So sánh với dưới, Dương Dương tại Ajax đội hữu Filipe Louis hoàn vỏn vẹn chỉ là thay thế bổ sung.
Rafinha thần tượng là tạp phúc, nhưng người này kích tình bắn ra bốn phía Brazil bên phải hậu vệ tiến công ** rõ ràng yếu càng thêm cường liệt một ít.
Căn cứ Dương Dương được đến tình báo, hắn hữu vượt qua một nửa thời gian là ở tiến công, cùng tác bỉ tư đẳng cầu thủ phối hợp cũng thập phần ăn ý, cảnh này khiến hắn thoạt nhìn như là bên phải hậu vệ, trên thực tế đã có điểm xếp sau sáp thượng bên phải phong cảm giác.
Brazil đội cầu viên đối hắn hiển nhiên cũng là cực vi tín nhiệm, trung hậu trường chuyền bóng thời điểm, luôn thích đánh hắn này một bên, do hắn đến khởi xướng tiến công.
Mà đây là Dương Dương suy nghĩ phải bắt được cơ hội.
......
Tại đi qua một tái quý lý, Ajax mỗi một đường huấn luyện khóa tiền đều đã ngoạn thưởng quyển trò chơi.
Mà Dương Dương sở sắm vai luôn trung gian cái kia thưởng cầu giả nhân vật.
Này đổ không phải bởi vì hắn thụ ngược, mà là bởi vì thưởng quyển khi liên tục biến hướng đi vòng vèo chạy, với hắn mà nói cũng là hạng nhất huấn luyện.
Dương Dương thân thể đối kháng năng lực tăng lên rất nhiều, trên người cơ nhục cũng rắn chắc rất nhiều, nhưng tốc độ hòa linh hoạt tính chẳng những không có trượt, ngược lại có điều tăng lên, tối rõ ràng chính là tại hắn đột nhiên khởi động kia một chút, tổng có thể lập tức liền thoát khỏi đối phương.
Này cùng Winston bác gia đức vì hắn lượng thân tạo ra trọn vẹn thân thể cường hóa huấn luyện có liên quan, thưởng quyển chính là một trong số đó.
Mà trải qua thời gian dài thưởng quyển trò chơi rèn luyện hậu, Dương Dương cũng dần dần tích lũy một ít tâm đắc, như thế nào chạy, như thế nào thưởng, hắn đều rất có tâm đắc, nhất là kia hư hoảng nhất thương ngược giả chạy, tức thì bị hắn khiến cho lô hỏa thuần thanh.
Nhưng chỉ có một người là không đủ .
Muốn thưởng Rafinha, Dương Dương còn cần cao lâm phối hợp.
Cho nên, hắn rất nhanh liền thông qua một lần cơ hội, đem ý nghĩ của chính mình đơn giản địa nói cho cao lâm.
Vị này thông minh đội hữu lập tức liền hiểu được Dương Dương ý đồ, lập tức gật đầu đáp ứng,"Ta phối hợp ngươi."