437 công phu sư tử ngoạm [ vi minh chủ cô độc tâm minh gia càng, cầu đặt vé tháng ]
"Zlatan bên kia thế nào?"
Lại một lần nữa nhìn thấy Mễ Nặc Nạp y áo lạp khi, Dương Dương chào hỏi hậu, câu đầu tiên nói liền quan tâm khởi bạn bè Ibrahimovic.
Chính yếu vẫn là bởi vì điện thoại câu đối hai bên cửa Juventus trùng kích thật sự là quá lớn.
Raiola lắc lắc đầu, giận dữ nói:"Tạm thời còn không có pháp xác định, Juventus hiện tại cũng là một đoàn loạn ma, đang ở khẩn cấp quan hệ xã hội, hy vọng có thể tránh thoát một kiếp, nhưng thoạt nhìn bị giáng cấp khả năng tính càng lúc càng lớn ."
Truyền thông sở bại lộ đi ra , thường thường đều chỉ là khắp nơi đánh cờ hòa quan hệ xã hội hậu kết quả, trên thực tế sau lưng gì đó càng thêm phức tạp.
Thật giống như điện thoại môn phía trước, Moggi rõ ràng cũng đã thu được tin tức, hơn nữa trốn đi .
Nhưng việc này rõ ràng cũng không là Dương Dương sở quan tâm , hắn chỉ quan tâm chính mình bằng hữu.
"Ngươi lúc này đây World Cup không cần hữu bất cứ áp lực, ngươi tại đi qua một tái quý biểu hiện như vậy xuất sắc, World Cup nghênh đón thung lũng cũng là bình thường hiện tượng, sở hữu cầu thủ đều như vậy, về phần chuyển hội hòa tài trợ trao đổi phán bên kia, ta sẽ giúp ngươi thu phục ."
Raiola việc này đặc biệt đến Đức đến, trừ bỏ trấn an Ibrahimovic ngoại, tối trọng yếu chính là Dương Dương sự tình .
Một chính là chuyển hội, còn có một chính là tài trợ trao đổi phán.
"Mấy ngày hôm trước, ta đã muốn phân biệt hướng Nike hòa Adidas để lộ ra chúng ta tâm lý giới vị ."
Dương Dương nhìn đến này Italia mập mạp cười đến lấm la lấm lét , trong lòng âm thầm cười khổ,"Ngươi mở bao nhiêu?"
"Một ngàn năm trăm vạn đồng Euro !"
"Cái gì?" Tuy rằng Dương Dương sớm có chuẩn bị tâm lý, khả nghe xong vẫn là chấn động.
"Một ngàn năm trăm vạn đồng Euro? Ngươi xác định?"
Raiola không trụ địa điểm đầu, dùng thập phần khẳng định địa miệng trả lời:"Ta 1000% xác định."
"Bọn họ như thế nào khả năng đáp ứng?" Dương Dương lắc đầu cười khổ, thật sự là công phu sư tử ngoạm a.
"Cho nên, bọn họ tức giận đến đương trường chụp cái bàn chạy lấy người." Raiola cũng thẳng thắn thành khẩn.
Dương Dương cười khổ, thay đổi chính mình cũng chụp cái bàn .
Này giới vị quả thật là có điểm thái quá , ngay cả Beckham đều lấy không được như vậy cao giá, lại càng không dùng nói là Dương Dương .
Thượng một phần hợp đồng mới ba trăm vạn đồng Euro, ba năm thời gian liền tăng ngũ lần, cái này gọi là nhân như thế nào nhận?
"Ngươi a, đối chính mình giá trị thị trường vẫn là cũng không đủ thanh tỉnh nhận thức." Raiola chậc chậc hai tiếng,"Ta lại cho ngươi thượng vừa lên khóa, nói cho ngươi, ngươi sau lưng Trung Quốc thị trường rốt cuộc có bao nhiêu đại."