1268 thăng cấp trận chung kết !
"Người xem bằng hữu, hoan nghênh đi vào Bernabeu sân bóng."
"Chúng ta lập tức nên vì đại gia tiến hành hiện trường trực tiếp là nhị linh nhất tứ đến nhị linh nhất ngũ tái quý, âu quan vòng bán kết đệ nhị hiệp thi đấu, Real Madrid tọa trấn sân nhà Bernabeu nghênh chiến Juventus."
"Đây là một hồi tây giáp quán quân hòa ý giáp quán quân trong lúc đó tao ngộ chiến !"
"Song phương thủ hiệp thi đấu, hoàng mã tại sân khách bằng vào Dương Dương Hat-trick, tam bỉ nhị đánh bại Juventus, nhưng Allegri tại lúc trước liền tỏ vẻ, Juventus có năng lực tại sân khách nghịch chuyển Real Madrid."
"Đương nhiên, lúc trước động viên là tất yếu , nhưng có thể hay không đủ chuyển hóa vi sự thật, còn cần tại thi đấu trung nghiệm chứng."
"Nhất là Dương Dương, vì khiến hắn có thể rất tốt tiến hành thi đấu, Ancelotti thậm chí không tiếc tại thượng cuối tuần league lý tuyết ẩn dấu hắn, làm cho đội bóng cuối cùng nhị bỉ nhị tiếc bình Valencia, nhưng nếu có thể đổi lấy Dương Dương bùng nổ, kia tin tưởng là đáng giá ."
"Đêm nay Bernabeu độ ấm có chút cao, đạt tới ba mươi hai nhiếp thị độ, cực nóng hạ tác chiến, này đối hai đội cầu thủ thể năng cũng là một loại khảo nghiệm, tin tưởng hoàng mã hội thích ứng rất tốt, dù sao nơi này là bọn họ sân nhà."
"Chúng ta nhìn đến Bernabeu khán đài thượng, hoàng mã cầu mê đánh ra Dương Dương cự bức họa tượng, những năm gần đây, hắn vẫn đều là Bernabeu sủng nhi, hoàng mã cầu mê trong lòng anh hùng, còn có Big Ears Cup."
"Hoàng mã thẳng tiến trận chung kết !"
"Tiến công, ngựa của ta đức lý !"
"Đây chính là hoàng mã cầu mê chờ mong, bọn họ tin tưởng vững chắc đội bóng có thể thăng cấp trận chung kết, thậm chí tại trận chung kết trung đánh bại đối thủ, hoàn thành xưa nay chưa từng có vệ miện tam quan vương sự nghiệp to lớn."
"Nhưng Juventus cũng không phải tỉnh du đăng, nhìn xem đêm nay rốt cuộc ai có thể đủ biểu hiện càng thêm xuất sắc."
......
"Thi đấu lập tức bắt đầu, chúng ta nhìn đến hai đội cầu thủ tại Thuỵ Điển chủ tài phán Ericson dẫn dắt hạ, đi ra sân bóng."
"Hoàng mã đêm nay bài xuất thủ phát đội hình là song tiên phong, này phi thường gọi người ngoài ý muốn."
"Suarez một lần nữa về tới thủ phát đội hình, cùng Dương Dương hợp tác song tiên phong, trung trường phương diện cũng có sở điều chỉnh."
"Phòng thủ hậu phương tuyến là Phil mã luân, Harvey Martin nội tư hòa Ramos tam hậu vệ tổ hợp, trung trường tả lộ là Marcelo, hữu lộ là tạp ngõa cáp nhĩ, ở giữa là David Silva, Mascherano hòa Tony Klose tổ hợp."
"Quả thật, này phi thường gọi người ngoài ý muốn, bởi vì Ancelotti bày ra như vậy đội hình, thực rõ ràng muốn tăng mạnh tiến công."
"Đây là một phi thường hữu dũng khí lựa chọn."
"Juventus bên này bài xuất là tứ tam một hai tam hậu yêu tổ hợp, môn chính là Buffon, phòng thủ hậu phương tuyến là Everard, Chiellini, Bonucci hòa Lichtsteiner, tam hậu yêu là Marchisio, Pirlo hòa Pogba, Vidal đột tiền, song tiên phong là Tévez hòa Moira tháp tổ hợp."