Phần 10

3 0 0
                                    

961 tam hỉ lâm môn

Đương UEFA chủ tịch Platini tuyên bố hiện trường đầu phiếu bắt đầu khi, toàn bộ cách lý Mal đế hội nghị trung tâm nội bầu không khí nhất thời trở nên khẩn trương lên, tất cả mọi người vô cùng chú ý địa nhìn chằm chằm ngồi ở trước nhất bài tam đại siêu sao.

Lĩnh thưởng trên đài, màn hình lớn cũng đồng thời xuất hiện Dương Dương, Messi hòa Cristiano Ronaldo ba người trực tiếp, mà ba người trung, Cristiano Ronaldo khó nén thất lạc thần sắc, Messi còn lại là có chút không yên, chỉ có Dương Dương là nhất thoải mái .

Tất cả mọi người biết, Dương Dương là cuối cùng đại đứng đầu, thậm chí có thể nói là không có bao nhiêu trì hoãn .

Tây giáp đánh vào năm mươi lăm cầu, này đánh vỡ Tây Ban Nha lịch sử tối cao ghi lại, đồng thời cũng sáng tạo Âu Châu ngũ đại league tối cao ghi lại, một tòa âu quan hòa một tòa quốc vương bôi, đồng thời lại bao quát âu quan tốt nhất xạ thủ hòa quốc vương bôi tốt nhất xạ thủ, dưới tình huống như vậy, lần thứ nhất Âu Châu tốt nhất cầu thủ là trên cơ bản không có khả năng giữ lạc người khác .

Hiệu lực vu Manchester United C·Ronaldo là khẳng định không hữu trông cậy vào , chỉ có Messi hoàn tồn tại một chút hy vọng.

Nhưng rất nhanh, đáp án công bố thời điểm, Messi ngay cả cuối cùng một tia cơ hội đều không có .

Bốn mươi bốn phiếu !

Đương cuối cùng hiện trường năm mươi ba danh phóng viên đợt thứ hai đầu phiếu kết quả công bố khi, toàn trường vang lên một trận nhiệt liệt vô cùng vỗ tay.

Dương Dương tại năm mươi ba trương phiếu bầu giữa, bắt bốn mươi bốn phiếu, không hữu bất cứ trì hoãn địa được tuyển lần thứ nhất Âu Châu tốt nhất cầu thủ.

Messi theo sát sau đó, nhưng là vỏn vẹn chỉ lấy đến lục phiếu, Manchester United Cristiano Ronaldo còn lại là chỉ lấy đến tam phiếu, hai đại siêu sao đều vô lực lay động Dương Dương như thế xuất sắc biểu hiện.

UEFA chủ tịch Platini lại một lần nữa địa đi lên lĩnh thưởng đài, cao giọng tuyên bố:"Lần thứ nhất Âu Châu tốt nhất cầu thủ, Dương Dương !"

Hiện trường vang lên nhiệt liệt vỗ tay hòa tiếng hoan hô, nhất là ngồi ở xếp sau hoàng mã cầu viên đều đều ồn ào hoan hô.

Dương Dương trước tiên theo chỗ ngồi thượng đứng lên, trước sau cùng bên cạnh Messi hòa Cristiano Ronaldo ôm, nhận bọn họ chúc, đồng thời lại đối bọn họ tỏ vẻ cảm tạ, theo sau hắn ly khai chỗ ngồi, riêng chạy thượng chỗ ngồi, đi vào hoàng mã cầu viên sở tại vị trí, theo chân bọn họ từng cái ôm.

Mà ở phía trước hướng lĩnh thưởng đài khi, Dương Dương lại chuyên môn nhiễu đi qua, cùng chủ giáo luyện Ancelotti, cùng với trước mắt đã muốn là Inter Milan chủ giáo luyện Benítez trước sau ôm, cũng đối bọn họ tỏ vẻ cảm tạ.

Benítez đổ không phải đặc biệt tới tham gia trận này sự kiện , hắn việc này mục đích là vì theo sau hạng nhất UEFA hoạt động.

Dương Dương này vừa mới động cũng vì hắn mang đến nhiệt liệt vỗ tay.

Đợi cho hắn đi lên lĩnh thưởng đài khi, Platini sớm khẩn cấp địa cười đón nhận tiến đến, dùng lực địa ôm cổ hắn, chúc mừng hắn bắt này một phần vinh dự, đồng thời cũng cổ vũ hắn kế tiếp tái tiếp tái lệ.

Siêu cấp phong bạoWhere stories live. Discover now