772 con số thiên văn
Địa phương thời gian mười hai điểm chỉnh, Dương Dương tại Raiola cùng đi hạ, đi ra Madrid thủ đô sân bay.www.shuyaya.cc
Hiện trường sớm tụ tập mấy trăm gia đến từ thế giới các nơi truyền thông phóng viên, cùng với quá thiên danh Real Madrid cầu mê, đồng thời còn có xuất nhập Madrid thủ đô sân bay lữ khách, đều đều vi Dương Dương đến hoan hô.
Hắn rốt cục đến đây !
Giống như là vương giả bình thường, buông xuống đến Madrid !
Dương Dương cũng không có tại hiện trường cùng fan hoặc truyền thông tiến hành bất cứ hỗ động, trực tiếp đã bị hoàng mã nhân viên công tác thỉnh thượng xe, trực tiếp đi trước sân bay phụ cận lạp Moira lôi cáp bệnh viện tiến hành kiểm tra sức khoẻ.
Nơi này là Madrid tốt nhất bệnh viện chi nhất, cùng hoàng mã có trường kỳ hợp tác quan hệ.
Hoàng mã chữa bệnh tổ chủ quản Carlos Dia tư đã muốn mang theo chữa bệnh tổ tại bệnh viện lý chuẩn bị sẵn sàng, Dương Dương vừa đến, lập tức đối hắn tiến hành toàn diện kiểm tra sức khoẻ.
Huyết kiểm, tiểu kiểm, điện tâm đồ,b siêu......
Liên tiếp kể lại kiểm tra đo lường sau, Dương Dương mới tại Carlos Dia tư cùng đi hạ, đi ra bệnh viện, lại một lần nữa xuất hiện ở tại theo đuổi không bỏ truyền thông phóng viên hòa fan trước mặt, nhưng chỉ lộ một mặt hậu an vị xe ly khai.
"Dương Dương thân thể trạng thái phi thường tốt, ta phảng phất nhìn đến hắn tại nghỉ ngơi trong lúc, như trước vẫn là tại mỗi ngày kiên trì huấn luyện, hắn hiển nhiên thập phần chờ mong tân tái quý đến !" Lưu lại hiện trường Carlos Dia tư đối truyền thông tuyên bố đạo.
......
Theo lạp Moira lôi cáp bệnh viện đến Bernabeu, lộ trình cũng không xa xôi, trên đường trải qua Madrid tứ tháp buôn bán khu.
Ngồi ở hàng hoàng mã nhân viên công tác hoàn riêng nói cho Dương Dương, chỗ đó chính là hoàng mã lão thể dục thành, Florentino lần đầu tiên chấp chưởng hoàng mã thời điểm, chính là thông qua bán đi này tòa thể dục thành hậu, đổi lấy tuyệt bút tài chính, giúp hoàng mã hoàn thanh sạch nợ vụ.
Hiện nay, tứ tháp buôn bán khu đã muốn là Madrid nổi tiếng buôn bán địa tiêu .
Đương Dương Dương đi vào Bernabeu khi, phát hiện nơi này sớm là đầu người dũng dũng, rậm rạp cầu mê nhóm giống như thủy triều bàn, vờn quanh tại Bernabeu bốn phía, ngay cả sân bóng chung quanh nội thành thân cây đạo giao thông đều đã bị ảnh hưởng.
Này phân nhiệt tình khiến ngồi ở bên trong xe Dương Dương đều cảm thấy kinh ngạc, nhưng càng làm cho hắn giật mình còn tại phía sau.
"Ngươi hiện tại chỗ đã thấy đều không phải toàn bộ." Ngồi ở hàng tiếp đãi nhân viên không phải không có kiêu ngạo mà nói.
"Có ý tứ gì?"
"Trận này fan gặp mặt sẽ là không thu vé vào cửa , chỗ ngồi cũng là dựa theo thứ tự đến trước và sau nguyên tắc, mà câu lạc bộ cũng theo một vòng tiền mà bắt đầu vi đêm nay lượng tướng đếm ngược thời gian, hoàng mã đài truyền hình hòa Tây Ban Nha các đại đài truyền hình cũng vẫn đều tại trường thiên mệt độc địa đưa tin, này lần nữa kích thích fan cảm xúc."