Phần 7

3 0 0
                                    

659 tân tái quý khởi đầu tốt đẹp

Đánh xong thế vận hội Olimpic, Dương Dương tại Bắc Kinh lưu lại hai ngày, làm một ít tư nhân việc vặt.

Tỷ như cùng riêng bắc thượng, quan khán hắn thi đấu cha mẹ thân hữu nhóm tụ tụ, lại cùng đi hiện trường nhìn phía trước hắn hòa Tô Diệp nhìn trúng cái kia độc đống biệt thự tiểu khu, lại đặc biệt đi Di Hoà Viên đi dạo nửa ngày, cha mẹ thân, cậu mợ, ngụy tranh hòa trầm ngọc trúc đều thập phần vừa lòng, vì thế Dương Dương đương trường liền đánh nhịp mua xuống dưới .

Diện tích khá lớn, mặt hòa địa hạ các hai tầng, kiến trúc diện tích hai ngàn đa bình, hơn nữa khai phá thương hữu quy hoạch hảo chuyên môn bên trong bể bơi, đến lúc đó còn có thể căn cứ Dương Dương ý tưởng, tại địa hạ thất làm phòng tập thể thao hòa luyện cầu phòng.

Đoạn cũng là tuyệt hảo, tiếp giáp Di Hoà Viên, hơn nữa khoảng cách Winston bác gia đức tập thể hình hội sở cũng có vẻ gần, đẳng sang năm thiết khai thông sau, đi trước Bắc Kinh các địa phương đều thập phần phương tiện.

Dùng ngụy tranh lời nói mà nói, duy nhất khuyết điểm chính là quý.

Dương Dương lựa chọn là khu biệt thự lý vị trí hòa đoạn đều tương đối tốt hơn, gần với kia hai đống lâu vương độc đống, cứ việc khai phá thương cấp Dương Dương đánh rất lớn chiết khấu, nhưng như trước hay là muốn gần tám trăm ngàn nhân dân tệ một bộ.

Tại Dương Dương lão gia, trí nghiệp hướng đến đều là một đại sự, hơn nữa vẫn là mua như vậy đắt tiền phòng ở, cho nên lúc này đây cha mẹ thân hữu đặc biệt đến Bắc Kinh, trừ bỏ nhìn hắn thi đấu ngoại, chính là đến thực địa nhìn xem này địa phương, kết quả đều thập phần vừa lòng.

......

Trừ bỏ mua phòng ngoại, Winston bác gia đức theo Liverpool sau khi trở về, bốn cổ đông đã ở Dương Dương trong nhà chạm mặt, nhất đốn ăn uống hậu, bắt đầu nghiên cứu khởi khai chi nhánh sự tình, bởi vì sinh ý thái hỏa bạo .

"Một đoạn này thời gian, có rất nhiều Thượng Hải hòa Quảng Đông hộ khách đều thập phần thích chúng ta hội sở, đối chúng ta tư giáo trình độ cũng là phi thường tín nhiệm hòa bội phục, phía trước thậm chí có một Thâm Quyến phú hào riêng vì chúng ta khang phục chương trình học, chuyên môn đến Bắc Kinh ở nửa năm, vẫn truy vấn chúng ta khi nào thì đến Thâm Quyến đi khai chi nhánh."

Winston bác gia đức đối đã biết gia tập thể hình hội sở khai trương tới nay sở lấy được thành tích, vẫn là phi thường vừa lòng, thậm chí là kiêu ngạo.

Có thể lấy được giờ này ngày này thành tích, cùng Dương Dương trước mắt tại trong nước lực ảnh hưởng là phân không ra .

Tối thiểu, này gian tập thể hình hội sở nhất khai trương tựu thành võng hồng điếm, ngay tại phú hào vòng luẩn quẩn lý khai hỏa hàng đầu.

"Của ta ý kiến là, trước khai một nhà chi nhánh, nguyên nhân chủ yếu là trước mắt chúng ta nhân thủ trình độ không đủ, theo không kịp, không hữu chất lượng tốt giáo luyện đoàn đội, chúng ta căn bản không thể cung cấp cấp hộ khách tối chất lượng tốt phục vụ, chúng ta đây tình nguyện không ra."

Siêu cấp phong bạoWhere stories live. Discover now