94 hà giáp xử tử tú
Amsterdam thi đấu thể thao sân bóng !
Dương Dương ngồi ở thay thế bổ sung tịch thượng, bên tai nghe đến từ khán đài thượng fan nhóm sơn hô sóng thần, nội tâm vô cùng kích động.
Hắn vĩnh viễn cũng không hội quên, John lôi phổ mang theo đội bóng cao thấp xuyên qua này tòa rộng lớn đồ sộ bóng đá thánh điện sở cho hắn mang đến rung động, đó là vẫn thúc giục hắn không ngừng cố gắng tiến bộ nguyên động lực chi nhất.
Nửa năm tiền, hắn vô cùng khát vọng có thể đi vào này tòa sân bóng, mà nay vãn, hắn cơ hội rốt cục đến đây.
Trận này thi đấu đối thủ là ô đức lặc chi, trước mắt hà giáp league bài danh thứ tám, tiến công hòa phòng thủ đều thực cân đối.
Bởi vì chu trung khổ chiến Bỉ Bruce nhật, Ronald Koeman đối đội bóng thủ phát đội hình tiến hành rồi điều chỉnh.
La bang đặc như trước thủ phát, phòng thủ hậu phương tuyến còn lại là Maxwell, ai tư khố đức, hải đình gia hòa đặc lạp Bale tây tổ hợp, Tuynidi bên phải hậu vệ liên tục hai trường thi đấu thủ phát, biểu hiện thập phần ổn định, làm cho người ta bắt đầu đối hữu lộ yên tâm.
Trung trường như trước là Van der Vaart, đức dung hòa Sneijder tổ hợp, tiền trường hữu lộ chỉ dùng để áo bác đại, trung lộ là Weasley tùng khắc, Mito á xuất nhâm cánh trái.
Nhưng Ajax này bộ tiến công tổ hợp rõ ràng khuyết thiếu công kiên năng lực, tại ô đức lặc chi phòng thủ trước mặt, thủy chung khó có thể chế tạo uy hiếp, Weasley tùng khắc ở phía trước trường cũng là lâm vào tứ cố vô thân hoàn cảnh, khó có thể có điều làm.
Cánh trái Mito á càng là toàn trường ách hỏa, kéo dài phía trước thấp mê biểu hiện, khiến chủ giáo luyện Ronald Koeman rốt cục không nhịn xuống, tại trung trường nghỉ ngơi thời điểm trực tiếp đem hắn thay kết cục.
Bán trường bị thay thế, đủ thấy Koeman đối Mito á thất vọng.
Thay thế bổ sung lên sân khấu là trung học phong Ibrahimovic, người này Thuỵ Điển nhân tại tuyệt sát Bruce ngày sau, khiến mọi người kiến thức đến hắn tại phong tuyến thượng tác dụng, này không chỉ có riêng chỉ là tiến cầu có khả năng đủ mang đến .
Mà lúc này đây, hắn lên sân khấu quả nhiên cũng cải biến trường thượng thế cục.
Nhưng Ajax khoảng cách tiến cầu như trước vẫn là sai một ít.
Ô đức lặc chi tứ tứ nhị trận hình bố trí thập phần cân bằng, lại là sân khách tác chiến, lấy thủ vi chủ, khiến đội chủ nhà tiến công rất khó chế tạo xuất uy hiếp, Ibrahimovic hòa Weasley tùng khắc ở phía trước trường cũng nhu cầu cấp bách đến từ đội hữu chuyền bóng.
Thứ sáu thập phần chung, ô đức lặc chi chủ giáo luyện Phúc Khắc bác y tiến hành rồi bản trường thi đấu lần đầu tiên thay đổi người, thay cánh trái ước tư đặc bố Prather, hiển nhiên là muốn muốn đánh Ajax phía sau phản kích.
Đặc lạp Bale tây hòa Maxwell sáp thượng độ mạnh yếu rất lớn, nhưng hai danh trung vệ phòng cao cầu năng lực so với góc bình thường, bác y rõ ràng là muốn yếu lợi dụng điểm này đến triển khai phản kích.