Phần 3

4 0 0
                                    

207 khởi đầu tốt đẹp [ bạo can thứ năm càng,1.5 vạn tự, cầu đặt vé tháng ]

Hà Lan ân tư Hart, Twente sân nhà hách Rowle tư tòa thành sân bóng.

Đội khách phòng thay quần áo nội, Dương Dương ngồi ở vị trí thượng, dùng lực địa trói chặt trên chân này song màu đỏ cầu giày hài mang.

Cầu giày bên cạnh có một đạo màu đen loan câu, bất luận kẻ nào đều có thể liếc mắt một cái nhận ra, đây là Nike dấu hiệu.

Mà Dương Dương dưới chân mặc này nhất khoản, hoàn toàn là Nike căn cứ hắn nhỏ lượng thân làm theo yêu cầu thích khách nhị đại.

Đây là hôm qua mới vội vàng đưa đến Amsterdam , kế tiếp ba năm nội, Dương Dương đều muốn mặc Nike cầu giày chinh chiến lục nhân trường.

Muốn nói Nike thích khách hệ liệt, cùng Adidas f50 có cái gì khác nhau, Dương Dương hoàn chân cảm giác không được, thoải mái tính đều không sai biệt lắm, linh hoạt tính cũng kém không nhiều lắm, thật sự không hữu quá lớn khác nhau.

Đương nhiên, cứng rắn muốn nói, kia khẳng định chính là tiền đa tiền thiếu sở mang đến tâm lý tác dụng .

Đối với đêm nay yếu đối mặt Twente, Dương Dương một điểm cũng không cảm thấy xa lạ.

Trước tái quý, hắn chính là tại đối trận Twente thời điểm, đánh vào chức nghiệp kiếp sống đệ nhất lạp chức nghiệp league nhập cầu.

Cái kia tiến cầu sáng tạo hà giáp league tối tuổi trẻ tiến cầu giả ghi lại, cũng khiến Dương Dương thanh danh lan truyền lớn.

Khi cách nửa năm đa, một lần nữa trở lại hách Rowle tư tòa thành sân bóng, Dương Dương cũng là có khác vài phần đặc thù cảm giác.

Khi quá cảnh thiên, nay Twente đã muốn đổi soái, trước tái quý trợ lý giáo luyện lý ni khoa luân bị phù chính, lúc ấy Dương Dương sở đối mặt bên trái hậu vệ hách nhĩ Becker đêm nay cũng sẽ không thượng, thủ nhi đại chi là càng thêm tuổi trẻ hai mươi mốt tuổi cầu thủ Ramon trạch mạc, hắn trước tái quý là hách nhĩ Becker thay thế bổ sung.

Rốt cuộc là tân tái quý thủ trường thi đấu, Ajax tất cả mọi người phi thường coi trọng.

Koeman trận này thi đấu cũng là tẫn khiển chủ lực xuất chiến, môn chính là tư đặc khắc luân bác cách, phòng thủ hậu phương tuyến phân biệt là Maxwell, Phil mã luân, hải đình gia hòa mạch khổng, trung trường tha hậu là gia lạp Seker, da nạp nhĩ hòa Sneijder hai người ở giữa, tiền trường tam xoa kích là Weasley tùng khắc, Charles đặc á tư hòa Dương Dương.

Không trách Koeman như thế coi trọng, chủ yếu là tân tái quý đội bóng trận đầu chính thức thi đấu, Hà Lan siêu cấp bôi thi đấu trung, nhị bỉ tứ bại bởi đối thủ, tuy nói là ở cuối cùng ngắn ngủn ba phần chung nội bị đối thủ liên ban tam cầu, nhưng là quả thật là khó coi.

Mà mặc kệ là quý tiền cuộc triễn lãm, Amsterdam thi đấu theo lời mời, vẫn là Hà Lan siêu cấp bôi, đều bại lộ ra Ajax tân tái quý một loạt vấn đề, tiến công đoan không đủ sắc bén, phòng thủ đoan cũng không đủ vững chắc.

Ibrahimovic hòa Van der Vaart rời khỏi đơn vị, đối đội bóng tiến công ảnh hưởng vẫn là rất lớn, hơn nữa Dương Dương lúc ấy đang ở tham gia Á Châu bôi, đội bóng tiến công đại thụ ảnh hưởng.

Siêu cấp phong bạoWhere stories live. Discover now